Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!
Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm _(:з" ∠)_
Trước đó thuyết minh xuẩn tác giả không ăn Hi Dao cũng không ăn Song bích, như có ái muội tình tiết đều là ác thú vị ở phát tác, hết thảy đều là huynh • đệ • tình!
Mặt khác bởi vì là hệ liệt văn, vai chính tính cách luôn là phải có khác nhau, bất đồng người ta nói bất đồng nói, vai chính quan điểm không đại biểu xuẩn tác giả quan điểm, nhưng xuẩn tác giả nhất định sẽ không làm cho bọn họ nói ta chính mình đều hoàn toàn không ủng hộ quan điểm.
Tư thiết như núi, trọng độ ooc, Ma Đạo thời gian tuyến quá hỗn loạn lười đến chỉnh, đại phương hướng không tồi là được. Mặt khác lặp lại lần nữa người xuyên việt không có khả năng mọi mặt chu đáo, nhân gia xuyên qua quá khứ là muốn sinh hoạt, vừa không vạn năng cũng không tiên tri, hơn nữa có chút viết quá tình tiết không nghĩ lại lặp lại viết.
Lam Vong Cơ: Là ta, là ta trước, rõ ràng đều là ta trước tới...... Đương đệ đệ cũng hảo, tham gia Thanh Đàm Hội cũng hảo, vẫn là cùng nhau thanh trừ tà ám cũng hảo! Ca ca lại yêu ta một lần (T ^ T)
Trọng độ OOC báo động trước, thật sự sẽ không viết Lam Vong Cơ cái loại này nói chuyện phương thức _(:з" ∠)_
————————————————————
Đại gia hảo, ta là Lam Hi Thần, Kim Lân Đài trán bên trong vườn, ta cùng với Kim Tử Dao tương đối mà ngồi, trước người trên án thư phô nước cờ trương bản vẽ, họa các màu ký hiệu.
"Nhạc Dương Thường thị năm lần bảy lượt phá hủy vọng đài tu sửa? Vì sao?"
"Đơn giản là lo lắng vọng đài kiến thành lúc sau ảnh hưởng bọn họ trừ túy sinh ý thôi, tựa bực này bè lũ xu nịnh đồ đệ, quán ái tìm phồn thịnh thế gia đại tộc dựa vào, làm cho bọn họ cáo mượn oai hùm, nhìn như cẩm hoa tươi, thật là vỡ đê ổ kiến. Ta đã cùng đại ca thương định, xin chỉ thị phụ thân sau phái ra chuyên gia điều tra nghe ngóng này việc xấu, nhất định phải đem bực này u ác tính một lưới bắt hết."
"Vọng đài vì thiên thu lợi dân chi sách, Lan Lăng Kim thị cùng Cô Tô Lam thị cùng tổ chức thịnh hội, A Dao, nếu lại có đui mù cản trở, nhất định phải kịp thời nói cho ta. Trừ phi Ôn vương trên đời, liêu thế gian không người có thể kháng cự nhị gia nắm tay."
"Lúc trước phụ thân nhân vọng đài tiêu hao thật lớn, thái độ không lắm tích cực, càng có không ít người không muốn ra tiền xuất lực, nghi ngờ Lan Lăng Kim thị mượn này đến lợi, trung gian kiếm lời túi tiền riêng, phản đối tiếng động tăng vọt.
May có đại ca cùng Hi Thần ca to lớn duy trì, lúc này mới bước đầu kiến thành 1200 dư tòa, hiện giờ nhóm thứ hai đang ở khua chiêng gõ mõ trù bị, kế hoạch khoách tăng đến 3000, làm này bao trùm phạm vi càng quảng. A Dao suốt đời công lao sự nghiệp đều ở tại đây, nếu sinh thời nhìn thấy công thành, chết cũng không tiếc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên qua
FanfictionDỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. https://shanqingshuixiu130.lofter.com/ Khi một người hiện đại tam quan bình thường xuyên nhầm vào các nhân vật trong Ma Đạo