Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!
Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm _(:з" ∠)_
Vốn dĩ tưởng kết thúc hoảng một đám hệ liệt, nhưng là não động tới ngăn không được, về sau liền tùy não động duyên càng đi ヽ(○^㉨^)ノ
————————————————————
Bãi tha ma sơn đạo bên cạnh, có mấy cái tròn tròn cọc cây, một cái đại, giống cái bàn, ba cái tiểu nhân, giống ghế. Nhiếp Minh Quyết cùng Ngụy Vô Tiện ngồi ở trong đó hai cái cọc cây thượng, mấy cái nhìn qua đầy mặt dữ tợn hán tử ở bên cạnh một mảnh thổ địa thượng hự hự mà phiên thổ.
Ngụy Vô Tiện run rẩy chân nói: "Loại khoai tây đi."
Nhiếp Minh Quyết khẩu khí kiên quyết nói: "Loại củ cải. Củ cải hảo loại, không dễ dàng chết. Khoai tây khó hầu hạ."
Ngụy Vô Tiện nói: "Củ cải khó ăn."
Nhiếp Minh Quyết một chưởng chụp ở cái thứ ba trên cọc gỗ, lưu lại một chưởng ấn: "Cương thượng nguyên liền cái gì đều không có, chúng ta cầm đao tay cũng không lấy quá cái cuốc, củ cải dễ sống lớn lên mau, còn có thể sớm một chút làm mọi người ăn thượng cơm, khoai tây vạn nhất không hầu hạ chết tử tế, chẳng lẽ đều uống gió Tây Bắc đi?!"
Ngụy Vô Tiện lạnh lùng một hừ: "Nhiếp Minh Quyết, ngươi thiếu ở chỗ này cùng ta chụp bàn trừng mắt, ngươi đã không phải cái kia cao cao tại thượng Xích Phong Tôn, bãi tha ma thượng ta định đoạt, ta không yêu ăn khoai tây, hiểu chưa?!"
"Ngươi!"
Ngụy Vô Tiện quay đầu giương giọng kêu gọi: "Hoài Tang! Ngươi tới cấp ngươi ca nói một chút đạo lý."
Cách đó không xa Nhiếp Hoài Tang run lên, xoa trên trán căn bản không tồn tại hãn chạy tới: "Đừng, đừng cãi nhau a, có việc hảo hảo nói."
Ngụy Vô Tiện thay đổi cái dáng ngồi, đem chân trái hoành chiết ước lượng bên phải chân phía dưới, Trần Tình có một chút không một chút gõ đầu gối: "Ngươi cảm thấy nên loại khoai tây hay là nên loại củ cải a!"
Nhiếp Hoài Tang khóc không ra nước mắt, liên tục lắc đầu: "Ta không biết, ta không biết, ta thật sự không biết!"
Nhiếp Minh Quyết nhìn hắn này phó uất ức hình dáng nổi trận lôi đình, tưởng tượng trước kia giống nhau giáo huấn hắn, ngại với đệ đệ đã là hung thi, xương đồng da sắt, hắn lại mất tu vi, một quyền đánh đi lên, chỉ biết chấn đau chính mình, hậm hực thu tay.
Ngụy Vô Tiện cảm giác sâu sắc không thú vị, đứng dậy trở về Phục Ma động, đem đè ở cục đá hạ tiền đề ra một treo ở trong tay, nghênh ngang xuống núi đi. Sơn đạo bên một khác đàn hán tử đang ở mấy cây bó củi đáp thành cái giá trước bận việc, ăn mặc áo vải thô, trong tay cầm cây búa cưa, trên vai khiêng bó củi rơm rạ, bò lên bò xuống, bận rộn trong ngoài, cùng bình thường nông phu thợ săn không hề khác nhau. Bọn họ nhìn thấy Ngụy Vô Tiện, phảng phất lòng còn sợ hãi, đều dừng trong tay sống, chần chờ mà nhìn qua, đại khí cũng không dám ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên qua
FanfictionDỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. https://shanqingshuixiu130.lofter.com/ Khi một người hiện đại tam quan bình thường xuyên nhầm vào các nhân vật trong Ma Đạo