Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!
Dỗi Ma đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm _(:з" ∠)_
Xuyên qua hoa thiên tạp rối tinh rối mù, nghẹn hai ngày mới mã ra tới 6000 tự, quỳ. Vừa lúc lâm thời nảy lòng tham toát ra tới cái xuyên qua Giang Yếm Ly não động, tuy rằng nói qua không nghĩ viết nàng, hơn nữa vốn dĩ cũng tưởng kết thúc hoảng một đám hệ liệt, nhưng là não động tới ngăn không được, về sau liền tùy tiện mã một mã, tùy não động duyên càng đi ヽ(○^㉨^)ノ
Trịnh trọng thanh minh người xuyên việt tam quan không đại biểu tác giả tam quan, xuyên qua Ly thẳng thả có độc đất đá trôi, phong tâm khóa ái thiết khờ khạo.
———————————————————
Kỳ Sơn Ôn thị huỷ diệt lúc sau, Bất Dạ Thiên thành chủ điện đàn liền trở thành một tòa hoa lệ mà lỗ trống phế tích. Tọa lạc với cả tòa Bất Dạ Thiên thành tối cao chỗ Viêm Dương Liệt Diễm Điện trước, có một cái rộng lớn vô cùng quảng trường. Từ trước có tam chi phóng lên cao cột cờ lập với quảng trường trước nhất đoan, hiện giờ, trong đó hai chi đều đã bẻ gãy, dư lại một chi, quải chính là một mặt bị xé đến rách tung toé, còn đồ đầy máu tươi viêm dương lửa cháy kỳ.
Này đêm, trên quảng trường rậm rạp liệt đầy lớn lớn bé bé các gia tộc phương trận, mỗi cái gia tộc gia văn cờ thưởng đều ở trong gió đêm phần phật phiêu động. Đoạn cột cờ trước là một tòa lâm thời thiết lập dàn tế, các gia tộc gia chủ đứng ở nhà mình phương trận phía trước, từ Kim Tử Dao vì bọn họ mỗi người theo thứ tự đưa lên một chén rượu.
Tất cả tiếp nhận chén rượu sau, các vị gia chủ đem chi cao cao giơ lên, lại lỗi với mặt đất. Rượu sái xuống mồ, Kim Quang Thiện nghiêm nghị nói: "Không hỏi gì tộc, chẳng phân biệt họ gì. Này ly rượu, tế chết đi thế gia liệt sĩ nhóm."
Nhiếp Minh Quyết nói: "Anh linh trường tồn."
Lam Hi Thần nói: "Nguyện an giấc ngàn thu."
Giang Trừng còn lại là âm trầm khuôn mặt, khuynh xong rồi rượu cũng không rên một tiếng.
Kim Quang Thiện lỗi rượu xong, sóng mắt vừa chuyển: "Lam tông chủ, chuyện lớn như vậy, sao không thấy Hàm Quang Quân trình diện?"
Lam Hi Thần cười ôn hư: "Vong Cơ có khác chuyện quan trọng, sau đó liền sẽ tới rồi."
"Sau đó tới rồi? Cái gì chuyện quan trọng có thể so sánh thệ sư đại hội còn quan trọng? Nên không phải là đi bãi tha ma tìm Ngụy tặc mật báo cùng tư bôn đi?"
Bỗng nhiên một tiếng cười nhẹ đánh gãy Kim Quang Thiện âm dương quái khí. Này thanh cười nhẹ vang lên đến quá không phải thời điểm, đột ngột lại chói tai, mọi người lập tức xoát xoát địa triều thanh âm truyền đến chỗ nhìn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên qua
FanfictionDỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. https://shanqingshuixiu130.lofter.com/ Khi một người hiện đại tam quan bình thường xuyên nhầm vào các nhân vật trong Ma Đạo