Tô Thiệp 2

63 7 1
                                    

Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!

Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm _(:з" ∠)_

Tấu chương đại lượng trích dẫn nguyên văn báo động trước.

————————————————————

Đại gia hảo, ta là Tô Thiệp, thiêu cháy Vân Thâm không lâu, Ôn gia lấy mặt khác thế gia dạy dỗ vô phương, hoang phế nhân tài vì từ, yêu cầu các gia ở ba ngày trong vòng, mỗi nhà phái ít nhất hai mươi danh gia tộc con cháu phó hướng Kỳ Sơn, từ bọn họ phái chuyên gia tự mình giáo hóa.

Lam gia mang đội đúng là đích nhị công tử Lam Vong Cơ, hắn chân thương còn không có hảo nhanh nhẹn, đi đường khập khiễng, ta cõng Nan Bình đi ở hắn phía sau, lưu ý đừng làm trên mặt đất nhấp nhô vướng ngã hắn. Bất quá này cử tựa hồ bị Lam Vong Cơ xem thành nịnh nọt a dua, một đường đều lãnh lãnh đạm đạm, nửa câu cảm ơn cũng không có, bất quá lão tử cũng không thế nào để ý, nếu không có hắn là nghĩa mẫu thân sinh nhi tử, ta quản hắn quăng ngã cái cẩu gặm bùn đâu ㄟ( ▔, ▔ )ㄏ

Ôn gia giáo hóa tư chủ sự chính là gia chủ Ôn Nhược Hàn đích ấu tử Ôn Triều, ôm thị thiếp vênh váo tự đắc bộ dáng tổng làm ta nhớ tới "Ngốc bá vương", vừa tới khiến cho người chước bách gia đệ tử kiếm, còn đã phát một quyển 《 Ôn môn tinh hoa lục 》, rậm rạp sao mãn Ôn thị lịch đại gia chủ cùng danh sĩ quang huy sự tích cùng danh ngôn, nhân thủ một phần, yêu cầu thục đọc ngâm nga, thời khắc ghi nhớ trong lòng.

Cho nên các ngươi tứ đại gia tộc là có cái gì không cho người bối thư không thoải mái tư cơ bệnh sao? 《 Ôn môn tinh hoa lục 》 tốt xấu còn có thể đương tạp thư nhìn xem, Lam gia 3000 điều gia quy mới là thật sự khủng bố đại sát khí, không hề lạc thú đáng nói!

Ôn Triều mỗi ngày đều sẽ trạm đến cao cao, ở trước mặt mọi người phát biểu một hồi nói chuyện, yêu cầu bọn họ cùng kêu lên vì hắn hoan hô, mỗi tiếng nói cử động đều phụng hắn vì mẫu mực, cũng là real liều mạng, không biết cho hắn viết diễn thuyết bản thảo Ôn gia tu sĩ trọc không có.

Đương nhiên nghe vô nghĩa chuyện này với ta mà nói là không gì áp lực, trải qua nhiều năm trường học lãnh đạo nói chuyện lễ rửa tội, như thế nào bên trái lỗ tai tiến tai phải đóa ra có nghe không có nhớ đồng thời, bảo trì tiết tấu gật đầu vỗ tay mỉm cười mặc than cho rằng diệu tuyệt bản lĩnh sớm đã lô hỏa thuần thanh, rốt cuộc nói lại nhiều, chân chính có ý nghĩa cũng chỉ có cuối cùng "Nghỉ" hai chữ thôi. Bất quá này không đi tâm mặt ngoài hành vi tựa hồ làm Lam Vong Cơ xem ta càng không vừa mắt.

Đêm săn là lúc, Ôn Triều sẽ mang lên chúng gia tử đệ, sử dụng bọn họ ở phía trước bôn tẩu, dò đường khai đạo, hấp dẫn yêu ma quỷ quái lực chú ý, ra sức chém giết, sau đó hắn ở cuối cùng một khắc ra tới, đem bị người khác đánh đến không sai biệt lắm yêu thú nhẹ nhàng đánh bại, chém xuống đầu, lại đi ra ngoài thổi phồng đây là chính mình một người chiến quả. Năm lần bảy lượt xuống dưới, thế nhưng kỳ tích không có giảm quân số, không thể không nói Hóa đan thủ Ôn Trục Lưu ở trong đó làm ra vui buồn lẫn lộn cống hiến.

[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ