Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!
Dỗi Ma đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Trịnh trọng thanh minh người xuyên việt tam quan không đại biểu tác giả tam quan, xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm(:з" ∠)
———————————————————
La rèm đưa lên bảy hương xe, bảo phiến nghênh về chín hoa trướng. Sao Kim tuyết lãng khai đến nhất hừng hực khí thế thời tiết, Lan Lăng Kim thị lại nghênh đón một hồi hỉ sự.
Đón dâu đội ngũ tự Nhạc Lăng xuất phát, Tần thị tiểu thư quạt tròn che mặt, khoản di gót sen, bị Kim Tử Dao vững vàng nâng đăng kiệu. Theo sau ngọc kiệu bị tám gã tu vi tinh thâm tu sĩ nâng lên, thừa bôn ngự phong, một đường hướng bắc. Nửa đường chiết hướng Thái Sơn bái nhạc, phục lại qua sông Hoàng Hà, thập lí hồng trang uốn lượn, với hoàng hôn trước một canh giờ đến Lan Lăng.
Kim Lân Đài thật dài liễn bên đường, tốt nhất gấm Tứ Xuyên kéo cẩm bước trướng. Một trăm danh thanh niên đệ tử phong tư ào ào, phía trước khai đạo, tân lang tân nương nắm tay mà đi, phía sau theo sát một đôi ngọc tuyết đáng yêu kim đồng ngọc nữ, lúc sau lại là trăm tên thiếu nữ, bàn tay trắng huề rổ, rơi đầy trời hoa rụng, kín kẽ. Tiếng hoan hô nếu lôi, toàn nói nãi duyên trời tác hợp.
Hôn giả, hôn cũng, từ xưa định ở ngày ảnh chi giao thành này đại lễ, Nhạc Lăng đến Lan Lăng kéo dài qua Tề Lỗ, không xa nhưng cũng không thể xưng là gần. Cố đội ngũ tính toán tỉ mỉ, đuổi ở giờ lành trước đến, đó là vì không ra thời gian lệnh nghênh đưa thân đội ngũ hơi làm nghỉ ngơi chỉnh đốn, để giải mệt mỏi chi ý.
Tần tiểu thư bị ma ma thị nữ vây quanh đi phòng cho khách bổ trang. Kim Tử Dao nhìn theo nàng, giữa mày chứa chân chân chính chính ôn nhu. Kim Tử Hiên thiếu chủ chính trang, mang theo Kim Tử Huân đón đi rước về, vội đến vui vẻ vô cùng.
Ta thân mình trầm trọng, không nên ở người đến người đi chỗ nhiều đãi, liền đơn giản chuyển đi nội thất, lấy chị em dâu thân phận bồi Tần tiểu thư nói chuyện. Ngẩng đầu sai mắt gian, trông thấy Tần phu nhân lãnh một cái nha hoàn đi đến Kim Tử Dao bên người, cùng hắn nói gì đó. Kim Tử Dao cung cung kính kính nghe, lúc sau theo nàng ra đám người, sau này hoa trồng trong nhà kính viên đi.
Đáng thương thiên hạ cha mẹ tâm, chỉ còn một bước còn không quên lại nhiều dặn dò dặn dò này mới mẻ ra lò ái tế. Kim Tử Hiên cùng Kim Tử Huân nhìn nhau cười, song song thế hắn chắn kêu la muốn chúc mừng tân lang quan khách khứa. Mắt thấy giờ lành buông xuống, thị nữ tới báo tân nhân đã thu thập sẵn sàng. Tần phu nhân mới vừa rồi ở nha hoàn nâng hạ mất hồn mất vía đi rồi trở về. Tần tông chủ vội đem nàng một phen xả đến bên người, sửa sang lại xiêm y, chuẩn bị ngồi trên cao đường. Thấy nàng thần sắc có dị, chỉ cho rằng nàng luyến tiếc nữ nhi, không thiếu được mềm giọng an ủi. Tần phu nhân ân ân a a đáp lời, một đoàn khăn tay ở chỉ gian ninh thành bánh quai chèo, thần thái thống khổ, toàn vô vi nữ nhi đến ngộ phu quân vui mừng chi ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên qua
FanfictionDỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. https://shanqingshuixiu130.lofter.com/ Khi một người hiện đại tam quan bình thường xuyên nhầm vào các nhân vật trong Ma Đạo