Đại gia hảo, ta là Kim Lăng, tiểu gia tuyên bố hôm nay khởi chính thức đi lên nổi danh con đường oa ha ha chống nạnh cuồng tiếu.
Nói hôm nay là ta mười sáu tuổi lần đầu tiên xuất đạo đêm săn, cữu cữu cố ý chọn Đại Phạn Sơn thực hồn thú cho ta liên thủ, còn bày ra 400 trương trói tiên võng cũng an bài y phục thường hộ vệ, cữu cữu quả nhiên đau nhất ta, cấp cữu cữu điên cuồng đánh call.
Đáng tiếc thực hồn thú còn không có bắt được, lại trước đụng phải cái kia Mạc Huyền Vũ, đồ một trương đại mặt mèo, người không người quỷ không quỷ. Muốn nói này Mạc Huyền Vũ, vốn là ta tổ phụ cố ý tiếp trở về tư sinh tử, ai biết hắn thế nhưng là cái đoạn tụ, còn to gan lớn mật quấy rầy ta tiểu thúc. Này có thể nhẫn?
Tiểu gia tự mình đuổi theo hắn tấu ba điều phố, sau đó tổ phụ liền đem hắn lui hàng. Nhưng mà không nghĩ tới cái này Mạc Huyền Vũ nhiều năm không thấy bản lĩnh tăng trưởng, tiểu gia bất quá nói hắn một câu tử đoạn tụ, này vốn dĩ cũng là sự thật không phải, nhưng hắn há mồm liền mắng ta một câu có mẹ sinh mà không có mẹ dạy.
Ha hả! Nói cùng ngươi có dường như. Nếu là khí ta mắng ngươi, ngươi cũng mắng ta không phải được rồi, còn mang lên ta nương, hợp lại chính mình đoạn tụ còn không được người khác nói lạp, này tố chất, xứng đáng bị đuổi đi.
Tiểu gia rút kiếm tưởng giáo huấn hắn một chút, ai biết hắn hiện lên đi bang ở ta sau lưng dán trương phù, liền áp ta không động đậy nổi. Là quỷ nói! Xem này thuần thục trình độ, không thiếu ở người sau lưng dán phù, quán ái sau lưng đánh lén, đê tiện!( wwx làm nhiều sau lưng dán phù sự là nguyên văn chứng thực, nhớ rõ Xạ Nhật chi chinh trên cơ bản là thổi sáo ngự tẩu thi, cho nên những cái đó phù sau lưng chụp cho ai? )
Bất quá Mạc Huyền Vũ từ nơi nào học quỷ đạo? Này tinh khí thần đi theo Kim Lân Đài thời điểm hoàn toàn không nhất trí a? Giơ tay nhấc chân cũng không rất giống, Mạc Huyền Vũ nào dám như vậy cùng tiểu gia nói chuyện? Nơi này khẳng định có quỷ!
(wwx cũng là từ nhỏ không cha không mẹ, theo lý thuyết hẳn là đối loại sự tình này thực để ý mới đúng vậy, như thế nào mắng chửi người câu đầu tiên liền nghĩ tới cái này? Không nghĩ tới sẽ đem chính mình cũng mắng đi vào sao? Khó hiểu. Còn có một cái trọng sinh sống hai đời người trưởng thành, giáo huấn tiểu hài tử phương pháp là đi lên liền thăm hỏi đối phương cha mẹ? Liền giảng đạo lý đều sẽ không sao? Này thao tác xuẩn tác giả chỉ có thể cho rằng là cho dẫn ra GYL làm trải chăn. )
Đại gia hảo, ta là Kim Lăng, ta cảm giác ta bị ác ý nhằm vào.
Ít nhiều ta cữu cữu kịp thời xuất hiện, bằng không ai biết cái kia Mạc Huyền Vũ sẽ đem ta áp tới khi nào. Cữu cữu nhất quán đối quỷ đạo căm thù đến tận xương tuỷ, ta đang muốn đem Mạc Huyền Vũ bắt giữ, đột nhiên một đạo màu lam kiếm quang trực tiếp đem ta trên thân kiếm kim quang đánh đến nháy mắt tán loạn. Tiếp theo động thủ người cũng toát ra tới, nguyên lai là Cô Tô Lam thị nhị công tử Lam Vong Cơ.
Lão tử Tuế Hoa a! Tiểu gia đau lòng nước mắt thiếu chút nữa không rơi xuống. Nói, ngươi có phải hay không ở ác ý nhằm vào tiểu gia? Đường đường tiên môn danh sĩ Hàm Quang Quân, ngươi cái gì tu vi ta cái gì tu vi, ngươi bao lớn ta bao lớn? Liền tính ngươi muốn ngăn cản ta, hơi chút cách một chút liền hoàn toàn đủ rồi, dùng đến sử linh lực đem Tuế Hoa thượng linh quang đều đánh tan? Đừng nói gì phẩm giai áp chế, đều là thượng phẩm tiên kiếm, Tỵ Trần không thể so Tuế Hoa cường! Tuế Hoa chính là cha ta để lại cho ta, đánh hỏng rồi tiểu gia cùng ngươi không để yên!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên qua
FanfictionDỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. https://shanqingshuixiu130.lofter.com/ Khi một người hiện đại tam quan bình thường xuyên nhầm vào các nhân vật trong Ma Đạo