Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!
Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm _(:з" ∠)_
————————————————————
Đại gia hảo, ta là Tô Thiệp, bãi tha ma chi chiến sau, trăm phế đãi hưng, Cô Tô Lam thị vốn đã mất hơn mười vị trưởng lão, lại tao Lam Vong Cơ một hồi tai bay vạ gió, có thể nói ốc còn không mang nổi mình ốc, ta nhân cơ hội dẫn dắt Mạt Lăng Tô thị phát triển lớn mạnh, nội hưng gia nghiệp ngoại ôm môn sinh, chờ Cô Tô Lam thị đằng ra tay tới, Mạt Lăng Tô thị đã ở bọn họ mí mắt phía dưới trầm ổn gót chân phát triển không ngừng, dễ dàng không động đậy được.
"Vọng đài?"
Ta vuốt ve trong tay sao Kim tuyết lãng ám văn thiệp, cùng ta cùng nhau rời đi Lam gia, hiện tại là Mạt Lăng Tô thị trưởng lão thiếu niên trả lời:
"Là, Liễm Phương Tôn ở Kim Lân Đài mở tiệc, mời bách gia cộng thương tu sửa vọng đài việc. Này vốn là Lan Lăng Kim thị tiền nhiệm gia chủ thượng ở khi, Liễm Phương Tôn liền đưa ra quá ý tưởng, kiến vọng đài với không có gia tộc nguyện ý trú trấn, có đạo hạnh tán tu cũng cực nhỏ vân du đến xa xôi cằn cỗi nơi, mỗi một tòa đều phân phối có từ các gia điều tới môn sinh, như có dị tượng liền lập tức hành động, giải quyết không được lại nhanh chóng phát ra thông báo, tìm kiếm mặt khác gia tộc hoặc tán tu trợ giúp. Như trước tới thi viện tu sĩ yêu cầu thù lao, dân bản xứ vô lực gánh nặng, Lan Lăng Kim thị mỗi năm sở gom góp cũng đủ chống đỡ ứng phó. Nhưng nhân tiêu hao thật lớn, Kim lão tông chủ đối này cũng cũng không tích cực thái độ, hơn nữa Lan Lăng Kim thị lúc ấy kêu gọi lực cũng hoàn toàn không cũng đủ cường thế, chưa chịu coi trọng, không giải quyết được gì.
Hiện giờ Liễm Phương Tôn chính thức kế nhiệm gia chủ, đăng vị tiên đốc, mới chuyện xưa nhắc lại. Nghe nói đã quy hoạch hảo 1200 tòa phân bố bản vẽ, chỉ là cần từ các gia triệu tập cùng điều phối sức người sức của, cho nên mượn lần này Thanh Đàm Hội cùng bách gia cộng thương."
"Lợi dân cử chỉ, nên duy trì. Nhiên làm bách gia cắt thịt, chẳng sợ biết rõ tham dự vọng đài kế hoạch nhưng danh lợi song thu, nhưng chỉ sợ luôn có những cái đó ếch ngồi đáy giếng hoặc lòng mang âm u người, chỉ thấy được trước mắt tiểu lợi, bất chấp thương sinh đại nghĩa. Muốn bãi bình này đó phản đối tiếng động, khó, khó, khó."
"Tông chủ ý tứ là?"
"Cũng thế, đi trước nhìn kỹ hẵng nói. Nếu Liễm Phương Tôn thật sự là cái đáng giá phó thác người, liền cử Mạt Lăng Tô thị toàn tộc chi lực trợ hắn ngại gì?"
"Tông chủ lời nói thật là, không biết toàn cảnh, không tỏ ý kiến......"
Lời còn chưa dứt, chợt nghe một tiếng cười nhạt nhập cửa sổ mà đến, lại là nghĩa mẫu nhanh nhẹn chuyển vào nhà tới chưa ngữ trước cười: "Cách tường liền nghe được lại đang nói Lam gia những cái đó không thông nói. Như thế nào? Thân thể đều rời đi, đầu óc còn bị nhốt sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên qua
FanficDỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. https://shanqingshuixiu130.lofter.com/ Khi một người hiện đại tam quan bình thường xuyên nhầm vào các nhân vật trong Ma Đạo