Giang Yếm Ly 6

79 8 1
                                    


Bắt lấy Di Lăng giám sát liêu chiến đấu thực mau liền kết thúc. Thừa dịp đều ở ngủ mơ thời gian, Giang Tị mang đội, từ cửa sau sờ nhập, lôi đình một kích. Ôn gia môn sinh đều bị phu, kinh phân biệt tham dự quá Liên Hoa Ổ diệt môn bị thương bị đưa tới trị liệu Ôn gia môn sinh đều bị chém đầu. Ở giam giữ tù binh nhà ở trung, ta ở Giang Trừng cùng đi hạ đơn độc gặp mặt Ôn tình Ôn Ninh.

Ôn Tình màu da hơi hắc, sinh đến một bộ điềm mỹ tướng mạo, mặt mày lại vô cớ cao ngạo. Trên người nàng xuyên Viêm Dương Liệt Diễm bào, ngọn lửa màu đỏ tươi sáng, phảng phất ở nàng cổ tay áo cùng cổ áo nhảy lên. Phẩm cấp phi thường cao, cùng Ôn Triều cùng cấp!

"Ôn cô nương, Ôn công tử, các ngươi đối A Trừng cứu trợ, Yếm Ly tại đây cảm tạ."

Ta khom người một phúc, Ôn Tình sườn mặt né qua, cứng rắn nói: "Không dám, nếu sớm biết các ngươi tỷ đệ là bực này lấy oán trả ơn đồ đệ, chẳng sợ A Ninh lại như thế nào cầu ta, ta quả quyết sẽ không giúp các ngươi."

Ôn Ninh cũng ở một bên lắp bắp: "Ta, ta đều là xem ở Ngụy, Ngụy công tử trên mặt, mới cứu, cứu Giang công tử. Nhưng các ngươi lại, lại như vậy lấy oán trả ơn, một chút cũng, cũng so ra kém Ngụy công, công tử. Ngụy công tử hiệp nghĩa tâm, tâm địa, ta thế hắn tâm, trái tim băng giá."

Nhìn không ra tới này vẫn là cái Ngụy Vô Tiện fan não tàn, ta không khỏi ghé mắt, một lát sau thu hồi ánh mắt hơi hơi mỉm cười: "Ôn cô nương cùng Ôn công tử hiểu lầm, Yếm Ly là ở giúp các ngươi."

"Hồ, nói bậy!"

"A Trừng bị Ôn Trục Lưu hóa đan, này ở Ôn gia trung hẳn là không phải bí mật. Nhưng hắn hiện tại lại Kim Đan hoàn hảo, ngày sau một khi đối thượng, căn bản không thể gạt được đi, bọn họ tự nhiên sẽ muốn biết, A Trừng Kim Đan rốt cuộc là như thế nào trở về."

"Tự nhiên là Ngụy, Ngụy công tử dẫn hắn đi tìm Bão Sơn tán, tán nhân chữa trị."

"Ngô, Ôn công tử biết không thiếu a. Kia Ôn gia khả năng liền sẽ tò mò, luôn luôn không muốn nhiều trộn lẫn Ôn gia đối mặt khác gia tộc hành động Ôn công tử, rốt cuộc là vì cái gì đột nhiên yêu cầu đến Vân Mộng đi đâu? Lại là vì cái gì đột nhiên đi không từ giã, mang theo người rời đi Liên Hoa Ổ đâu? Ôn công tử vừa đi, A Trừng cùng ta cha mẹ thi cốt liền đều không cánh mà bay, này giữa hai bên có thể hay không có cái gì liên hệ đâu? Ngụy Vô Tiện lại là ở Di Lăng địa giới bị trảo, cái này địa điểm có phải hay không quá mức trùng hợp đâu?"

"Ngươi......" Ôn nhu cắn răng: "Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?!"

"Cho nên ta mới nói ta đây là ở cứu các ngươi, Di Lăng cự Vân Mộng bất quá năm trăm dặm, luôn luôn bị coi là Kỳ Sơn Ôn thị theo dõi cản tay Vân Mộng Giang thị quân cờ. Ta cùng A Trừng suất tàn quân công chiếm Di Lăng giám sát liêu, gần nhất sẽ bị coi là đối Liên Hoa Ổ diệt môn trả thù, thứ hai phủi sạch các ngươi cùng chúng ta can hệ. Kỳ Sơn Ôn thị kiêu ngạo ương ngạnh, bách gia sớm có câu oán hận, phía trước hỏa thiêu Vân Thâm Bất Tri Xứ đã sử bách gia tâm tồn bất mãn, lúc sau Ôn Triều lại ở Huyền Vũ động ý đồ đem bách gia tuổi trẻ một thế hệ bổn gia dòng chính tất cả hại chết, hơn nữa đắc tội Ôn Triều Vân Mộng Giang thị bị diệt môn, có thể nói bách gia đã mỗi người cảm thấy bất an. Ít nhất nhà mình công tử đồng dạng đắc tội Ôn Triều Lan Lăng Kim thị cùng Cô Tô Lam thị sẽ cùng Ôn gia quyết liệt, có thể nói Ôn gia đã nhân tâm mất hết! Ta ngắt lời Ôn gia cùng bách gia ít ngày nữa sau tất có một trận chiến.

[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ