Pagkahatid ni jake kay bea ay agad na din itong pumunta sa resto
Jake's side:
..pagpasok ng resto
Jake: Goooooooood mooooorniiiing sa lahat! :D
Crews: Boss congrats!
Crew1: magkakababy na pala kayo :)
Crew2: ano po ba baby boy o girl?
Crew3: sira ka din 1mon pa nga lang ung tyan ni maam tinatanong mo agad! haha!
Crew: oo nga pala (kamot ulo)
Jake: oh! yan nanaman kayo haha! basta masaya ako at magkakababy na kami :) thankyou ulit sa inyo :)
Crew2; congrats talaga sana wala ng maging problema..
Crew1; (siniko)
Crew2: (pabulong) ay sorry..
Jake: Sus! wala ng magiging problema dahil sobrang ok na ok na kami ngayon.. sige pasok muna ako sa loob...
....habang naglalaptop/ kakatapos lang din tawagan si Bea sa phone
...pumasok si kris
Kris: Mukang busyng busy ha!
Jake: Bro ikaw pala :) chineck ko lang kasi si Bea kung okay na siya :)
Kris: Bat anung nangyari?
Jake: Nagsusuka kasi si bea kanina kaya sobra akong nagaalala..
Kris: Chill ka lang,, gnyan talaga sa simula kahit si joyce noon ganyan din dahil sa paglilihi
Jake: Oo nga daw e.. un din sabi ni mommy kanina nung tinawagan ko..
Kris: Ano yang tinitignan mo sa laptop at seryoso ka dyan haha!
Jake: sinisearch ko ung mga sintomas ng paglilihi para alam ko lahat ng pagdadaan ni Bea..
Kris: talagang excited ka na talaga bro.. anu bang gusto mo girl o boy?
Jake: Sobraaaa! (smiled) kahit ano basta healthy ung baby namin :)
Kris: Ano ng plano mo ngayon?
Jake: Marami... marami akong plano para samin ni Bea lalo na pagdumating na ung baby namin :)
Kris: Talagang family man talaga ang bestfriend ko :)
Jake: Lahat bro gagawin ko para samin ni Bea at sa magiging baby namin :)
Bea's side:
Maagang umalis ang parents si Bea kaya hindi sila nagpang abot, nagbonding nalang ang magpinsan dahil matagal tagal na din hindi nakakapunta si bea dito
Sa sofa
Yassi: Cous namiss kita sobraa!
Bea: Ako din buti nlng naisipan si Angelo na dito muna ako, sasobrang pagaalala..
Yassi: Bakit kasi hindi pa siya kumuha ng yaya para may kasama na kayo sa bahay
Bea: Ayaw nga ni Angelo e :( gusto niya kami lang dalawa sa bahay, ako kasi gusto niya mag asikaso sknya..
Yassi: Nako psweet nanaman ung asawa mo sayo :)
BEa: oo nga e palage naman, kahit pagod na hindi pinapahalata, siya pa din magluluto, paghuhugas ng mga plates..
Yassi? weh?? hindi nga cous? (tingin kay bea)
Bea: Oo hahah! pero ngayon nlng un nung nalaman ko na magkakababy na kami kasi ayaw niyang mapagod ako pero dati ako ung nagluluto para sknya :)
Yassi: alam mo yan si Jake ang hirap na hanapin ung katulad niyan :)
Bea: Sinabi mo pa kaya mahal na mahal ko talaga un..
Yassi: alam mo super excited nako maging tita sana baby girl :)
Bea: Oo nga e pero kahit ako gnun dni gusto ko.. basta healthy ok na samin ni Angelo kahit ano :)
Yassi: ung paglilihi mo cous kamusta?
Bea: Mahirap.. madalas kasi akong nahihilo at nasusuka...
Yassi: Sa umpisa lang yan pero after ng ilang months magiging ok ka na din
BEa: Sana.. Pano kahit si Angelo nagaalala na sakin ayaw nga pumasok kanina gusto alagaan nlng ako.. buti napilit kong pumasok siya..
YAssi: Si Jake talaga kahit kelan super maalaga sayo.. sana hindi siya magbago..
Bea: Minsan nga naiirita ako sa mukha nun kaya gusto ko lagi siya nasa resto hahaah!
yassi: loko ka cous.. nako! baka si jake pinaglilihian mo hahha!
Bea'sPOv: Sana si Angelo ang kamukha panigurado magiging masaya siya :) excited na ko sa baby namin :)
---------------------------------
vote & comment please