Đây là dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Dỗi tag văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta tiêu đề viết, dỗi tag đánh, vào nhầm thỉnh đóng cửa che chắn kéo hắc một con rồng, ta nơi này chỉ hoan nghênh tiểu đồng bọn tới xem cùng bình luận!
Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu. Xuẩn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn kính thỉnh thông cảm _(:з" ∠)_
Vốn dĩ không nghĩ lại viết cái này hệ liệt, nhưng mà có mao mao một hai phải xoát tồn tại cảm, vừa lúc lại có tiểu đồng bọn hỏi cái này hệ liệt, vậy đem hiên ca thiên trọng viết một lần đi. Song khai không dễ, duyên càng.
————————————————————
Chiến cuộc thay đổi trong nháy mắt, Kim Tử Hiên rời đi Lang Gia hướng Lan Lăng báo cáo công tác, bổn nói mấy ngày liền hồi, không nghĩ Dương Tuyền phát tới cầu viện tin, Kim Quang Thiện tư cập Dương Tuyền nãi tam tấn môn hộ, tấn ký muốn hành, thả có vĩ trạch quan trấn giữ Yến Triệu muốn hướng, thật là binh gia vùng giao tranh, không dung có thất, toại mệnh ái tử binh tướng đi trước, này vừa đi đó là ba tháng.
Trong lúc Ôn gia cũng ý đồ nhân cơ hội đoạt lại Lang Gia, ít nhất quay lại giằng co chi thế, nhưng mà Lang Gia đã hết quở trách nhập Lan Lăng Kim thị trong tay, bị kinh doanh thùng sắt giống nhau, lâu công không dưới không nói, còn thiệt hại không ít người mã. ( vĩ trạch quan, tức hôm nay loại kém chín quan —— nương tử quan )
Nhiếp Minh Quyết rốt cuộc dưỡng hảo thương, biết được Thanh Hà bổn gia đã phái người tới đón, sắp tới Lang Gia, tâm thần thả lỏng dưới chỉ cảm thấy cả người xương cốt đều phải ở y trong lều dưỡng rỉ sắt, liền lấy Bá Hạ, tùy ý hành tẩu, muốn tìm cái địa phương hoạt động hoạt động gân cốt.
Kim gia doanh trướng cách đó không xa đó là một tòa rừng cây nhỏ, thập phần u tích, vừa mới đã trải qua một hồi đánh lén chém giết, chiến trường còn chưa bị rửa sạch, bên đường đều là thân xuyên Ôn Kim Lam Giang cập chút ít cái khác gia tộc phục sức tu sĩ thi thể. Bỗng nhiên, phía trước truyền đến tranh chấp thanh âm, Nhiếp Minh Quyết bắt tay phóng tới chuôi đao thượng, tiềm qua đi. Phân lâm phất diệp, chỉ thấy Mạnh Dao cúi đầu đứng ở đầy đất thi đôi bên trong, cùng một người thân xuyên sao Kim tuyết lãng bào tu sĩ tương đối mà đứng.
Kia tu sĩ dương đầu, một bộ khinh miệt bộ dáng, nói cái gì "Một cái xương chi chi tử muốn cái gì quân công", "Bắt ngươi quân công là để mắt ngươi, lão tử ăn thịt còn có thể thưởng ngươi khẩu canh uống", "Ngươi lập nhiều ít công cũng chưa dùng, gia chủ căn bản sẽ không đem ngươi đương hồi sự, thiếu chủ kiểu gì kim tôn ngọc quý, ngươi cũng đừng si tâm vọng tưởng ngươi không nên đến" vân vân.
Mạnh Dao thân thể run nhè nhẹ, làm như cực lực nhẫn nại cái gì, kia tu sĩ đại khái thường xuyên làm nhục hắn thói quen, không chút nào để ý xoay người sang chỗ khác, trong miệng còn đang mắng mắng liệt liệt, Mạnh Dao chậm rãi ngẩng đầu lên, chậm rãi nhặt lên một bên Ôn gia thi thể biên linh kiếm, đâm ra một đạo không tiếng động kiếm phong.
Ôn gia kiếm pháp! Nhiếp Minh Quyết đem một màn này xem ở trong mắt, một câu cũng chưa nói, lưỡi đao ra khỏi vỏ, phát ra sắc bén tiếng vang, Bá Hạ đánh chuyển đánh úp về phía Mạnh Dao, nếu không có hắn phản ứng mau kịp thời thu tay lại, một cái cánh tay phải liền phải bị giảo xuống dưới. Kia tu sĩ xoay người lại, ý thức được mới vừa rồi tìm được đường sống trong chỗ chết trong lòng đại hận, ngón tay Mạnh Dao lớn tiếng nói: "Mạnh Dao! Ngươi dám giết người!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên qua
FanfictionDỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. https://shanqingshuixiu130.lofter.com/ Khi một người hiện đại tam quan bình thường xuyên nhầm vào các nhân vật trong Ma Đạo