Bea's side:kinagabihan
Naiwan sila bea sa table ang magbebestfriend dahil namili ng maiinom ang sila jake...
Joyce: bhest! Ang laki laki na ng tyan mo :)
Bea: Oo nga bhest e excited na ko sa baby ko :)
Barbie: ano pala ang baby diba 6months na yan? :)
Bea: goodnew! :) baby girl :)
Joyce&barbie: talaga!
Joyce: pati sa anak pareparehas pa din tayo :)
Barbie: sobraaaa! Sa asawa lang ata hindi hahahahah!
Joyce: loko ka talaga barbie! Hahahh!
Bea: kamusta na pala kayo ni josh at kris?
Barbie: okay naman kami mas naging strong kami ni josh ngayon at naiiwasan na niya magpakaisip bata kaso nagdodota pa din kainis! Hahahah!
Bea: talga? Loko talags un si josh!
Barbie: okay na un nasa bahay lang naman siya naglalaro...
Bea: sabagay... Kayo bhest ni kris kamusta?
Joyce: ok naman din ganun pa din mas nagiging okay kami ngayon nararamdaman kong mas pinagbubutihan niya ungbpagttrabaho para samin ni cassy :) kayo ni jake ang kamusta??
Bea: hindi ko alam...
Barbie: alam mo ikaw nakakaloka ka! Anu bang nangyayari sayo at nakipaghiwalay ka kay jake?
Bea: wala na yung love?
Joyce: love? E samantalang dati sobra mong mahal si jake..
Bea: ganun naman talga dba bigla mo na lang mararamdaman na wala na.. Siguro dahil sa sobrang napagkaban namin ung isat isa sumagad na...
Barbie: ewan ko sayo! Kung sakin lang nanligaw si jake noon baka ang swerte swerte ko na ngayon at bumihiga sa sobrang saya dahil hindi ako bibigyan ng sakit ng ulo sobrang swerte mo na nga e!
Bea: hindi naman tayo pareparehas ng nararamdaman...
Joyce: kawawa naman ang magiging baby niyo baka mainggit sa mga magiging bestfriends niya :(
Bea: hindi ko naman hahayaan na maramdaman niya na nagiisa siya at walang daddy , kaya kong paramdam na daddy at mommy ako sknya...
Barbie: pero iba pa din ung may daddy siya.
Bea: (natahimik)
Jake's side:
Habang nagddrive si jake pabalik sa bahay nila josh
Kris: bro anung feeling na kasama natin si bea ngayon? :)
Josh: Oo nga bro :) ayyiiiiiieeeee!
Jake: mabigat sympre sa pakiramdam..
Josh: balikan mo na kaya ngayon
Kris: (batok kay josh) loko sinabi na nga ni bea na wala na diba!
Josh: oo nga pala...
Jake: hindi ko na alam ung gagawin ko kay bea para maging okay kami..
Kris: alam mo bro ung kinukwento ko si lexi kanina tahimik lang si bea feeling ko nagseselos un..
Josh: pano kung pagpatuloy mo tignan natin kung babalik si bea sayo para marealize niya na mahal ka talga niya
Jake: tingin niyo?
Kris& josh: oo! :)
Jake: mga loko din kayo no!! E may asawa na yun! Bro hindi ko kaya un alam nio kung gaano ko kamahal si bea
Kris: ikaw bahala ka.. Kaya umayaw sayo si bea e sobra sobra mo na daw siyang mahal!
Jake: hirap na hirap na talaga ako :( miss na miss ko na si bea (naluluha)
Kris: bro kaya mo yan...
Jake: badtrip talaga!! Ang bigat bigat na talaga sa pakiramdam! :(((((
--------------------------
Vote & comment please