Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!
Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm _(:з" ∠)_
Vốn dĩ không nghĩ lại viết cái này hệ liệt, nhưng mà có mao mao một hai phải xoát tồn tại cảm, vừa lúc lại có tiểu đồng bọn hỏi cái này hệ liệt, vậy đem hiên ca thiên trọng viết một lần đi. Song khai không dễ, duyên càng.
———————————————————
Tóc đen kết cục liền tiền thông, tương từ săn bắn lôi trạch đông. Sơn xuyên tất nhiên là túng cầm mà, liếc mắt một cái bình vu tái ngày hồng. Bạn bén nhọn tên kêu, một chi xuyên vân tiễn xé vân nứt phong, thẳng quán cửu tiêu, người tự anh em theo tiếng rơi xuống phía trước song nhạn, bị phóng ngựa bay nhanh người một phen sao ở trong tay.
"Xoay người hướng thiên ngưỡng bắn vân, cười chính trụy song phi cánh. A Dao, hảo tiễn pháp!" Kim Tử Huân giục ngựa mà đến, ở "Hi luật luật ——" trong tiếng thả chậm tốc độ: "Có này song nhạn ở, hạ định việc ổn, Tần gia thế thúc thế thẩm quả quyết lại nói không ra cái gì bất mãn tới, giáo Tần tiểu thư cũng vui mừng."
"Còn muốn cảm tạ huynh trưởng vì ta làm bè, ngày sau đãi cấp cha mẹ kính quá trà, ta mang A Tố chuyên môn tạ ngươi." Kim Tử Dao thu hồi cung cứng, cũng đuổi đi lên, tự mình trong tay tiếp nhận chim nhạn, hệ ở an hạ.
Có lẽ là người gặp việc vui tâm tình sảng khoái, hắn một thân sao Kim tuyết lãng bào diệp phồn hoa phục, sấn đến thư lãng mặt mày càng thêm khí phách hăng hái, đối mặt huynh đệ hài hước cũng không ngượng ngùng, thoải mái hào phóng nói giỡn trêu ghẹo, chỉ không xuống dưới tay phải thói quen tính xoa tả tâm khẩu đừng một chi xán nhiên kim cài áo, sợ nó rơi xuống giống nhau, cực quý trọng lấy một thác.
Ta cùng Kim Tử Huân cảm thấy quen mắt, tập trung nhìn vào, hồi ức hảo một trận, mới từ trong trí nhớ tìm kiếm ra tới, lập tức liếc nhau, đồng thời làm mặt quỷ, kẻ xướng người hoạ lên.
"U ~ này kim cài áo nhìn thật quen mắt."
"Hình như là Bách Phượng Sơn ——"
"Nguy cấp chi gian ——"
"Tần tiểu thư sở ném ——"
"Mỹ nhân cứu anh hùng ——"
"Kia chi châu thoa ——"
Kim Tử Dao trên mặt ửng hồng, lại bực lại cười, nhịn không được vung roi ngựa: "Câm mồm, hai cái không chính hình, nào có huynh trưởng bộ dáng? Lại nháo ta liền sinh khí!"
"Ai nha nha, tân lang quan thẹn quá thành giận, này nhưng như thế nào cho phải?"
"Tân lang quan sinh khí, tự nhiên muốn tìm tân nương tử, Tử Huân, ngươi ta mau mau trở về, cầu Tần tiểu thư khai ân, phát Hà Đông sư hống, cứu cứu ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên qua
FanfictionDỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. https://shanqingshuixiu130.lofter.com/ Khi một người hiện đại tam quan bình thường xuyên nhầm vào các nhân vật trong Ma Đạo