Sa sobrang lungkot ni jake pinuntahan na lang nito si lexi sa bahay nito...
...pagdating ni jake
Lexi: Jake pasok ka :)
Jake: sorry sa abala ha...
Lexi: Ano ka ba okay lang un
Jake: ayos pala dito sa bahay niyo :)
Lexi: haaay! Nako 3 nga lang kami dito ung yaya at si baby erick... Kaso nasa bakasayon ung yaya kaya dalawa lang kami dito...
Jake: edi dalawa lang kayo dito.. Delikado lexi!
Lexi: no choice e kailangan daw niya umuwi ng province kaya pumayag nako....
Jake: Nasan ung baby?
Lexi: nasa kwarto tara para makita mo :)
....pagdating sa kwarto
Jake: (agad nilapitan ang baby) Hi erick namiss kita :) (kissed)
Lexi: (nakatingin lang kay jake at sa anak nito)
Jake: alam mo erick nagkita na kami kanina ng baby ko naramdaman ko siya kanina ang sarap pala sa pakiramdam tapos ang lakilaki na niya siguro sa tyan ng mommy niya :)
Lexi: buti pinuntahan mo si bea :)
Jake: Oo bumili ako ng gamit ng baby dinala ko lang dun kanina ayoko sana na magkita kami ni bea pero hinila ako ng mommy ni bea sa kwarto kaya ayun nagkita kami...
Lexi: Anung naramdaman mo?
Jake: Masakit... (Naluluha)
Lexi: tama na nga nalulungkot ka nanaman...
Jake: kung alam ko lang na maghihiwalay kami siguro hanggang ngayon tayo pa din...
Lexi: (natahimik)
Jake: tapos ako yung daddy ni erick ngayon tapos uuwi ako lagi na masaya kasi etong pogi na to ung sasalubong sakin tapos paglaki niya tuturuan ko siya magbasketball :)
Lexi: hahaha! Ang lakas mo mangarap :p hmmm jake dito ka na magdinner nagluto kasi ako :)
Jake: talaga! :) osige namiss ko na din ung mga luto mo...
...buhat buhat ni jake ang baby ni lexi papunta sa dinning room
Lexi: (habang nagpprepare ng pagkain)
Jake: (nakatingin kay lexi)
Lexi: oh bat ka nakatingin sakin? :)
Jake: namiss ko lang bigla si bea, namiss ko lang yung ganito ung siya ung naghahanda para samin ang tagal ko na kasi inabanduna sa bahay namin...
Lexi: wag kang magalala minsan kami ni baby erick ang pupunta para mang gulo sa bahay niyo :)
Jake: talaga? Osige sabi niyo yan ha :) (tingin sa baby) narinig mo un baby kayo naman pupunta ni mommy sa bahay ko :)
Lexi'sPov: nakaktuwa si jake halatang excited na maging daddy :) siguro kung siya ung daddy ng anak ko ang saya saya namin...
---------------------------
Vote & comment please