Kim Lăng 3

292 20 3
                                    


Đại gia hảo, ta là Kim Lăng, ta lại một lần thoả thuê mãn nguyện bước lên hành trình.

Bởi vì Đại Phạn Sơn bất lực trở về, nghe nói đi đường lĩnh Thực Nhân Bảo sự lúc sau, tiểu gia xung phong nhận việc lại đây điều tra, trạm thứ nhất, thẳng đến Thanh Hà Nhiếp thị. Ngươi hỏi vì sao? Vô nghĩa, đương nhiên là bởi vì đi đường lĩnh là Thanh Hà Nhiếp thị địa bàn lạp, gia tộc trong phạm vi xảy ra chuyện, ít nhất cũng sẽ có điểm manh mối, liền tính này đại gia chủ là nổi danh một cái hỏi đã hết ba cái là không biết, nhà hắn trưởng lão tổng sẽ không gì cũng không biết. Lôi kéo ta tiểu thúc tiên đốc đại kỳ, tiểu gia có thể danh chính ngôn thuận yêu cầu địa phương hiệp trợ, tiết kiệm sức lực và thời gian, tiểu thúc tái cao!

Kết quả vô cùng cao hứng đi đến nửa đường thượng, ta lại gặp Ngụy Vô Tiện, liền như vậy nghênh ngang đi ở trên đường cái, một chút cũng không hiểu cái gì kêu điệu thấp. Từ Đại Phạn Sơn lúc sau, Di Lăng lão tổ trở về tin tức đã truyền khắp bách gia, Bất Dạ Thiên đau thất thân nhân 3000 tu sĩ người nhà đều ở ma đao soàn soạt, hắn nhưng thật ra một bộ không thẹn với lương tâm bộ dáng, liền cái bồi tội an ủi đều không có.

Hừ! Hôm nay khiến cho ngươi biết cái gì kêu oan gia đường hẹp! Tiểu gia rút kiếm lén lút ẩn núp qua đi, lại chỉ huy Tiên Tử hai mặt giáp công, đang muốn cho hắn đương ngực nhất kiếm, đột nhiên một đạo bóng trắng chặn ta, lại là Lam Vong Cơ! 

Hắn lạnh lùng trừng mắt ta, Tỵ Trần ra khỏi vỏ ba tấc, thoạt nhìn phi thường tưởng đem Tiên Tử băm. How old are you? Ngươi đường đường Lam gia nhị công tử cùng Di Lăng lão tổ trói định là không? Hỏi qua nhà ngươi huynh trưởng, trưởng lão, gia quy sao?! Địch cường ta nhược, hảo hán phải biết tránh cái thiệt trước mắt, 36 kế đi vì thượng, tiểu gia chỉ có thể chiến lược tính lui lại.

Không nghĩ tới ngày hôm sau buổi tối, tiểu gia liền ở khách điếm cửa phát hiện một con mèo đen thi thể, thay đổi vài gia khách điếm đều là như thế này. Đây là nơi nào tới ngược miêu cao nhân? Phóng hiện đại là phải bị quải ta cùng ngươi cảng. Này thực rõ ràng là hướng về phía tiểu gia tới, nhưng tiểu gia là ai, có thể thượng này đương? Ta lập tức truyền tin cho cữu cữu cùng tiểu thúc, tại chỗ bất động chờ đợi chi viện. Có thể là ta không thượng đạo chọc giận phía sau màn độc thủ, ở lại ngược mấy chỉ miêu lúc sau, hắn bắt cóc Tiên Tử......

Này liền không có biện pháp, tiểu gia tức sùi bọt mép, lại chỉ có thể rảo bước tiến lên bộ, một đường theo dõi tới Nghĩa thành, còn hảo cuối cùng ở tường thành căn tìm được rồi bị ném xuống Tiên Tử, còn sống, thật là cám ơn trời đất. 

Sau đó, ta liền gặp phải Lam gia bọn tiểu bối cùng đúng là âm hồn bất tán Ngụy Vô Tiện / Lam Vong Cơ hai người tổ, lại một lần địch chúng ta quả, tiểu gia chỉ có thể lựa chọn trước án binh bất động theo chân bọn họ đi. Kẻ thức thời trang tuấn kiệt, không gặp ta bất quá cùng Lam Cảnh Nghi đấu hai câu miệng, đã bị cấm ngôn lần thứ ba sao? (tươi cười dần dần biến mất )

Kế tiếp cốt truyện phảng phất ấn mau vào, chặt chẽ lại năng lượng cao, thi độc phấn, Âm Hổ Phù, A Tinh, Hiểu Tinh Trần, Tống Lam, Ôn Ninh, Tiết Dương, một đám cùng xuyến hồ lô dường như. Không thể không nói Di Lăng lão tổ vẫn là thật sự có tài, kia chén cháo hương vị tiểu gia thật là vĩnh sinh khó quên. Liền tính là Vân Mộng thích ăn cay, cũng không có hướng cháo thêm như vậy nhiều ớt cay!

[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ