Đại gia hảo, ta là Tô Thiệp, tuy rằng Kim gia môn sinh ở Kim Như Tùng dẫn dắt hạ ra sức ẩu đả, Lam Ngụy hai người vẫn là dựa bắt cóc Kim Lăng tự Kim Lân Đài toàn thân mà lui.
Không lâu, Mạt Lăng Lan Lăng Vân Mộng chờ mà xuất hiện nhiều khởi dị tượng, mộ địa bị phá huỷ, thi thể không cánh mà bay, có dấu hiệu cho thấy, rất nhiều thi đàn đang ở hướng Di Lăng phương hướng chạy đến. Bách gia phỏng đoán có thể là Ngụy Vô Tiện phát động cái gì tà trận, hoặc là sử dụng Âm Hổ Phù, liền lại lần nữa tề tụ Kim Lân Đài, cùng bàn bạc lần thứ hai bãi tha ma bao vây tiễu trừ.
Thương nghị chưa định, bách gia tuổi trẻ một thế hệ đệ tử liền lần lượt mất tích, mà các nơi di lưu dấu vết để lại đều chỉ hướng bãi tha ma. Lần này như du tưới nước sôi, bách gia sôi trào, không đến một ngày liền tụ tập một vài ngàn người, tiên đốc cầm đầu, Kim Lam Giang tam gia đi đầu, hướng Di Lăng sát đi.
Phục ma trước động, Ngụy Vô Tiện ở một chúng tiểu bối vây quanh hạ, cùng mấy ngàn danh tu sĩ giằng co. Dễ vì xuân trong đám người kia mà ra, khi trước quát: "Ngụy Vô Tiện! Ngươi còn nhớ rõ ta sao?"
Ngụy Vô Tiện thành thật mà đáp: "Không nhớ rõ."
Tên này trung niên tu sĩ cười lạnh nói: "Ngươi không nhớ rõ, ta này chân nhớ rõ!"
Hắn lập tức xốc lên quần áo vạt áo, lộ ra một cái mộc chế chi giả, nói: "Ta này chân, chính là bị ngươi năm đó ở Bất Dạ Thiên trong thành một đêm kia phế đi. Làm ngươi nhìn xem, là vì làm ngươi biết, hôm nay bao vây tiễu trừ ngươi người bên trong, cũng có ta dễ vì xuân ra một phần lực. Thiên Đạo hảo luân hồi, báo ứng khó chịu!"
Tựa hồ là bị hắn sở khích lệ, phương mộng thần cũng cất cao giọng nói: "Ngụy Vô Tiện, ta liền không hỏi ngươi có nhớ hay không. Cha mẹ ta đều là chết ở thủ hạ của ngươi, ngươi thiếu hạ nợ máu quá nhiều, khẳng định cũng không nhớ rõ bọn họ hai vị lão nhân gia. Nhưng là, bên ta mộng thần sẽ không quên! Cũng sẽ không khoan thứ!"
Ngay sau đó, Diêu tông chủ cũng đứng dậy: "Di Lăng lão tổ, ta cùng ngươi cũng không có thù. Ta tới nơi này tham chiến, chỉ là vì làm ngươi minh bạch —— làm chuyện cả thiên hạ không tán đồng, ai cũng có thể giết chết giả, vô luận dùng cái gì bất nhập lưu thủ đoạn, vô luận từ phần mộ bò ra tới bao nhiêu lần, chúng ta đều sẽ lại đưa ngươi trở về. Không vì cái gì khác, chỉ vì một cái ' nghĩa ' tự!"
Những người khác lần chịu ủng hộ, một người tiếp một người mà động thân mà ra, lớn tiếng đem năm đó Cùng Kỳ đạo, Bất Dạ Thiên, bãi tha ma bị Ngụy Vô Tiện hại chết bạn bè thân thích chi danh nhất nhất nói ra, lòng căm phẫn bi thiết chi ý tràn ngập toàn bộ núi đồi.
Ngụy Vô Tiện nghe này đó khổ chủ lên án, mặt không đổi sắc, chỉ liếc liếc mắt một cái bên người Lam Vong Cơ, liền hình như có cái gì thiên đại cậy vào giống nhau, ở dễ vì xuân "3000 người nợ máu, ngươi muôn lần chết không thể chuộc lại!" Nói âm chưa lạc khi, xen lời hắn: "3000 người? Bất Dạ Thiên thành đêm đó trình diện đích xác thật có 3000 nhiều danh tu sĩ, chính là ở đây còn có mấy đại gia tộc thủ lĩnh, còn có các gia tinh anh danh sĩ, có những người này ở, ta chẳng lẽ thật sự có thể đem 3000 người đều sát sạch sẽ? Ngươi đến tột cùng là quá để mắt ta, vẫn là quá khinh thường bọn họ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên qua
FanfictionDỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. https://shanqingshuixiu130.lofter.com/ Khi một người hiện đại tam quan bình thường xuyên nhầm vào các nhân vật trong Ma Đạo