Ôn Nhược Hàn 5

155 15 0
                                    

Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!

Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm _(:з" ∠)_

Vốn dĩ tưởng kết thúc hoảng một đám hệ liệt, nhưng là não động tới ngăn không được, về sau liền tùy não động duyên càng đi ヽ(○^㉨^)ノ

————————————————————

Đại gia hảo, ta là Ôn Nhược Hàn, từ ở Tiết Dương trong miệng biết được Thực nhân bảo một chuyện, ta trở lại Kỳ Sơn sau liền mệnh môn hạ tư chưởng tình báo bộ môn tường tra, không nghĩ tới ba ngày sau truyền quay lại báo cáo quả thực làm ta tam quan tạc nứt.

Muốn nói Thanh Hà Nhiếp thị cái này gia tộc cũng là không ai, biết rõ tu luyện đao đạo sẽ tuổi xuân chết sớm, còn không nghĩ biện pháp cải tiến, từ thứ sáu đại bắt đầu, mấy trăm năm, lão tử chết như thế nào, nhi tử liền chết như thế nào, liên quan tôn tử cũng chết giống nhau giống nhau, đây là như thế nào một loại hiếu cảm động thiên tinh thần a! Còn không có diệt sạch toàn dựa cổ đại kết hôn sớm! Dùng đao ngược lại bị đao khống chế, chậc.

Muốn nói mới vừa lập nghiệp lúc ấy muốn gì không gì chỉ có thể một con đường đi tới cuối kia cũng không có biện pháp, sau lại đều là năm đại thế gia chi nhất, thiên hạ điển tịch nhậm tra tìm, mấy ngàn đệ tử nhưng sáng tạo, cố tình còn tử thủ tổ tông đao pháp nhất thành bất biến, đây là sợ con cháu sống lâu lắm, tới rồi dưới nền đất râu hoa râm nhìn không đẹp hình? Nổ tan xác mà chết huyết phần phật tra càng khó xem được không? Còn dễ dàng nguy hại sáp sẽ thương cập vô tội, liền tính không đả thương người, chém tới hoa hoa thảo thảo cũng không hảo a. Vẫn là nói cuồng táo chứng cho bọn họ một loại quang minh chính đại trung nhị lý do, một lời không hợp liền chém người feel vô cùng sảng?

Hơn nữa mua thi cùng buôn bán khí quan có cái gì khác nhau?! Không phải một cái là mua nguyên lành, một cái là mua rải rác?! Còn đã chuyên môn muốn lệ quỷ hung thi, oán khí càng lớn càng tốt, lại muốn ngũ quan chỉnh tề tứ chi kiện toàn......

Cũng không nghĩ oán khí đại thi thể phần lớn chết thảm, mà chết thảm thi thể rất lớn khả năng sẽ thiếu cánh tay thiếu chân a! Yêu cầu nhiều như vậy, sao không lên trời đâu? Không đề cập tới cổ nhân đều chú ý xuống mồ vì an, hiếu tử hiền tôn cái nào sẽ đi bán tổ tông thi thể, liền nói đại đa số người kỳ thật đã chết chính là đã chết, chôn xuống xong hết mọi chuyện, những cái đó sẽ quấy phá, oán khí tiểu nhân ra không được đại sự, bạn bè thân thích nhiều hiến tế cảm hóa, nghĩ cách tiêu trừ oán khí cũng liền bình tĩnh.

Đến nỗi oán khí đại, đương bách gia là chết a? Vô luận là đêm săn gặp được vẫn là bá tánh tới báo, hết thảy đều vật lý siêu độ, đâu ra như vậy nhiều có thể cho Nhiếp gia người mua trở về lấp đầy Tế Đao Đường hung thi a?

[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ