Nhiếp Minh Quyết (hạ)

177 16 1
                                    

Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Chú ý tấu chương tư thiết như núi, cấp xuyên qua Nhiếp mở rộng ra cái đại quải, chỉ vì viết hai câu nam thần một chút tư tâm, trước đó thuyết minh xuẩn tác giả đối tôn giáo cùng lịch sử nghiên cứu hữu hạn, như có mạo phạm chỗ, thỉnh bình luận chỉ ra, nhất định sửa chữa. Cự OOC báo động trước!

—————————————————————

Đại gia hảo, ta là Nhiếp Minh Quyết, ta hiện tại chính dọc theo đường núi một đường hướng Đôn Hoàng mà đi, trong lúc càng đi tây ta bội đao chấn động càng thường xuyên càng kịch liệt, run run rẩy rẩy giống được Parkinson giống nhau.

Càng quỷ dị chính là, càng chấn động, ta càng muốn quay đầu trở về đi, trong lòng dâng lên thứ đồ kia là kêu nỗi nhớ quê sao? Ta như thế nào không biết ta đối cái kia chưa từng gặp mặt Thanh Hà Nhiếp thị cảm tình như vậy thâm? Vẫn là nói bội đao có linh cảm ứng tới rồi ta đối hiện đại thân thiết hoài niệm, tích cực chủ động cổ vũ ta cắt cổ xuyên trở về? Còn có lúc này thỉnh thoảng bị động táo bạo thật làm ta táo bạo, mỗi ngày tưởng rút đao chém người còn hành? Bộ dáng này phi thường không hài hòa tạo không tạo?

Ta đệ không biết bao nhiêu lần chăm chú nhìn bội đao thâm trầm tưởng, nếu nó như vậy nhớ nhà, dứt khoát đem nó chuyển phát nhanh hồi Thanh Hà tính, rốt cuộc ta cũng không phải gì ngược đãi chính mình đao người, đáng tiếc bởi vì vừa không biết như thế nào tìm Nhiếp gia người, cũng không biết như thế nào hoàn mỹ giả mạo cổ đại người điền thuận phong chuyển phát nhanh đơn a không, là xử lý trạm dịch gửi đưa thủ tục mà từ bỏ.

Ai, ta than ra một hơi, từ bỏ đi, ta sẽ không đem ngươi rút ra, vô luận là chém người khác vẫn là chém chính mình, lấy ta xuyên qua trước chỉ huy quá dao phay trình độ, ta sợ ngươi tới cái bất kham chịu nhục tự hành nhất đao lưỡng đoạn a. Đánh cái thương lượng, tưởng thông khí nói, ta xuyên cái thằng đem ngươi kéo ở sau người lưu lưu được không nha?...... 

Thời gian liền ở ta cùng bội đao lẫn nhau tra tấn trung bay nhanh trôi đi, chỉ chớp mắt, Đôn Hoàng đã gần đến ở trước mắt. Ta một đường hỏi thăm, cám ơn trời đất, Trúc pháp hộ đã tây hành cầu pháp trở về, còn không có nhích người đi trước Trường An, ta tới không sớm cũng không muộn chính vừa lúc.

Đại gia hảo, ta là Nhiếp Minh Quyết, lại một lần cảm tạ trời xanh, ta vận khí không tồi, Thanh Hà Nhiếp thị thế nhưng thật sự cùng Nhiếp Thừa Viễn phụ tử có tám gậy tre đánh đến họ hàng xa quan hệ.

Ở ta báo thượng tên họ nói muốn tìm thân thời điểm, đón khách tăng chỉ là đi mặt sau hỏi một chút, chỉ chốc lát sau liền đem ta mang theo đi vào. Ta hiện tại đang đứng ở một gian tăng phòng bên ngoài, môn hai sườn viết "Vắng lặng không chỗ nào sợ, ly cấu giải thoát môn", bên trong truyền ra hai người thanh âm, có một cái ở niệm hẳn là Phạn văn, một cái khác ở phiên dịch thành Hán ngữ, thường thường dừng lại tranh luận vài câu. Lúc này quấy rầy có phải hay không không tốt lắm?

Ta ho khan một tiếng, nhẹ nhàng gõ gõ môn, dịch kinh thanh ngừng, một trung niên nhân cho ta mở cửa, hắn phía sau xuyên áo cà sa tăng lữ cũng nhìn lại đây, đối thượng cặp kia thâm thúy đôi mắt, ta trong lòng vẫn luôn quanh quẩn không đi bực bội nháy mắt tan thành mây khói. Trung niên nhân hướng ta ôn hòa cười cười, được rồi một cái Phật lễ, ta vội vàng ôm quyền đáp lễ, vị này hẳn là chính là vì Trúc pháp hộ dịch kinh sự nghiệp tham chính văn câu mà có ghi lại lời dạy chi công Nhiếp thừa xa cư sĩ.

Lúc này eo sườn bội đao lại đột nhiên chấn động lên, biên độ to lớn chi cường cơ hồ độn hạ ta lưng quần, ta đang muốn thanh đao cởi xuống tới ném tới bên ngoài đi tránh cho lỏa bôn, Trúc pháp hộ đại sư duỗi tay nhẹ nhàng xoa thân đao. Chấn động đột nhiên im bặt, theo sau đại sư đem trên cổ tay một chuỗi Phật châu cởi ra triền ở thân đao thượng, bồ đề châu thượng từng viên Phạn tự sáng lên, kim sắc phật quang thấu chỗ, thân đao thượng nồng hậu hắc hồng huyết quang tuôn ra, lại bị một tia áp chế tinh lọc, cuối cùng tất cả mất đi, Bá Hạ tự thân bị giấu đi thanh chính linh quang rốt cuộc hiển hiện ra.

[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ