Lam Hi Thần 1

255 8 0
                                    

Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!

Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm _(:з" ∠)_

Trước đó thuyết minh xuẩn tác giả không ăn Hi Dao cũng không ăn Song Bích, như có ái muội tình tiết đều là ác thú vị ở phát tác, hết thảy đều là huynh • đệ • tình!

Mặt khác bởi vì là hệ liệt văn, vai chính tính cách luôn là phải có khác nhau, bất đồng người ta nói bất đồng nói, vai chính quan điểm không đại biểu xuẩn tác giả quan điểm, nhưng xuẩn tác giả nhất định sẽ không làm cho bọn họ nói ta chính mình đều hoàn toàn không ủng hộ quan điểm.

Hôm nay cốt truyện điểm chính:

Mạnh Dao: Thiếp độc trung có ngọc, hận lang trong mắt vô châu...... Thật tiếc nuối ta nương đi quá sớm, không có thể giảng cho nàng nghe......

————————————————————

Đại gia hảo, ta là Lam Hi Thần, ta hiện tại hoảng một đám.

Đều nói thiện ác chung có báo, Thiên Đạo hảo luân hồi, không tin ngẩng đầu xem, xuyên qua bỏ qua cho ai, nhưng mà ta là thật không nghĩ tới, loại này đặc công sát thủ loại chức nghiệp đứng đầu sự kiện thế nhưng sẽ tạp đến ta một cái nho nhỏ mỹ trang bác chủ trên đầu, thật là một cái bi thương chuyện xưa, lệnh người cảm thán "Tạp tư lan dễ toái Armani giòn".

Hiện tại ta liền ngồi ở một cái đặc biệt...... Nói như thế nào đâu, "Phong tình" trong phòng, bài trí có thể xưng được với một câu cổ kính, đối diện gương đồng chiếu ra bị ta xuyên qua cái này huynh đệ một trương khuôn mặt tuấn tú, đều nói cổ đại ca ngợi quân tử bộ dạng "Tích thạch như ngọc, liệt tùng như thúy, lang diễm độc tuyệt, thế vô thứ hai", hôm nay ta xem như thấy được sống sờ sờ ví dụ.

Liền ở ta bệnh nghề nghiệp phát tác, bắt tay duỗi hướng trên bàn hộp trang điểm, tính toán cấp này thân thể vô song soái khí thêm nữa gạch thêm ngói thời điểm, có người gõ gõ môn vào được. Ta quay đầu nhìn lại, cầm lòng không đậu dưới đáy lòng phát ra một tiếng tán thưởng —— hạt giống tốt a! Thiếu niên này nếu là sinh ở hiện đại khai cái phát sóng trực tiếp, bằng tướng mạo là có thể lập tức đưa tới đại một đợt bạn gái phấn mụ mụ phấn cùng nhan phấn, nếu lại ngọt ngào cười, thỏa thỏa đánh thưởng đứng đầu bảng.

Chỉ thấy người tới trường một trương thực chiếm tiện nghi mặt. Màu da trắng nõn, tròng mắt hắc bạch phân minh, linh hoạt mà không tuỳ tiện, tướng mạo rất là sạch sẽ lanh lợi, bảy phần tuấn tú, ba phần nhạy bén, khóe miệng đuôi lông mày luôn là mang hơi hơi ý cười, vừa thấy chính là cái linh hoạt thông minh nhân vật. Như vậy một khuôn mặt, thảo nữ nhân niềm vui tuyệt đối cũng đủ, rồi lại sẽ không làm nam nhân sinh ra phản cảm cùng cảnh giác; lớn tuổi giả cảm thấy hắn đáng yêu, tuổi nhỏ giả lại sẽ cảm thấy hắn dễ thân.

[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ