Makalipas ang ilang araw..bibinyagan na ang baby nila josh at barbie pero hindi pa din natatapos ang problema ng dalawa..
Habang kumakain ang buong barkada
Josh: Bro sunod na binyagan sainyo na pala ni bea :)
Jake: Oo nga e.. Excited na ko makita c benice :)
Barbie: benice?? Sino yun?
Joyce: barbie huli na sa balita? Ung baby nila ni bhest, baby girl! :)
Barbie: talaga? Wow congrats jake & bea :)
Bea: thankyou! :)
Barbie: pano ba naman hindi ako mahuhuli sa balita ang dami kong iniisip lalo na sa pagaasikaso dito sa baby namin, wala kasi kwenta yung ama! (Tingin kay josh)
Josh: barbie pwede wag dito!
Jake: oh! Tama na.. Binyag ng baby niyo oh!
Kris: oo nga naman.. Alam niyo bro tara bumili muna tayo ng maiinom :)
Jake: (pabulong kay bea) baby! Babalik kami agad.. Iloveyou! (Kissedcheek)
Bea: da bumali kagad ha :)
.....pagkaalis ng magkakaibigan para bumili ng alak
Bea's side:
Barbie: nakakainis na talaga (naiiyak)
Joyce: (lumapit agad kay barbie) sshhhh! Tahan na.. Ano ka ba matatapos din yang problema nyo...
Bea: Oo nga barbie...
Joyce: nahuli mo na ba talaga na may babae si josh?
Bea: (napatahimik)
Barbie: yun na nga! Hindi ko siya mahuli huli pero nakakakutob akong meron dahil tuwing madaling araw may tumatawag sknya tapos kumalabas siya ng kwarto para sagutin ung phone niya.. Kung wala naman siyang tinatago kahit sa harapan ko kaya niyang sagutin yun! ;(((
Joyce: sabagay.. si josh talaga akala ko nagbago na!!
Barbie: akala ko din nung una pero hindi pa din pala ;(((( bea nakausap mo na ba si jake??
Bea'sPov: Paano to :/ hindi ko alam ung sasabihin ko :((
Bea: aah! Ehh... Hindi ko pa nakakausap si jake busy din siya palage sa work...
Barbie: ang hirap sana katulad nlng siya ni jake at kris ;(((
Bea'sPov: sorry barbie hindi ko masabi ung totoo :(
Jake's side:
Habang bumibili ng alak
Josh: ano mga bro ok ba si rhen? (Tingin kay jake at kris)
Kris&jake: (tahimik lang)
Josh: sobrang okay yun.. Mabait sweet sexy pa :)
Kris: pano si barbie??
Josh: haaay! badtrip talaga si barbie! Tama bang pagusapan un sa harapan niyo tungkol sa wala akong kwenta...
Kris: bro alam mo naman na nasasaktan na si barbie...
Josh: hindi nga niya alam kung meron akong babae tas ganun pa siya makareact pano pa kung malaman niya ung totoo...
Jake: bakit kasi hindi mo hiwalayan si rhen.. Hihintayin mo pa bang mahuli ka ni barbie?? (Tingin kay josh)
Josh: bro hindi niya ko mahuhuli lagi lang naman siya nasa bahay para alagaan si chloe...
Kris: kahit na.. Hindi mo na ba mahal si barbie?
Josh: mahal.. Trip trip lang naman ung kay rhen wala lang un *smiled
Jake: yun naman pala past time lang tigilan mo na un!
Josh: saka na pag nakahanap na ko ng bago...
Jake: kelan ka ba magbabago?
Josh: bata pa ko para magseryoso! :)
Kris: bat mo pinakasalan si barbie kung hindi ka seryoso...
Josh: dahil sa baby... Pero mahal ko naman talaga siya, gusto ko lang maglaro laro muna ngayon :)
Jake: alam mo sa ginagwa mo mas pinapahirapan mo lang ung nararamdaman ng asawa mo...
Josh: labas nanaman kayo dito.. Alam niyo wag kayong magalala kung mahuli ako ni barbie hindi ko naan kayo idadamay *smiled
Kris: hindi yun bro sobra mo ng nasasaktan si barbie...
Jake: bahala ka bro.. Ewan ko ba sayo hanggang ngayon ang loko mo pa din.....
Josh: kasi masyado kayong mababait try niyo mageenjoy kayo :)
Jake'sPov: haaay! Ano na ba nangyayari dito kay josh! Lalong nagiging immature! 😔
----------------------------
Vote & comment please!