Phiên ngoại (xong)

254 13 3
                                    

Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!

Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm _(:з" ∠)_

Tâm huyết dâng trào viết cái người xuyên việt cùng nguyên tác nhân vật bàn suông tiệc trà, sa điêu sổ thu chi là chủ, xin đừng tế cứu.

Lên sân khấu nhân vật: Nguyên tác nhân vật dùng nguyên danh, người xuyên việt cùng mặt khác người xuyên việt thế giới nguyên tác nhân vật dùng 【 nguyên danh 】,

Nguyên tác: Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ, Lam Hi Thần, Kim Tử Hiên, Kim Quang Dao, Kim Lăng, Ôn Ninh, Giang Trừng, Giang Phong Miên, Ngu Tử Diên, Tô Thiệp, Nhiếp Minh Quyết nhân thể tổ chức

Người xuyên việt: Giang Phong Miên, Ngu Tử Diên, Kim Lăng, xuyên qua Kim Lăng thế giới Giang Trừng, Nhiếp Minh Quyết, Mạc Huyền Vũ, Kim Tử Hiên, xuyên qua Kim Tử Hiên thế giới Kim Tử Dao cùng Kim Tử Huân, Lam Vong Cơ, Lam Hi Thần, Ôn Ninh, Ôn Tình, Ôn Nhược Hàn, Tô Thiệp

———————————————————

Ở hai cái Giang Trừng thiết quyền sắp rơi xuống 【 Kim Lăng 】 trên đầu khi, "Thùng thùng" vài tiếng, mấy khối nhân thể tổ chức từ trên trời giáng xuống, dừng ở cách đó không xa mặt cỏ thượng, theo sau một cái tròn vo giống nhau đầu vật thể phát ra một tiếng rít gào, hai tay giống như thoát cương chó hoang giống nhau dùng ngón tay moi thảm cỏ, phân biệt sát hướng Kim Quang Dao cùng 【 Kim Tử Dao 】, mặt sau đi theo hai điều nhảy đát chân.

Kim Quang Dao vốn là có chút tái nhợt mặt nháy mắt trút hết huyết sắc, Tô Thiệp trường kiếm mà thượng, bên kia 【 Kim Tử Hiên 】 cùng 【 Kim Tử Huân 】 sớm đã che ở 【 Kim Tử Dao 】 trước người, 【 Mạc Huyền Vũ 】 tự biết bản lĩnh vô dụng, nhanh chóng té ngã lộn nhào vọt tới 【 Ôn Nhược Hàn 】 phía sau, chặt chẽ ôm lấy hiện trường vũ lực giá trị đệ nhất đùi. Những người khác vội vàng tiến lên tương trợ, 【 Giang Trừng 】 giũ ra Tử Điện, cuốn lấy một chân, Ngu Tử Diên ăn ý bắt lấy đệ nhị điều, 【 Lam Vong Cơ 】 cùng 【 Lam Hi Thần 】 thế cho Tô Thiệp.

Thực mau chiến đấu kết thúc, 【 Tô Thiệp 】 đem dư lại đầu cùng thân thể đá tới, 【 Kim Tử Huân 】 móc ra một tá trói tiên võng, đem sáu khối nhân thể tổ chức bọc đến kín mít, 【 Lam Vong Cơ 】 lại không yên tâm ở mặt trên triền vài vòng cầm huyền.

Bị kinh động 【 Nhiếp Minh Quyết 】 cùng 【 Ôn Ninh 】 không rảnh lo tiếp tục thổi phồng idol, chạy về tới xem tình huống, đều bị trước mắt sự vật sở kinh, 【 Nhiếp Minh Quyết 】 líu lưỡi: "Đây là thứ gì?"

Lời còn chưa dứt, chỉ thấy mấy người hướng hắn trông lại, ánh mắt quỷ dị đến cực điểm, 【 Nhiếp Minh Quyết 】 mạc danh cảm giác tứ chi cùng thân thể tương liên chỗ đau xót, liền cổ cũng lạnh căm căm, liền nghe bọn hắn trăm miệng một lời: "Là ngươi."

【 Nhiếp Minh Quyết 】 trầm mặc, 【 Nhiếp Minh Quyết 】 miệng phun hương thơm.

【 Ôn Ninh 】 tiến lên xem xét một lát, quay đầu lại không thể tin tưởng nhìn hắn: "Minh Quyết huynh, thế gia con cháu toàn chịu an hồn lễ, ta ở Ôn người nhà hơi ngôn nhẹ tài nguyên thiếu, lại bị Ngụy Vô Tiện mân mê quá, hung hóa về tình cảm có thể tha thứ, ngài một đường đường thế gia tông chủ, chịu chính là cao cấp nhất an hồn lễ, như thế nào làm được biến thành hung thi còn oán khí như vậy trọng?"

[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ