Giang Yếm Ly 8

76 8 1
                                    

Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!

Dỗi Ma đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm(:з" )

Xuyên qua hoa thiên tạp rối tinh rối mù, nghẹn hai ngày mới mã ra tới 6000 tự, quỳ. Vừa lúc lâm thời nảy lòng tham toát ra tới cái xuyên qua Giang Yếm Ly não động, tuy rằng nói qua không nghĩ viết nàng, hơn nữa vốn dĩ cũng tưởng kết thúc hoảng một đám hệ liệt, nhưng là não động tới ngăn không được, về sau liền tùy tiện mã một mã, tùy não động duyên càng đi ヽ(○^㉨^)ノ

Trịnh trọng thanh minh người xuyên việt tam quan không đại biểu tác giả tam quan, xuyên qua ly thẳng thả có độc đất đá trôi, phong tâm khóa ái thiết khờ khạo.

———————————————————

Ngày mùa thu Bách Phượng Sơn rừng mộc xanh um, gió thu mênh mông cuồn cuộn, đảo qua trường cốc, rào rạt bay xuống vô số hoặc hoàng hoặc hồng lá cây, giống nhẹ nhàng con bướm đầy khắp núi đồi. Vây khu vực săn bắn rộng lớn quảng trường bốn phía, đột ngột từ mặt đất mọc lên mấy chục tòa cao cao xem săn trên đài dòng người chen chúc xô đẩy, hưng phấn khe khẽ nói nhỏ tiếng động ong ong ồn ào. Trên đài ngồi đại đa số là tuổi già danh sĩ cùng gia chủ gia quyến. Hàng phía sau bọn thị nữ hoặc đỡ lọng che, hoặc cầm chưởng phiến. Hàng phía trước các nữ quyến đều lấy phiến che mặt, thập phần rụt rè mà quan sát phía dưới khu vực săn bắn.

"A tỷ, ngươi thật sự quyết định sao?" Giang Trừng mãn nhãn lo lắng, nhìn bên cạnh sườn ngồi khống cương thiếu nữ.

Ta hôm nay cũng trứ một thân săn trang, trừ hỉ thước đăng mai trâm ngoại cũng không quá nhiều châu báu trang sức, chỉ đơn giản điểm xuyết mấy đóa hoa nhung. Mỏng thi phấn trang, thừa dịp một thân áo tím, thanh thản lại không mất điển nhã.

Ta lặc dừng ngựa đề, nhìn phía xem săn trên đài phương hướng ta vẫy tay Kim phu nhân: "Nhiếp Lam Kim tam gia kết nghĩa, tình thế đối ta Giang gia quá mức bất lợi. Nhiếp Minh Quyết ở Xạ Nhật chi chinh trung đánh thắng trận số lần nhiều nhất, thu phục tù binh cũng nhiều nhất, có thể nói không ai sánh bằng. Kim Tử Dao nằm vùng mấy năm như cá gặp nước, đem toàn bộ Kỳ Sơn Ôn thị trong ngoài lừa đến xoay quanh, để lộ bí mật vô số mà không tự biết, làm người muôn vàn lanh lợi tất cả thủ đoạn, như thế nhân vật cũng kham vì đương thời chi quan. Hơn nữa Lam Hi Thần cái này tố có quân tử chi danh, ở Xạ Nhật chi chinh trung lui tới cứu viện, kết giao vô số, ngoại khoan nội thâm nhân vật, có thể nói đã đem ta Giang gia xa lánh tới rồi rơi vào nhị lưu thế gia mảnh đất giáp ranh. Hồi tưởng tự Liên Hoa Ổ trùng kiến tới nay dốc hết tâm huyết, ngươi có thể cam tâm sao?"

"Khá vậy không cần a tỷ ngươi hy sinh chính mình hạnh phúc đi gả cho Kim Tử Hiên! Ta cũng có thể ——"

"Thời thế đổi thay, hiện tại nóng lòng tìm kiếm minh hữu chính là ta Giang gia. Chẳng lẽ ngươi còn có thể ngạnh sinh sinh đi cùng ai kết bái không thành? Mà liên hôn là ít có so kim lan chi giao càng vững chắc kết minh. Thanh Hà Nhiếp thị đao pháp luôn luôn truyền nam bất truyền nữ, một khi có nữ tử tu tập đao pháp, liền tuyệt không cho phép này ngoại gả, ta nhưng không hy vọng chính mình tương lai nếu có nữ nhi cũng chịu ủy khuất như vậy.

[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ