Ôn Ninh (hạ)

97 8 1
                                    

Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!

Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm _(:з" ∠)_

————————————————————

Đại gia hảo, ta là Ôn Ninh, chính dẫn một đội hung thi đi ở trên đường núi, nghe được quen thuộc tiếng sáo, dưới chân vừa chuyển, hướng Đại Phạn Sơn đi đến. Thổi sáo quả nhiên là Ngụy Vô Tiện, hắn không biết sao trở về thế gian, còn biến hóa tướng mạo, nhưng kia từng bị khống chế quá linh hồn chỗ sâu trong liên kết nói cho ta —— chính là hắn.

Ngụy Vô Tiện nhìn đến ta khuôn mặt vặn vẹo một chút, thấy thực hồn thiên nữ đã há to miệng để sát vào Ngụy Lăng mặt, bất chấp trong lòng chấn động, lại lần nữa giơ lên sáo trúc. Hắn tay có chút run rẩy, thổi ra tới điệu cũng đi theo rung động, hơn nữa này chi cây sáo thủ công thô ráp, tiếng sáo cơ hồ nhưng nói là mất tiếng khó nghe.

Ta xem xét cái kia bị treo lên hài tử, xem hắn tuổi tác cùng trên người màu tím gia bào, hẳn là chính là Giang Yếm Ly chi tử. Ngày ấy Di Lăng lão tổ đền tội sau, Lan Lăng Kim thị thỉnh xuất huyết đường biên, nghiệm chứng phát hiện Kim Lăng quả nhiên không phải Kim Tử Hiên hài tử, liền viết thư báo cho Giang Trừng từ đầu đến cuối, phái người đem Giang Yếm Ly cùng hài tử tùy tin cùng nhau đưa về Vân Mộng.

Giang Trừng biết này việc xấu trong nhà giận không thể át, không màng tỷ đệ tình nghĩa đem Giang Yếm Ly giam lỏng, không được nàng ra phòng ngủ một bước, nhưng hài tử rốt cuộc vô tội, mềm lòng dưới mang theo trên người giáo dưỡng, sửa tên Ngụy Lăng, hy vọng có thể bồi dưỡng thành một cái không tồi trưởng lão.

Cứu người quan trọng! Ta trong chớp mắt liền chuyển qua thực hồn thiên nữ trước mặt, vỗ tay một cái chém xuống, thực hồn thiên nữ bắt Ngụy Lăng tay phải bị đồng thời chặt đứt. Con tin rời tay, không có nỗi lo về sau, ta qua tay một chưởng, đem thực hồn thiên nữ thạch thân tạp toái, trắng bóng đầy đất loạn thạch bên trong, lăn ra một viên phát ra tuyết trắng vầng sáng hạt châu, đó chính là thực hồn thiên nữ cắn nuốt mười mấy người sống hồn phách sau ngưng tụ thành đan nguyên, đem nó thu hồi đi tiểu tâm xử trí, vừa mới bị hút hồn phách mấy người còn có thể phục hồi như cũ. Ta nhặt lên hạt châu, để vào đèn trung, xá lợi quang hoa đại phóng, mấy cái nam nữ già trẻ hư ảnh trồi lên, đối ta hơi hơi thăm hỏi, từng người tan đi.

Chúng tu sĩ thở dài nhẹ nhõm một hơi, hướng ta chắp tay: "Ôn công tử."

Ta gật đầu đáp lại, liền vào lúc này, Giang Trừng đuổi tới. Hắn nhìn đến ta, trên mặt hiện lên mấy phần phức tạp thần sắc, lại ngó Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, quay đầu đi mắng Ngụy Lăng. Hai cậu cháu ngươi tới ta đi sặc vài câu, ẩn ở trong đám người Giang gia tu sĩ nhìn thấy tông chủ, sôi nổi vây quanh qua đi.

Giang Trừng thấy thế không muốn lại tiếp tục người trước mất mặt, hừ lạnh một tiếng lại nhìn phía ta: "Ngươi còn ở làm loại sự tình này? Từ nơi này quá?"

[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ