Ôn Ninh (thượng)

137 7 1
                                    

Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!

Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm _(:з" ∠)_

————————————————————

Đại gia hảo, ta là Ôn Ninh, ta hiện tại hoảng một đám.

Câu cửa miệng nói, xuyên qua trị bách bệnh, trăm triệu không nghĩ tới, đến phiên ta trên đầu, không chỉ có không trị bệnh, ngược lại trị mệnh.

Ta ở một tiếng thê lương bén nhọn sáo âm trung tỉnh lại, phát hiện chính mình đang đứng ở một cái trong sơn cốc, trước mắt là một đám thân xuyên cổ trang người, bên người ngã trái ngã phải mà đứng mười mấy quần áo tả tơi thân ảnh, có chiều cao lùn, có nam có nữ, có trên người tản mát ra từng trận hư thối tanh tưởi, thế nhưng là một đám tang thi!

Tiếp theo ta hậu tri hậu giác từ trên quần áo ám màu nâu vết máu, hoàn toàn không có phập phồng ngực, có thể rõ ràng nhìn ra đã bị đánh sụp nửa bên xương sườn, cứng đờ chậm chạp khớp xương từ từ này đó hiện tượng vừa ý thức đến —— ta đã chết.

Một vạn đầu thần thú ở ta trong đầu lao nhanh mà qua, chạy về phía kia thanh thanh mở mang thảo nguyên —— đây là vị nào tam lưu tác giả viết ra tam lưu tiểu thuyết! Xuyên qua cổ đại đương tang thi người làm việc! Đừng nói Alice, thời đại này bối cảnh liền đậu Hà Lan xạ thủ đều không thể có! Lão tử là tuyệt đối sẽ không đi gặm người đầu óc! Chẳng sợ làm ta đương tang thi vương đô sẽ không!

Liền ở lòng ta không ngừng xoát làn đạn thăm hỏi tác giả tổ tông mười tám đại thời điểm, một bàn tay run rẩy duỗi lại đây bắt ta mạch đập, ta theo cái tay kia nhìn lại, là một cái hồng y phục nữ nhân. Nga! Alice! Ngươi chính là ta Alice sao? Đến đây đi, không cần đại ý cho ta khai cái gáo, sĩ nhưng sát không thể sửa chủng tộc!

Nữ nhân kia gắt gao bắt ta sau một lúc lâu, rốt cuộc oa một tiếng khóc ra tới, biên khóc biên sờ ta xương sườn, tựa hồ tưởng đem chúng nó tiếp lên, kia trương nguyên bản điềm mỹ mặt khóc đến bộ mặt vặn vẹo, trở nên thực xấu, rất khó xem. Đại tỷ, chuyện gì cũng từ từ, không nên động thủ động cước, nam nữ thụ thụ bất thân, nam thi không thể đùa giỡn.

Ta nếm thử làm ra phản ứng, còn không có động, nàng mắt vừa lật hôn mê bất tỉnh. Này Alice như vậy đồ ăn sao? Vẫn là nói nàng đối ta yêu đến thâm trầm? Đây là một bộ ca ngợi nhân loại cùng tang thi vượt qua sinh tử chủng tộc thiên tính vui buồn lẫn lộn câu chuyện tình yêu?

Ta chính diện vô biểu tình dùng trì độn đại não tự hỏi cốt truyện thời điểm, một cái soái ca đứng ở nàng phía sau, không rên một tiếng mà tiếp được nàng, làm nàng dựa vào chính mình ngực —— thực hảo, xem ra tình yêu không phải ta.

Ta đem đã bay tới luận tang thi cùng nhân loại như thế nào XXOO học thuật vấn đề thượng ý nghĩ túm trở về, nhìn kia soái ca nhắm mắt lại, sau một lát mới mở, nói: "Người này là ai giết."

[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ