Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!
Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm(:з" ∠)
Vốn dĩ không nghĩ lại viết cái này hệ liệt, nhưng mà có mao mao một hai phải xoát tồn tại cảm, vừa lúc lại có tiểu đồng bọn hỏi cái này hệ liệt, vậy đem hiên ca thiên trọng viết một lần đi. Song khai không dễ, duyên càng.
Trước viết phiên ngoại đi, chính văn tạp.
Phía trước như cũ là đại hình OOC hiện trường.
———————————————————
Vì tránh Lam Hi Thần, Kim Tử Dao báo cáo Kim Quang Thiện ra ngoài đêm săn, Kim Quang Thiện tuy bất mãn hắn ở đại chiến phía trước lâm trận bỏ chạy, nhưng hắn vốn dĩ liền chưa đem Kim Tử Dao để vào mắt, cái này càng thêm khinh miệt, chỉ đương hắn bị huyết tẩy Bất Dạ Thiên tin tức dọa phá gan, gồm thâu không cho rằng tu vi không tinh hắn có thể có cái gì trọng dụng, tùy ý vẫy vẫy tay chuẩn. Kim phu nhân tắc ước gì hắn không ở trước mặt chướng mắt, nếu kết giao Kim Lân Đài nội trưởng lão khách khanh hoặc vạn nhất được bao vây tiễu trừ Ngụy tặc công lao, tương lai khó tránh khỏi đuôi to khó vẫy, cũng không ngăn cản, liền câu mặt mũi thượng dặn dò cũng không.
Kim Tử Dao nhân Hận Sinh vì nhuyễn kiếm, không nên ngự này phi hành, cố dắt tuấn mã một con, quần áo nhẹ giản hành. Phương ra Lan Lăng thành, một phen mũi nhọn lành lạnh tối tăm trường kiếm bạn tản mát ra nhè nhẹ hắc khí chợt đánh úp lại, Kim Tử Dao ở trên ngựa thong dong nhảy, nhẹ nhàng né qua: "Thành Mỹ."
"Tiểu chú lùn, ngươi đi đâu?" Trên thành lâu nhảy xuống một đạo hắc ảnh, đúng là Tiết Dương, trong miệng nghiêng ngậm một cây nhánh cỏ, ba phần không kềm chế được, bảy phần lệ khí.
"Thành Mỹ lại là đi chỗ nào?"
"Chỗ nào cũng không đi, tiểu gia đang ở ăn rượu gạo bánh trôi, ngồi ở sạp thượng liền thấy ngươi vội vã, khẩn đuổi ngươi vài bước. Đừng loạn xả, trả lời ta."
Kim Tử Dao cúi đầu cười: "Tất nhiên là đi làm chút tích đức tích thọ đại việc thiện."
"Nôn!" Tiết Dương chà xát trên người nổi da gà: "Đừng cùng tiểu gia trang, ai không biết ai? Muốn ta đoán, ngươi muốn đi làm sự, định tin tức ở ' kết bái ' hai chữ thượng, đúng hay không?"
"Thành Mỹ biết ta."
"Đừng gọi ta Thành Mỹ. Tính, chính ngươi trong lòng có dự tính là được, cái kia Nhiếp Minh Quyết, hừ hừ."
Tiết Dương nói xong muốn đi, lại bị Kim Tử Dao gọi lại: "Từ từ, Thành Mỹ, ngươi cùng Nhạc Dương Thường gia có bút nợ cũ muốn xem như không phải? Thường gia nguyên thuộc Kỳ Sơn Ôn thị, Xạ Nhật chi chinh sau chuyển đầu Thanh Hà Nhiếp thị, ngươi không ngại tìm điểm Thường gia việc xấu công bố ra tới, lại lấy Lan Lăng Kim thị danh nghĩa xử trí bọn họ, gần nhất đả kích Nhiếp gia uy tín, thứ hai cũng là ta cái này làm đệ đệ vì đại ca rửa sạch sâu mọt một mảnh đễ tâm, như thế nào cũng không thể bạch kết bái lại không lấy nửa điểm chỗ tốt không phải?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên qua
FanfictionDỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. https://shanqingshuixiu130.lofter.com/ Khi một người hiện đại tam quan bình thường xuyên nhầm vào các nhân vật trong Ma Đạo