Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!
Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm _(:з" ∠)_
————————————————————
Đại gia hảo, ta là Tô Thiệp, ta hiện tại hoảng một đám.
Mở mắt ra nháy mắt, ta đã bị quỷ vẽ bùa hồ vẻ mặt —— chỉ thấy một khối thật lớn cục đá dựng ở một đạo cổ kính thoạt nhìn rất có khí thế trước đại môn, mặt trên che kín rậm rạp một đống thoạt nhìn giống chữ phồn thể, cố tình nét bút xiêu xiêu vẹo vẹo khắc văn. Ta một trận đầu váng mắt hoa, thể chữ lệ cũng không như vậy khó nhận a, nên sẽ không xuyên qua đến Tiên Tần đi? Xong rồi xong rồi, lão tử biến thành thất học, khắc khổ ra sức học hành hai mươi năm, vô số lớn lớn bé bé khảo thí, chung quy đều sai thanh toán (T ^ T)
Đang ở ta ai điếu chính mình mất đi giáo dục bắt buộc thời điểm, một cái lão phu tử đi ra, xuyên một thân bạch, ở trên đầu trói lại một cái đai buộc trán, tiên phong đạo cốt, thoạt nhìn bán tương cực hảo, đặc thích hợp thả ra đi lừa dối vô tri thiếu niên.
Lão phu tử làm người đem một chồng thật dày quyển sách phát hạ, ta mới phát hiện bên người còn đứng mười mấy cùng tuổi thiếu niên, đều vẻ mặt kích động thấp thỏm cùng sống không còn gì luyến tiếc hỗn hợp biểu tình, thoạt nhìn quỷ dị cực kỳ. Ta cúi đầu nhanh chóng xem xét liếc mắt một cái quyển sách, như cũ là chữ phồn thể, còn hảo là thể chữ Khải, làm ta đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi —— tốt xấu không cần đương thất học.
Lão phu tử thanh thanh giọng nói: "Hoan nghênh các vị, từ hôm nay trở đi, các ngươi chính là Cô Tô Lam thị môn sinh, muốn thời khắc ước thúc tự mình, không đọa ta Lam gia quân tử chi phong. Này bổn quyển sách viết cùng quy huấn thạch thượng nội dung tương đồng, vì ta Lam thị gia quy, các vị tại đây trước đem này ký ức tinh thục, để ngừa tiến vào Vân thâm Bất Tri Xứ sau có điều va chạm, chiêu đến hình phạt.
Đãi ngày sau cần phải lại hảo sinh nghiên tập, thông hiểu đạo lí, cần ghi nhớ dáng vẻ lễ tiết vì dựng thân chi bổn, trăm triệu không thể khinh thường. Hảo, hiện tại trước từ lão phu giản yếu giảng giải một phen, lúc sau từng người ngâm nga, thông qua lão phu khảo giáo giả, nhưng đi bên trái lĩnh gia bào, tùy người hầu tiến vào Vân thâm Bất Tri Xứ nghỉ ngơi. Đại gia mở ra đệ nhất trang......"
Không phải đâu, như vậy hậu một quyển, muốn toàn nhớ kỹ? Nhà này quy là tới khôi hài sao? Ta mở ra quyển sách, trước phiên đến cuối cùng một tờ, 3000 cái này con số ánh vào mi mắt, kích thích ta thiếu chút nữa ngất qua đi, còn không có phục hồi tinh thần lại, "Bang" một đạo thước trừu ở trên lưng, lão phu tử đối ta lộ ra chủ nhiệm giáo dục tử vong chăm chú nhìn:
"Lão phu vừa rồi nói chính là mở ra đệ nhất trang, Tô công tử hay là nghễnh ngãng? Còn chưa tiến vào Vân thâm Bất Tri Xứ liền như thế khinh mạn sư trưởng, tương lai có thể nào trở thành quy phạm quân tử? Niệm ngươi vi phạm lần đầu, tạm thời khoan thứ, lại có lần sau, ngươi môn sinh chi vị cũng đừng suy nghĩ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên qua
FanficDỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. https://shanqingshuixiu130.lofter.com/ Khi một người hiện đại tam quan bình thường xuyên nhầm vào các nhân vật trong Ma Đạo