Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!
Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm _(:з" ∠)_
————————————————————
Đại gia hảo, ta là Tô Thiệp, Xạ Nhật chi chinh kết thúc không lâu, Tu chân giới lại phát sinh một chuyện lớn
—— Ngụy Vô Tiện ứng Ôn Tình chi thỉnh, thượng Kim Lân Đài tác muốn Ôn Ninh, tao cự sau ở Cùng Kỳ đạo thúc giục Trần Tình, đem đã chết Ôn Ninh chồng chất ở cốc sau rừng cây thi thể toàn bộ hung hóa, sát sáu gã Kim gia đốc công, người bị thương 70 có thừa, theo sau ôm Ôn Tình ngự thi đi trước Kỳ Sơn giam cầm địa, đánh lui địa phương giám thị giả, mang theo Ôn thị bị bắt mấy trăm người trung Ôn Tình một mạch 50 hơn người nghênh ngang mà đi tiến vào bãi tha ma, lại làm mấy trăm cụ hung thi với dưới chân núi tuần tra, ngăn cản bách gia lên núi.
Tin tức truyền quay lại, các gia chủ lấy Kim Quang Thiện cầm đầu, ở Kim Lân Đài đối Vân Mộng Giang thị làm khó dễ, Giang Trừng bị buộc rơi vào đường cùng thượng bãi tha ma cùng Ngụy Vô Tiện giao thiệp sau khi thất bại ước chiến, hai người vung tay đánh nhau. Ngụy Vô Tiện túng hung thi Ôn Ninh đánh trúng Giang Trừng một chưởng, chiết thứ nhất cánh tay, Giang Trừng đâm Ngụy Vô Tiện nhất kiếm.
Lưỡng bại câu thương, từng người miệng phun máu tươi, đau mắng đối phương rời đi, hoàn toàn xé rách da mặt. Này chiến qua đi, Giang Trừng đối ngoại tuyên bố: Ngụy Vô Tiện trốn chạy gia tộc, cùng chúng gia công nhiên là địch, Vân Mộng Giang thị đã đem này trục xuất, từ đây ân đoạn nghĩa tuyệt, phân rõ giới hạn. Sau này vô luận người này có gì động tác, một mực cùng Vân Mộng Giang thị không quan hệ!
Kim Giang liên hôn thập lí hồng trang, sau đó không lâu Kim tiểu phu nhân liền sinh hạ một tử, chưa được gọi là trước lấy tự Như Lan, nên tử sinh ra bất phàm, bảy ngày lễ thượng một đống màu sắc rực rỡ ngoạn ý nhi cái gì đều nhìn không trúng, khóc đến có thể đem đấu nghiên thính ném đi, cố tình nhìn đến hắn cha Tuế Hoa liền liên tiếp mà cười, mọi người khẩu thượng khen tặng, âm thầm du Kim Quang Thiện hắc trầm mặt, phía dưới không biết xuyến nhiều ít ánh mắt ——
Không đề cập tới bảy ngày tiểu nhi thượng không thể phân biệt nhan sắc hình dạng, liền cười đều là không chịu tự khống chế, sao có thể phân thanh cái gì kiếm a? Nghe nói tiệc đầy tháng thượng còn muốn ôm ra tới trảo đồ vật, tam phiên sáu ngồi bảy lăn tám bò, rõ ràng vẫn là xem vật khoảng cách bất quá một thước, không dám ngẩng đầu trảo không được đồ vật trẻ mới sinh, chính là làm ra chọn đồ vật đoán tương lai lễ động tĩnh, nơi này thời gian sao...... Hắc hắc, không hảo tính a không hảo tính!
Túng Kim gia thế đại, cũng đổ không được đồn đãi vớ vẩn từ từ chúng khẩu, Kim Tử Hiên có một đường huynh Kim Tử Huân tính tình dữ dằn, nghe nói huynh đệ chất nhi không duyên cớ gặp phê bình, nghẹn khuất dị thường. Lại biết được chất nhi tự cư nhiên là một quán ái tìm đường đệ phiền toái Ngụy Vô Tiện sở lấy, Giang Yếm Ly đại hôn phía trước chưa kịp bái đường thế nhưng trước thân xuyên áo cưới chạy đến cho hắn xem một cái, hai người ở Giang gia khi liền thường xuyên trai đơn gái chiếc ở chung một phòng, uy thực sát miệng xuất nhập phòng ngủ, càng có ngày mùa hè lỏa thân gặp nhau, từ đường chơi đùa đùa giỡn cử chỉ, thân thiết hậu mật không tránh hiềm nghi, sớm đã ở trong lòng mắng mấy ngàn biến gian phu dâm phụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên qua
FanfictionDỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. https://shanqingshuixiu130.lofter.com/ Khi một người hiện đại tam quan bình thường xuyên nhầm vào các nhân vật trong Ma Đạo