Giang Yếm Ly (xong)

187 11 3
                                    


Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!

Dỗi Ma đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Trịnh trọng thanh minh người xuyên việt tam quan không đại biểu tác giả tam quan, xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm(:з" )

———————————————————

"Đã ba ngày, ngươi nói tà ám ở đâu a?"

Lam Cảnh Nghi không kiên nhẫn đạp Lam Lăng một chân, bước đi ở Mạc Gia Trang trên hành lang: "Đã ở chỗ này nấn ná ba ngày, liền cái tà ám bóng dáng cũng chưa nhìn đến. Mạc gia người xem chúng ta ánh mắt đều mau cùng xem kẻ lừa đảo giống nhau, ngươi nên không phải là ở chơi ta đi?"

Lam Lăng vâng vâng dạ dạ rụt rụt cổ. Không có đời trước hậu đãi sinh hoạt, lại nhiều 3000 điều rườm rà đến lệnh người hỏng mất gia quy, ba cái sinh hoạt không thể tự gánh vác em bé to xác cùng vĩnh vô ngăn tẫn con thỏ phân, hắn tu luyện chi lộ có thể nói nhấp nhô rất nhiều. May mắn có kiếp trước kinh nghiệm ở, nửa năm trước hắn rốt cuộc gian nan kết đan, bị Lam Cảnh Nghi từ long đảm tiểu trúc xách ra tới, thành hắn đi theo làm tùy tùng tuỳ tùng. Một chút sai lầm liền cầm gia quy làm ngụy trang không đánh tức mắng, liền cái bội kiếm đều mạc đến. Thời gian dài Lam Lăng liền cũng biết khi nào có thể biện bạch, khi nào chỉ cần câm miệng nhậm xì hơi.

Lam Cảnh Nghi đời trước là thực chán ghét, nhưng cũng không có như vậy chán ghét! Lam Lăng chửi thầm, đệ không biết bao nhiêu lần hoài nghi đời này chính là một hồi ác mộng, tỉnh lại lúc sau còn sẽ có cữu cữu huy Tử Điện kêu đánh gãy hắn chân, nhưng thực tế hành vi lại là đem hắn hộ đến gắt gao. Thật là cái gì đều thay đổi, trở nên chán ghét vô cùng. Lam Cảnh Nghi chán ghét, Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ chán ghét, cái kia cái gọi là thân sinh mẫu thân chán ghét. Ghét nhất chính là chính mình Di Lăng lão tổ chi tử thân phận, quả thực làm chính mình không duyên cớ bị vô số xem thường cùng giày nh. Tùy tiện một cái Lam gia môn sinh là có thể đối chính mình châm chọc mỉa mai.

Vẫn là đời trước hảo a, tuy rằng từ nhỏ cha mẹ song vong, nhưng có cữu cữu cùng tiểu thúc một nghiêm khắc một khoan dung, Kim Lân Đài tiểu thiếu chủ vô luận đi đến nơi nào đều có kiêu ngạo tư bản. Áo cơm chi phí toàn thuộc thượng thừa, tu luyện càng là xuôi gió xuôi nước, chưa bao giờ nhân tài nguyên không đủ phát quá sầu. Đến nỗi bị bạn cùng lứa tuổi xa lánh, ha hả, nói được cùng hắn đời này liền có bằng hữu dường như.

Không biết này một đời Lam Tư Truy ở nơi nào? Chẳng lẽ là ở bao vây tiễu trừ bãi tha ma thời điểm không có bị Lam Vong Cơ mang ra tới? Còn có Mạc Huyền Vũ cũng là, chính mình tại đây ba ngày cơ hồ tìm mọi cách đem Mạc Gia Trang phiên cái biến, cũng không tìm được cái kia giam giữ kẻ điên nhà ở, này còn dùng như thế nào hắn tới hiến xá? Không có Mạc Huyền Vũ, Đại cữu cữu, không, cha nên như thế nào trọng sinh?

[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ