Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!
Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm _(:з" ∠)_
Vốn dĩ tưởng kết thúc hoảng một đám hệ liệt, nhưng là não động tới ngăn không được, về sau liền tùy não động duyên càng đi ヽ(○^㉨^)ノ
Hắc hắc, các ngươi tuyệt đối không thể tưởng được xuẩn tác giả cái này não động có bao nhiêu phát rồ 😝
————————————————————
Đại gia hảo, ta là Ôn Nhược Hàn, ta hiện tại hoảng một đám.
Truyền thuyết mỗi một cái bá đạo tổng tài đều có một viên nhận thầu ao cá tâm, nhưng chưa từng có người nói cho ta, một người ao cá chủ nên như thế nào trở thành một người bá đạo tổng tài. Hiện tại, ta, một cái nhỏ yếu đáng thương lại bất lực ao cá chủ, liền chính đại mã kim đao ngồi ngay ngắn ở một phen hoa lệ ghế gập thượng, vẻ mặt ngốc X nghe phía dưới một người soái khí oai hùng tiểu ca ca đầy mặt tự tin đĩnh đạc mà nói.
"Phụ thân yên tâm, hài nhi này đi Vân thâm Bất Tri Xứ, định có thể khải hoàn mà về. Hài nhi đã tìm hiểu rõ ràng, kia Thanh Hành quân bế quan nhiều năm, tu vi toàn trường đến nữ nhân trên bụng đi, công lực không có nửa phần tiến cảnh cũng liền thôi, thân mình còn bị đào rỗng không ít, chính là trong đó xem không còn dùng được gối thêu hoa, hài nhi có tin tưởng trăm chiêu trong vòng đem hắn bắt. Chỉ là Lam Khải Nhân cùng những cái đó Lam gia trưởng lão khó đối phó, còn muốn làm ơn chư vị trưởng lão khách khanh chúc Ôn Húc giúp một tay." Nói xong, tiểu ca ca ôm quyền hướng chung quanh thi lễ, quả nhiên là lưu loát tiêu sái, ái ái.
Từ từ! Cái này tiểu ca ca kêu ta cái gì? "Phụ thân"? Một sớm xuyên qua hỉ đương cha người làm việc? Ta còn như thế nào vui sướng liêu tiểu tỷ tỷ đưa ao cá? Cũng không biết thân thể này tuổi có 40 không có, bất quá nhi tử đều lớn như vậy, nên không phải là cái đầy mặt nếp nhăn đầu trọc trung niên nam đi?
Đang ở ta cân nhắc trong chốc lát đi tìm mặt gương hảo hảo xem xem thời điểm, tiểu soái ca lại lên tiếng: "Cô Tô Lam thị lấy giáo hóa chi danh tại thế gia trung địa vị cao cả, nếu đem này bắt lấy, ta Kỳ Sơn Ôn thị nhất định uy danh đại chấn, không sợ Kim Nhiếp Giang tam gia không sợ phục, lúc sau phụ thân lại thiết lập giáo hóa tư đem đời sau niết ở trong tay, thu nạp bách gia cũng chỉ là vấn đề thời gian. Không biết phụ thân ý hạ như thế nào?"
Ý hạ như thế nào? Không thế nào! Không ai nói cho ta đây là tranh bá thiên hạ kịch bản a! Hơn nữa cái này gia tộc thoạt nhìn còn như vậy dã tâm bừng bừng, lên tiếng đều tràn ngập một cổ vai ác khí tràng...... Ta nhìn bởi vì ta thời gian dài không nói lời nào dẫn tới không khí tẻ ngắt, tất cả mọi người động tác nhất trí chuyển qua tới nhìn chằm chằm ta trường hợp, gian nan nuốt khẩu nước miếng —— mặc kệ, trước lừa dối qua đi lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên qua
FanficDỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. https://shanqingshuixiu130.lofter.com/ Khi một người hiện đại tam quan bình thường xuyên nhầm vào các nhân vật trong Ma Đạo