kinaumagahan maagang nagising si bea dahil hindi na ito makatulog dahil sa kanyang napanaginipan.. tulog na tulog pa din si jake at si bea naman at nakatitig lang kay jake habang natutulog
Jake: (nagising) baby! goodmorning (kissed lips)
bea: Goodmorning din dada! (yakap ng mahigpit)
Jake: bakit nakatitig ang bebe ko sakin? :)
Bea: wala lang po.. namiss kasi kita ng sobra :)
Jake: (hold bea's face) mas namiss kita! kung alam mo lang kung gaano kalungkot dito sa bahay ng hindi kita kasama.. pero ngayon nandito ka na sa tabi ko hindi ko hahayaan na magkaaway pa tayo ulit...
Bea: sorry sa lahat lahat kung naniwala ako sa iba.. angelo mahal na mahal kita (kissed jake's nose)
Jake: magluluto ako ngayon miss na miss na kita kasabay kumain :)
Bea: sige po miss ko na kumain ng kasabay ka :)
....agad tumayo si jake para makapagluto ng breakfast
...habang kumakain/ nakatitig lang si bea kay jake
Jake: bakt nakatitig ang maha ko? (tingin kay bea)
bea: hindi ko alam.. basta namiss kita sobra!
jake: ang aga aga binobola mo ko :P
Bea: hindi naman bola un.. totoo po yun :)
Jake: bakit pala biglaan ung pagpunta mo dito kanina baby? (nagtataka)
Bea: ayoko ng balikan ung napanaginipan ko.. wag na natin pagusapan da :/
Jake: Aba! bakit anung napanaginipan ng bebe ko? :)
Bea: hindi na mahalaga un..
Jake: mahalaga un,, kasi kung hindi mo napanaginipan un baka hanggang ngayon hindi tayo magkasama :P
Bea: hahaha! angelo may narealized lang kasi ako na dapat paniwalaan kita dahil at pakinggan dahil asawa kita.. mas kilala kita.. alam kong mga kaibigan mo din sila pero ako ang mas nakakakilala sayo dahil tayo ung araw araw na magkasama... yun lang naman ung pagkakamali ko na hindi ka pakinggan..