Lam Hi Thần 4

121 7 5
                                    

Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!

Tấu chương cốt truyện điểm chính:

Xuyên qua Hoán: Ta môi cá Âu đậu đậu u ~ mau đi tiếp thu xã hội đòn hiểm!

————————————————————

Đại gia hảo, ta là Lam Hi Thần, thái bình nhật tử còn không có quá bao lâu, ta chính xuống tay chải vuốt hợp quy tắc Cô Tô Lam thị gia quy, vội rối tinh rối mù, chợt nghe Tu chân giới lại phát sinh một chuyện lớn

—— Ngụy Vô Tiện ứng Ôn Tình chi thỉnh, thượng Kim Lân Đài tác muốn Ôn Ninh, tao cự sau ở Cùng Kỳ đạo thúc giục Trần Tình, đem đã chết Ôn Ninh cùng chồng chất ở cốc sau rừng cây thi thể toàn bộ hung hóa, sát sáu gã Kim gia đốc công, người bị thương 70 có thừa. Kim Tử Hiên trùng hợp đang ở phụ cận, lập tức dẫn người đi trước ngăn trở, cũng không biết vì cái gì, Ngụy Vô Tiện thấy hắn thế nhưng càng thêm điên cuồng, hai mắt chuyển vì đỏ đậm, Trần Tình cấp thúc giục, nếu không phải Kim Tử Dao nhạy bén cứu đến kịp thời, Kim Tử Hiên suýt nữa bị Ôn Ninh một quyền đâm thủng ngực.

Kim Tử Hiên tìm được đường sống trong chỗ chết hơi thở thoi thóp, Kim Tử Dao thấy tình thế đã không thể vãn hồi, chỉ phải mệnh Kim gia tu sĩ nhường ra lộ tới, trơ mắt nhìn Ngụy Vô Tiện ôm Ôn Tình ngự thi nghênh ngang mà đi. Theo thám tử hồi báo, Ngụy Vô Tiện rời đi Cùng Kỳ đạo, lập tức đi trước Kỳ Sơn giam cầm mà, đánh lui địa phương giám thị giả, mang theo Ôn thị bị bắt mấy trăm người trung Ôn Tình một mạch 50 hơn người nghênh ngang mà đi tiến vào bãi tha ma, lại làm mấy trăm cụ hung thi với dưới chân núi tuần tra, ngăn cản bách gia lên núi.

Giờ Tý, Kim Lân Đài điểm kim trong các, lớn lớn bé bé gần 50 vị gia chủ y tịch mà ngồi. Thủ tịch là Kim Quang Thiện, Kim Tử Huân, Kim Tử Dao hầu đứng ở sườn, ngày ấy đi theo Kim Tử Hiên tu sĩ đứng ở phía sau, trên người hoặc nhiều hoặc ít đều treo màu. Hàng đầu là Nhiếp Minh Quyết, Giang Trừng, ta cùng tiện nghi đệ đệ Lam Vong Cơ chờ gia chủ, danh sĩ một bậc nhân vật, thần sắc nghiêm nghị. Sau liệt còn lại là thứ nhất đẳng gia chủ cùng tu sĩ, đều như lâm đại địch, thỉnh thoảng thấp giọng nói nhỏ một hai câu "Ta liền biết", "Sớm hay muộn sẽ như vậy", "Thả xem như thế nào xong việc".

Giang Trừng là mọi người ánh mắt ngắm nhìn trung tâm, ngồi ở hàng đầu, đầy mặt u ám, đang cùng người khác giống nhau, nghe tịch thượng Kim Tử Dao đem ngày đó cảnh tượng chậm rãi nói tới.

Nghe xong lúc sau, điểm kim các trung một mảnh lặng im. Sau một lúc lâu, Giang Trừng mới nói: "Chuyện này xác thật làm được quá kỳ cục, ta đại hắn hướng Kim tông chủ bồi tội. Nếu có cái gì bổ cứu phương pháp, thỉnh cứ việc mở miệng, ta tất nhiên tận lực bồi thường."

Kim Quang Thiện muốn lại không phải hắn bồi tội cùng bồi thường, nói: "Giang tông chủ, Tử Hiên hảo tâm đi điều đình, bị hắn không phân xanh đỏ đen trắng đuổi thi công kích, hiện tại còn hôn mê bất tỉnh, làm một cái phụ thân, bản tông chủ thật khó thiện bãi cam hưu. Vốn dĩ xem ở ngươi mặt mũi thượng, nếu Tử Hiên cuối cùng bình an không có việc gì, ta Lan Lăng Kim thị nhẹ nhàng buông cũng không phải không được, nhưng còn có những cái đó đốc công, tất cả đều là Kim gia người còn thôi, cố tình có mấy cái nhà khác. Này liền......"

[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ