Chapter 180

1.8K 39 2
                                    

Kinabukasan...

Maagang gumising si bea para ipagluto si jake ng breakfast dahil maaga ito papasok kahit maselan ang pagbubuntis ay tumayo pa din ito para makabawi sa asawa...

Sa kitchen...

Bea'sPov: sana masarapan si jake sa luto ko :)

Bea: (habang nagluluto)

Jake: (huggedback) goodmorning (kissed cheek)

Bea: goodmorning din da.. Bat ang aga mo nagising? :)

Jake: kasi magluluto sana ako kanina pa kita hinahanap nandito kana pala... Ako na dyan be :)

Bea: hindi na.. Makabawi naman ako sa mga psweet mo kahapon :)

Jake: hahah! Baby hindi mo naman kailangan bumawi. Baka sumakit nanaman ung tyan mo..

Bea: hindi sasakit to kasi surprise namin to sayo ang ipagluto ka :)

Jake: aba sige nga :) ang sweet sweet ng baby ko! :)

.....pagkatapos kumain ni jake ay naligo na to at umakyat din si bea para ihanda ang mga susuotin ni jake

... Habang nasa cr si jake

Jake: (sumisigaw) baby? :)

Bea: po?

Jake: Iloveyouuu! (Pasigaw)

Bea: (habang inaayos ang damit ni jake) hahahah! Ewan ko sayo ang aga aga mambola angelo! Hahahah!

Jake: e sa anung magagawa ko mahal na mahal talaga kita! Ilooooveeeeyoouuuuu beanca! (Pasigaw)

Bea: maligo kana nga dyan! :p

(Tumahimik si jake)

Bea'sPov: tumahimik ata si angelo.. Ang aga aga ang ingay ingay! :)

Jake: (huggedback) iloveyouuuuu! (Kissed cheek)

Bea: (harap kay jake) (hold jake's face) iloveyoutoooo po angelo (kissed lips) sige na magbihis ka na...

Pagkatapos magbihis ni jake/ inaayos ni bea ang necktie nito

Jake: baby? (Tingin kay bea)

Bea: po? :)

Jake: mahal mo ba ko? :)

Bea: hindi pa ba halata? :)

Jake: (eye to eye) kasi mahal na mahal din kita! :)

Bea: asus! Mas mahal kita :) oh! Ayan maayos na... Pumasok ka na ho! Da wag magpapagod sa resto ha! Panigurado miss na miss ka na nila :)

Jake: panigurado yun! :) sige na paalis na ko ako na magsasara ng gate magpahinga ka nlng dito ha iloveyou iloveyou iloveyou (kissed lips) babye angel ko babalik agad si daddy (kissedtummy)

Bea: ilooooveyouutooooo mamimiss ka namin! (Hugged)

....

Pagdating ni jake ng resto/ binati agad si jake ng mga crew nito at masayang masaya ang lahat dahil namiss nila ang boss nila...

Sa loob ng office

Kris: Boss! Welcome back! :)

Jake: hahahhaah! Boss ka dyan.. Hindi mo ko boss dahil magkapatid tayo! :)

Kris: naks! Ano nakain mo mukhang ganda ng gising ha! :)

Jake: hahaha! Oo nga e.. Ewan mo ba.. Para akong nakalutang sa pagmamahal ni bea :)

Kris: (tapik kay jake) bro! Ang korny mo hahah!

Jake:hindi korny un :) alam mo ba si bea pinaghihinalaan akong may babae hahahh!

Kris: oh?? Napaghinalaan ka pa nyan sa lagay na yan hahahahh!

Jake: ang cute cute nga.. Lagi ko inaasar :)

Kris: alam mo buti pa kayo parang magboyfriend at girlfriend pa din ang turingan parang walang nagbago...

Jake: diba ganun naman talaga dapat :) dapat araw araw mas lalo mong minamahal ung asawa mo :)

Kris: siguro kayo ganun (cut off

Jake: bakit kayo ni joyce?

Kris: Okay ka kami ni joyce bro hindi lang halata saken si josh ang mejo tabingi pa din!

Jake: ano?! Tsss! Anung nangyari??

Kris: ewan ko ba dun pero nababalitaan ko parang may chx nanaman un!

Jake: loko talaga yun! Hindi na nagbago!

Kris: nkakaawa tuloy si barbie! Tsk!

Jake'sPov: tsk! Si josh talaga akala ko magbabago na! Hinding hindi ko magagawa kay bea na magloko!

-----------------------------

Vote & comment please!

One True Love Book III (jhabea)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon