Giang Yếm Ly 12

87 9 0
                                    

Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!

Dỗi Ma đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Trịnh trọng thanh minh người xuyên việt tam quan không đại biểu tác giả tam quan, xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm(:з" )

———————————————————

Kim Lân Đài, điểm kim các, Kim Quang Thiện cao cư thượng đầu, Kim Tử Hiên cư tả, Kim Tử Dao cư hữu, ta đỡ bụng ngồi ở Kim Tử Hiên hạ đầu, cùng Kim Tử Huân tương đối, có khác hơn mười người môn sinh hầu lập hai bên. Kim Quang Thiện mới từ nữ nhân trên giường xuống dưới, trên người hãy còn mang son phấn hơi thở, nhìn chung quanh một vòng, ánh mắt dừng ở ta trên người:

"A Ly a, Thanh Hà Nhiếp thị khiển sử tiến đến hưng sư vấn tội, nói ở Bất Dạ Thiên nhân Ngụy Vô Tiện Trần Tình một khúc mà mất khống chế, dẫn tới Nhiếp Minh Quyết phát cuồng kia đem trường đao, là dùng ngươi đưa cho Nhiếp gia âm thiết đúc ra. Lúc sau Nhiếp Minh Quyết liền thường thường đao linh phát tác, liền Lam gia thanh tâm âm đều áp chế không được, lúc này mới dẫn tới hắn cuối cùng bạo huyết mà chết, ngươi có gì nói?"

"Phụ thân, này như thế nào có thể quái A Ly ——"

Kim Tử Hiên "Tạch" đứng lên, vội vàng biện bạch, ta kéo kéo hắn tay áo, ý bảo hắn tạm thời đừng nóng nảy, đang ngồi ghế nội cúi cúi người: "Cha chồng dung bẩm, kia khối âm thiết nguyên bản là ta bán cho Nhiếp gia trấn áp Tế Đao Đường. Nhiếp tông chủ tự hành đem này đúc trưởng thành đao, phản trợ đao linh uy thế, kinh Trần Tình một thúc giục liền không thể vãn hồi, quả thật gieo gió gặt bão. Thí dụ như buôn bán dây thừng người, chỉ biết cho rằng mua giả dùng để gói vật phẩm, sẽ không nghĩ đến còn có dùng để thắt cổ. Vạn không có mua giả dùng dây thừng treo cổ, lại muốn truy cứu bán dây thừng người đạo lý."

"Lý tuy như thế, nhưng người chết vì đại, Thanh Hà Nhiếp thị cũng là tứ đại gia tộc chi nhất, Nhiếp Minh Quyết lại là ở Xạ Nhật chi chinh trung công huân nhất lớn lao giả, đến hào ' Xích Phong Tôn '. Nhà bọn họ đã tìm tới môn tới, liền không thể không cho một cái cách nói."

Kim Quang Thiện thoáng nhìn Kim Tử Dao: "Còn có ngươi, Nhiếp gia đại sứ nói Nhiếp Minh Quyết chính là cuối cùng một lần tới Kim Lân Đài bị ngươi khí một hồi lúc sau, mới ngày càng sa sút. Xem ra là không đem chuyện này khấu ở ta Kim gia trán thượng không bỏ qua a."

Kim Quang Thiện trong mắt tinh quang lập loè, đáy lòng ta thầm kêu một tiếng không tốt. Xem ra này cáo già vì giao hảo Nhiếp gia, mưu cầu này duy trì ngồi trên tiên đốc chi vị, đã là hạ quyết tâm đem A Dao đẩy ra đi cấp Nhiếp gia bối nồi cho hả giận. Nhiếp gia mất mạnh mẽ gia chủ, Nhiếp Hoài Tang lại tu vi vô dụng, chỉ sợ thực mau liền sẽ ngã ra nhất lưu thế gia hàng ngũ, tốt nhất kết quả cũng bất quá là ở tứ đại thế gia trung kính bồi ghế hạng bét. Hiện giờ vội vã sấn tang sự chưa xong là lúc tìm người ăn vạ, bất quá là tưởng tìm cái coi tiền như rác kiếm chút bồi thường, thật nhiều đến vài phần thở dốc chi cơ thôi.

[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ