Umuwi din agad sila jake ng bahay..
.....Sa loob ng koche
Jake: nandito na tayo baby :) (tingin kay bea)
Bea: (hindi nagsasalita)
Jake: oh bat tahimik ng baby ko? :) hindi ka ba masaya?
Bea: iniisip ko lang kasi ung nangyari kanina (tingin kay jake)
Jake: (eye to eye) be kasama pa din natin ang angel natin hanggang ngayon kaya wag ka ng malungkot dyan :) hindi ko kayo papabayaan :)
Bea: Opo :)
Jake: tara baba na tayo para makapagpahinga kana..
Bea: (pagbukas ng pinto ng koche at bababa na dapat ito(
Jake: Ooopps opppps! (Inawat)
Bea: (paglingon kay jake) bakit da? (Nagtataka)
Jake: (umikot ito sa pwesto ni bea at inalalayan bumaba ng koche) aalalayan kasi kita *smiled
Bea: hahahahah! Dada okay naman ako hindi naman ako pilay :p
Jake: kahit na.. Pra lagi kang safe :)
Bea: Ang mister ko talaga nakakatuwa :)
Inaalalayan pa din ni jake si bea papasok sa loob ng bahay hanggang sa hagdanan
Jake: oh dahan dahan sa pag akyan ng hagdan baby :)
Bea: daaaa! Kaya ko naman maglakad magisa hahahaha!
Jake: hanggang kwarto aalalayan kita.. Oh hakbang pa ung baby baka mahulog...
Bea: hahahaha! Ang kulit...
Jake: buhatin na lang kaya ulit kita katulad nung kinasal tayo para hindi ka na mapagod :)
Bea: ayoko! Hahahahah! Dada ang kulit kaya ko naman umakyat...
...pagdating sa kwarto agad pinahiga ni jake si bea
Jake: magpahinga ka lang dyan baby ha :) (lapit sa tyan ni bea) Anak nandito na ulit tayo sa bahay wag mo kami iiwan ni mommy ha paglabas mo mamamasyal pa tayo ni mommy sa magagandang lugar tapos sasakay tayo ng ferris wheel tapos mamemeet mo na din ung mga magiging bestfriends mo baby nila tito kris at tito josh :) tapos sila lolo at lola :) iloveyou angel (kissedtummy)
Bea: nakakatuwa ka angelo (tingin kay jake) kasi pinaparamdam mo talaga samin na mahal na mahal mo kami lalo na sa magiging baby natin kahit wala pa siya dito :)
Jake: (hold bea's hand) kasi kayo ung pinaka kayamanan ko.. Wala akong maipagmamayabang kundi ikaw lang at ang magiging baby natin :) (kissed bea's hand)
.....biglang pumasok si joyce at kris
Kris: nandito pala kayo :)
Jake: kris! :)
Bea: bhest! :)
Kris: kanina pa kami tawag ng tawag sa labas pumasok na kami dahil bukas ung gate :)
Jake: (kamot ulo) pasensya na hindi ko pala nasara ung gate
Joyce: kaya umakyat na din kami dito dahil wala kayo sa baba :p
Jake: sakto nandito na din naman kayo joyce dito muna kayo ni bea papasama lang ako kay kris sa baba magluulto lang ako at dito na kayo magdinner
Kris: sakto gutom pa naman ako :)
Joyce: sige jake ako na bahala dito at magchichikahan muna kame :)
Jake: baby! Mahiga ka lang dyan ha magluluto lang ako (kissed forehead)
Bea: Sige da :) bilisan niyo ha! :)
.....bumaba na din si jake at kris para magluto
------------------------------
Vote & comment please!