Lam Vong Cơ 5

201 12 6
                                    

Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Bổn thiên đối jyl cùng wwx cực độ không hữu hảo báo động trước!

Quyền mưu bộ phận xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm _(:з" ∠)_ tấu chương kết thúc Xạ Nhật chi chinh, mặt khác cái này hệ liệt cấu tứ vốn là tưởng vẫn luôn dùng ngôi thứ nhất thị giác, kết quả não động đột phá phía chân trời, ngôi thứ nhất hold không được, não động tới không viết lại không cam lòng, chỉ có thể trộn lẫn đệ tam thị giác, hướng đại gia tạ lỗi ( •̥́ ˍ •̀ू ) cuối cùng bổn văn hết thảy hư hư thực thực CP ái muội đều là hổ giấy, chỉ do ác thú vị phát tác, xuẩn tác giả yêu đương trước, người xuyên việt tuyệt không trước yêu đương! Tấu chương hiên ca cao quang báo động trước.

PS: Ta cảm thấy Hiên ca là xích tử chi tâm, chẳng qua ở có chút phương diện có điểm đơn thuần, nhưng không phải ngốc, làm Kim Lân Đài duy nhất con vợ cả, tông chủ giáo dục từ nhỏ liền không thiếu, có thể làm một quân chủ soái một mình lãnh binh, bản thân năng lực liền không thể khinh thường, đại sự thượng tuyệt đối không hồ đồ, hơn nữa wwx như vậy đối hắn, nhưng Cùng Kỳ đạo hắn vẫn là tới, bị Ôn Ninh giết chết, cuối cùng một câu cũng không trách wwx, lòng dạ tuyệt không hẹp hòi.

————————————————————

Kim Tử Hiên đi ở một tòa rừng cây nhỏ, này rừng cây thập phần u tích, vừa mới đã trải qua một hồi đánh lén chém giết, chiến trường còn chưa bị rửa sạch, bên đường đều là thân xuyên ôn kim lam giang cập chút ít cái khác gia tộc phục sức tu sĩ thi thể. Bỗng nhiên, phía trước truyền đến tranh chấp thanh âm, Kim Tử Hiên bắt tay phóng tới trên chuôi kiếm, tiềm qua đi. Phân lâm phất diệp, chỉ thấy Mạnh Dao cúi đầu đứng ở đầy đất thi đôi bên trong, cùng một người thân xuyên sao Kim tuyết lãng bào tu sĩ tương đối mà đứng.

Kia tu sĩ dương đầu, một bộ khinh miệt bộ dáng, nói cái gì "Một cái xương chi chi tử muốn cái gì quân công", "Bắt ngươi quân công là để mắt ngươi, lão tử ăn thịt còn có thể thưởng ngươi khẩu canh uống", "Ngươi lập nhiều ít công cũng chưa dùng, gia chủ căn bản sẽ không đem ngươi đương hồi sự, thiếu chủ kiểu gì kim tôn ngọc quý, ngươi cũng đừng si tâm vọng tưởng ngươi không nên đến"......

Mạnh Dao thân thể run nhè nhẹ, làm như cực lực nhẫn nại cái gì, kia tu sĩ đại khái thường xuyên làm nhục hắn thói quen, không chút nào để ý xoay người sang chỗ khác, trong miệng còn đang mắng mắng liệt liệt, Mạnh Dao chậm rãi ngẩng đầu lên, chậm rãi nhặt lên một bên Ôn gia thi thể biên linh kiếm, đâm ra một đạo không tiếng động kiếm phong.

Ôn gia kiếm pháp! Kim Tử Hiên đồng tử co rụt lại, Tuế Hoa tấn nếu sấm đánh, coong keng rời ra linh kiếm. Kia tu sĩ xoay người lại, ý thức được mới vừa rồi tìm được đường sống trong chỗ chết trong lòng đại hận, ngón tay Mạnh Dao lớn tiếng nói: "Mạnh Dao! Ngươi dám giết người! Thiếu chủ, mau đem hắn bắt lại!"

Mạnh Dao sắc mặt tái nhợt, nhìn Kim Tử Hiên môi giật giật, một chữ cũng nói không nên lời. Kim Tử Hiên hiểu rõ: "Không biết như thế nào xưng hô ta? Vậy không cần xưng hô. Ta hỏi ngươi, ngươi vì sao phải giết hắn?"

[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ