Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!
Dỗi Ma đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm _(:з" ∠)_
Xuyên qua hoa thiên tạp rối tinh rối mù, nghẹn hai ngày mới mã ra tới 6000 tự, quỳ. Vừa lúc lâm thời nảy lòng tham toát ra tới cái xuyên qua Giang Yếm Ly não động, tuy rằng nói qua không nghĩ viết nàng, hơn nữa vốn dĩ cũng tưởng kết thúc hoảng một đám hệ liệt, nhưng là não động tới ngăn không được, về sau liền tùy tiện mã một mã, tùy não động duyên càng đi ヽ(○^㉨^)ノ
Trịnh trọng thanh minh người xuyên việt tam quan không đại biểu tác giả tam quan, xuyên qua Ly thẳng thả có độc đất đá trôi, phong tâm khóa ái thiết khờ khạo.
———————————————————
Đại gia hảo, ta là Giang Yếm Ly, ta hiện tại hoảng một đám.
Cái gọi là "Nhân sinh như lữ quán, ta cũng là người đi đường", xuyên qua tựa như sát thủ trên con đường nhân sinh đại đạo, không chừng khi nào liền sẽ đem ngươi sáng chế rào chắn. Ở cùng khuê mật vốn là một đại fan tranh luận xem nàng thân ái bốn chữ ca ca rốt cuộc có phải hay không trong sạch vô tội thời điểm, cãi không thắng nàng thẹn quá thành giận, nhấc lên trên bàn bát cá hầm cải chua hướng tới mặt ta đập vào, ta theo bản năng nhắm mắt lại. Khi mở mắt ra, đã là thay đổi một đoạn nhân sinh, tiểu thẩm dương thành không ta khinh!
Tái thế làm người tên của ta như cũ gọi là Giang Yếm Ly, đầu thai ở Vân Mộng địa giới, một hộ họ Giang thế gia bên trong vì đích tiểu thư. Cái này triều đại đại khái cùng loại với Ngụy Tấn thời kỳ, triều đình thế yếu, thế gia phát triển an toàn, càng có Kỳ Sơn Ôn thị như mặt trời ban trưa, chấp gõ phác dục quất roi thiên hạ, thành thời buổi rối loạn cũng. Vân Mộng Giang thị thực lực nửa vời, đứng chót trong nhất lưu thế gia, đứng đầu trong nhị lưu thế gia. Này tọa trấn chín tẩu chi nhất, sở địa hạt giới đầm trải rộng, thuỷ lợi giao thông bát phương, bóp Kinh Châu chi môn hộ, Sở Vương từng điền săn tại đây, túng vì binh gia vùng giao tranh. Ôn thị coi chi vì trong miệng màu mỡ, nhiên trượng địa thế chi lợi nhất thời cũng không có người tới phạm.
Đương đại gia chủ Giang Phong Miên bất quá người trong chi tư, gìn giữ cái đã có chi chủ, thiên phú năng lực toàn vì thường thường, lại cưới cái lợi hại phu nhân, vọng tộc Mi Sơn Ngu thị tam tiểu thư "Tử Tri Chu" Ngu Tử Diên, một cái Tử Điện tiên uy chấn thiên hạ. Một thân niên thiếu khi liền tính tình lãnh lệ, không mừng cùng người giao tiếp, gả cho Giang Phong Miên sau cũng hàng năm đêm săn bên ngoài, không thế nào ái lưu cư Giang gia Liên Hoa Ổ.
Hơn nữa nàng ở Liên Hoa Ổ chỗ ở cùng Giang Phong Miên là tách ra, độc chiếm vùng, bên trong chỉ có nàng cùng nàng từ Ngu gia mang lại đây một đám người nhà cư trú, có hai tâm phúc hầu gái Kim Châu, Ngân Châu tổng không rời thân. Vân Mộng Giang thị lập gia tổ tiên Giang Trì chính là du hiệp xuất thân, gia phong sùng thư lãng lỗi lạc, bằng phẳng tiêu sái, Ngu phu nhân tinh khí thần cùng chi hoàn toàn đi ngược lại. Càng kiêm Giang Phong Miên tính tình ôn nhã, Ngu Tử Diên tắc cường thế lãnh lệ. Hai người tuy rằng thành thân, lại thành một đôi oán lữ, hàng năm ở riêng, không hợp ý, trừ bỏ gia tộc thế lực được đến củng cố, cũng không biết đến tột cùng còn được đến cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên qua
FanfictionDỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. https://shanqingshuixiu130.lofter.com/ Khi một người hiện đại tam quan bình thường xuyên nhầm vào các nhân vật trong Ma Đạo