Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Bổn thiên đối Lam gia cùng wwx cực độ không hữu hảo báo động trước, nguyên sang nhân vật lui tới báo động trước.
—————————————————————
Đại gia hảo, ta là Lam Trạm, ta hiện tại hoảng một đám.
Đều nói người cả đời chỉ có một lần đầu thai cơ hội, trăm triệu không nghĩ tới, ta có hai lần. Làm một người ở thức đêm chuyên nghiệp đào tạo sâu nhiều năm sinh viên, ta chỉ là đi học khi mắt một nhắm một mở, liền lại sinh ra một lần —— nguyên lai xuyên qua thế nhưng là thật sự, ta chủ nghĩa duy vật thế giới quan răng rắc nát đầy đất.
Tuy rằng ta rất muốn ở tã lót tự hỏi một chút nhân sinh, nhưng chung quanh hoàn cảnh thật sự chưa cho ta phát ra "Ai nào làm" này linh hồn tam hỏi thời gian, một đôi ấm áp bàn tay lại đây, mềm nhẹ đem ta ôm vào trong ngực —— là đời này mụ mụ sao? Này liền muốn ăn nãi? Giống như có một chút cảm thấy thẹn (≧∇≦)......
Ngay sau đó ta đã bị một cổ mạnh mẽ cấp đoạt đi rồi, ta nghe được mụ mụ thanh âm ở kêu, thực suy yếu, tựa hồ là "Trả ta...... Tuyệt không...... Cái kia cầm thú", ta nếm thử giãy giụa, lại như thế nào cũng đột phá không được tã lót gông cùm xiềng xích, sau đó ôm ta người rời đi càng nhanh.
Chỉ chốc lát sau, tựa hồ là tới rồi một cái khác phòng, có người thò qua tới cấp ta uy nãi, chẳng lẽ là hộ sĩ? Ta thật hận mới sinh ra trẻ con này song cái gì cũng thấy không rõ đôi mắt, chỉ có thể loáng thoáng phân biệt xuất thân biên người đại khái đều xuyên chính là bạch y phục. Nhà này bệnh viện thật không chuyên nghiệp, nào có như vậy thô bạo đem tiểu bảo bảo từ mụ mụ bên người ôm đi, còn có sữa mẹ mới là đối tân sinh nhi tốt nhất có biết hay không? Nghĩ đến kia thanh "Cầm thú", ta mơ hồ có loại dự cảm bất hảo.
Trong lòng vướng bận mẫu thân, ta bất cứ giá nào từng ngụm từng ngụm ăn nãi, chỉ nghĩ sớm một chút ăn xong bị ôm trở về, nhưng lại bị ôm lại thay đổi một phòng, có một cái giọng nam vang lên: "Ôm lại đây cho ta xem."
Tiếp theo một cái khác giọng nam nói: "Lớn lên rất giống huynh trưởng, hy vọng tương lai không cần học hắn mẫu thân như vậy phẩm hạnh không hợp."
Cái kia "Huynh trưởng" ngữ khí nhàn nhạt: "Hảo, chớ có nhắc lại. Đứa nhỏ này đã kêu ' Lam Trạm ' đi, tương lai cùng A Hoán giống nhau giao cho em trai hảo hảo giáo dưỡng."
Cho nên...... Cái này "Huynh trưởng" chính là ta lão ba? Như thế nào này đối thoại có điểm cổ kính? Chẳng lẽ ta xuyên qua đến cổ đại? Không cần a! Không có di động ta sẽ chết! Thật sự sẽ chết!!!
Ta nhịn không được "Oa" một tiếng khóc ra tới, tựa hồ là ở ta đời này phụ thân ý bảo hạ, ôm ta nha hoàn ( hoặc là bà vú? ) phúc hạ thân, đem ta ôm đi ra ngoài. Cái kia "Đệ đệ" ở phía sau chúc mừng, nói cái gì "A Trạm tiếng khóc như thế vang dội, có thể thấy được thân thể cường tráng, tu luyện thiên tư tất nhiên không kém".
Tu luyện? Ta tiếng khóc đột nhiên im bặt, cảm giác sinh hoạt lại lần nữa bốc cháy lên hy vọng —— cái nào nam hài tử chưa làm qua ngự kiếm phi hành mộng đâu? Liền hướng điểm này, không có di động khả năng đại khái có lẽ...... Có thể chịu đựng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên qua
FanficDỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. https://shanqingshuixiu130.lofter.com/ Khi một người hiện đại tam quan bình thường xuyên nhầm vào các nhân vật trong Ma Đạo