Lam Hi Thần 3

107 9 1
                                    

Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!

Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm _(:з" ∠)_

Trước đó thuyết minh xuẩn tác giả không ăn Hi Dao cũng không ăn Song bích, như có ái muội tình tiết đều là ác thú vị ở phát tác, hết thảy đều là huynh • đệ • tình!

Mặt khác bởi vì là hệ liệt văn, vai chính tính cách luôn là phải có khác nhau, bất đồng người ta nói bất đồng nói, vai chính quan điểm không đại biểu xuẩn tác giả quan điểm, nhưng xuẩn tác giả nhất định sẽ không làm cho bọn họ nói ta chính mình đều hoàn toàn không ủng hộ quan điểm.

Tư thiết như núi, trọng độ ooc, Ma Đạo thời gian tuyến quá hỗn loạn lười đến chỉnh, đại phương hướng không tồi là được. Mặt khác lặp lại lần nữa người xuyên việt không có khả năng mọi mặt chu đáo, nhân gia xuyên qua quá khứ là muốn sinh hoạt, vừa không vạn năng cũng không tiên tri, hơn nữa có chút viết quá tình tiết không nghĩ lại lặp lại viết.

Như thế nào liền viết không đến lữ hành Vong Cơ đâu, quả nhiên là não động có độc _(:з" ∠)_ chương sau nhất định đấm hắn, tôm bóc vỏ heo tâm tới một bộ, nắm tay!

————————————————————

Đại gia hảo, ta là Lam Hi Thần, tự ngày ấy việc sau, nghe nói Kim Tử Hiên hung hăng nghiêm túc một phen quân kỷ, cái kia chiếm đoạt Mạnh Dao quân công tu sĩ bị bắt điển hình.

Sau Kim Tử Hiên mang Mạnh Dao nhập soái trướng thấy Kim Quang Thiện, có thị vệ nghe được chỉ chốc lát sau trong trướng liền truyền đến tranh chấp tiếng động, ẩn ẩn còn quăng ngã chén trà, lúc sau đột nhiên an tĩnh đại khái một nén hương thời gian, Kim Tử Hiên mặt như tích mặc đi ra, Mạnh Dao cúi đầu đi theo hắn phía sau, trên trán không ngờ lại không thấy về điểm này đan sa.

Kim Quang Thiện theo sau ra trướng môn, nhìn nhị tử bóng dáng, thấy Mạnh Dao lôi kéo Kim Tử Hiên tay áo lại nói gì đó, Kim Tử Hiên trên mặt hiện ra vài phần bực bội, hung hăng đem tay áo rút ra, xoay người bước đi, lúc này mới hướng Mạnh Dao rời đi phương hướng phỉ nhổ, mắng vài câu si tâm vọng tưởng linh tinh nói.

Cùng ngày ban đêm, Mạnh Dao đã bị đuổi ra Kim gia doanh địa, trên người trừ bỏ mấy khối không ai nhìn trúng tiền đồng ở ngoài, đều bị cướp đoạt hầu như không còn. Kim Tử Hiên biết sau xốc bàn, mắng to bùn nhão trét không lên tường, lúc sau thế nhưng lại chưa để ý tới Mạnh Dao chết sống.

Mấy ngày lúc sau truyền đến Mạnh Dao đầu Kỳ Sơn Ôn thị tin tức, nói Ôn Nhược Hàn đối này cực kỳ thưởng thức, hắn được thế, thế nhưng một sửa từ trước cụp mi rũ mắt buồn bực không vui tư thế, vênh váo tự đắc lên, còn phóng nói chờ Ôn gia đại hoạch toàn thắng lúc sau, muốn đem Kim Lân Đài kiến thành giám sát liêu, chính mình vẻ vang trở về đương liêu chủ, để báo Kim Quang Thiện có mắt không tròng cùng Kim Tử Hiên của ăn xin.

[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ