Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu.
—————————————————————
Đại gia hảo, ta là Mạc Huyền Vũ, ta vốn dĩ đi ở âm u trong rừng trên đường nhỏ, nghênh diện liền đụng vào một cái hùng hài tử.Kinh Ngụy Vô Tiện giới thiệu, ta đã biết đứa nhỏ này xuất thân Lan Lăng Kim thị, một cái siêu cấp có tiền đại đại đại thế gia, đương nhiệm tiên môn đứng đầu, mà theo hắn suy đoán, Lan Lăng Kim thị tiền nhiệm gia chủ chính là nguyên chủ tra cha. Hùng hài tử lải nhải hơn bốn trăm trương trói tiên võng bị tu chân tán hộ đảo hỏng rồi mười mấy trương, Ngụy Vô Tiện phổ cập khoa học nghiện, chưa đã thèm cho ta tuyên truyền một chút trói tiên võng có bao nhiêu quý, nghe xong lòng ta chỉ còn lại có một câu —— hào, hữu chăng?
Đáng tiếc ta còn không có tới kịp tiến lên lôi kéo làm quen, kia tiểu công tử liền vẻ mặt ghét bỏ nhìn qua, rõ ràng nhận thức nguyên chủ, há mồm liền mắng tử đoạn tụ...... Trát tâm, tuy rằng ta không kỳ thị đoạn tụ, nhưng trời xanh minh giám lão tử thật là cái thẳng nam! Nếu là một cái hai cái tất cả đều như vậy nhận định đi xuống, vạn nhất tương lai thực sự có chút không như vậy thẳng chạy tới cùng ta thông báo làm sao bây giờ? Ta là đánh bạo bọn họ đầu chó đâu vẫn là đánh bạo bọn họ đầu chó đâu? Ngẫm lại liền không thể nhẫn! Cần thiết sửa đúng loại này sai lầm ấn tượng!
Ta hít sâu một hơi, mới vừa tính toán phát huy bình sinh mạnh nhất kỹ thuật diễn, đem một đoạn tư sinh tử quyết chí tự cường quyết tâm sửa đổi lỗi lầm lại không đoạn tụ chuyện xưa biên đến rung động đến tâm can, Ngụy Vô Tiện liền ở ta trong đầu nháo muốn nhục nhã trở về, một hai phải ta mắng kia tiểu công tử một câu "Có mẹ sinh mà không có mẹ dạy"......Đến mức này sao? Hùng hài tử là nên giáo huấn không giả, nhưng đi lên liền thăm hỏi cha mẹ cũng quá mức đi, cùng một cái hài tử so bao lớn thật? Cùng với chính ngươi liền "Có nương sinh có nuôi dưỡng" nga? Ta đã biết ngươi từ nhỏ cha mẹ song vong, chính mình không muốn, đừng đẩy cho người hiểu hay không?
Ta đương nhiên làm lơ Ngụy Vô Tiện yêu cầu, hắn lại ra chủ ý kêu la làm ta đem một con tham thực quỷ lặng lẽ dán ở tiểu công tử sau lưng, càng ngày càng quá mức a uy, ngươi vài tuổi lão tổ đồng học?
Đúng lúc này, một trận xuyên chi phất diệp tiếng động, một cái áo tím thanh niên tản bộ mà đến, ta trong đầu Ngụy Vô Tiện nháy mắt an tĩnh như gà.U rống ~ đây là có chuyện xưa a, chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết "Tha hương ngộ cố tri —— chủ nợ"?
Ta mới vừa bốc cháy lên một chút bát quái chi tâm, lại thấy kia áo tím thanh niên động động ngón tay, ta trên lưng Ngụy Vô Tiện ngày hôm trước nhặt mấy khối vật liệu thừa dạy ta lâm thời khâu một con "Khóa linh túi" liền rơi xuống trong tay của hắn. Hắn nhìn thoáng qua, trong ánh mắt đằng khởi một trận lệ khí, chỉ gian dùng sức, khóa linh túi nhảy nổi lửa diễm, ở bên trong âm linh tiếng thét chói tai trung đốt thành tro tẫn.
Ngụy Vô Tiện ở ta trong đầu một liên thanh thét chói tai chạy mau, ta còn không có phản ứng lại đây, kia áo tím thanh niên làm như thấp giọng nói một câu cái gì rất quen thuộc thủ pháp, giơ tay một đạo màu tím lôi tiên liền quăng lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên qua
FanficDỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. https://shanqingshuixiu130.lofter.com/ Khi một người hiện đại tam quan bình thường xuyên nhầm vào các nhân vật trong Ma Đạo