Kinagabihan kakatapos lang maligo ni jake at agad inayos ang higaan nila ni bea
Bea: da ako magaayos dyan..
Jake: (habang nagaayos) hindi na baby ako na.. :)
Bea: wala pa din nagbabago dito sa kwarto mo natutuwa ako pag pumapasok ako dito :)
Jake: bakit be?
Bea: naalala ko palage ung dati, pagnaaalala ko natatawa na lang ako sa kalokohan ko :)
Jake: (lapit kay bea) aba pinagtatawanan mo na lang ngayon :p
Bea: (kurot ilong) kasi pagnaalala ko po yun naaalala ko kung gaano talaga kita kamahal mula palang nung nagsimula tayo hanggang ngayon :)
Jake: (hold bea's face) salamat ha kasi ako ung minahal mo :)
Bea: kasi ikaw lang ung kasya dito sa puso ko (turo sa puso)
Jake: banat nanaman bebe hahahah! (Kissed kips) tara higa na tayo para makapagpahinga kana...
(Agad inalalayan si bea pahiga sa kama)
Nagring ang phone ni jake
Bea: da nagriring ung phone mo...
Jake: (tingin sa cellphone) number lang? Sino kaya to...
Bea: akina sasagutin ko
Jake: wag na, hindi ko naman kilala kung sino to....
Bea: ayan oh ring ng ring akina!
Jake: (binigay ang cellphone kay bea)
Bea: hello?....hello?!
Jake: ano sabi?
Bea: (tingin ng masama kay jake) siguro babae mo to! Biglang nawala!
Jake: hahhahaha! Baby! Araw araw tayong magkasama pano ako magkakaroon ng babae :p (yakap kay bea habang nakahiga)
Bea: (tumalikod si bea sknya at inalis ang pagkakayakap kay jake) kahit na! Malay ko ba kung may hidden agenda ka!
Jake: hidden agenda?? Hahahah! Be wala ako nun.. Baka nagkamali lang ng dial un tignan mo hindi na tumawag wag na magalit dyan (yakap ulit kay bea)
Bea: hindi na tumawag kasi nabosesan ako nun! Mahuli lang talaga kita jake!
Jake: Tinawag akong jake oh! Baby wala akong iba hindi ko naman kailangan ng iba kuntento nako sayo at ng magiging baby natin :) (naglalambing kay bea)
Bea: kasi panget nko kaya ka siguro naghahanap ng iba ;/
Jake: panget? Sinong nagsabing panget ka??
Bea: kasi ang lakilaki na ng tyan ko siguro naghahanap ka ng sexy ngayon :(
Jake: hahah! Baby hindi ko kailangan ng sexy o anu pa man kasi ikaw lang ang gusto ko :)
Bea: (harap kay jake) promise? :(
Jake: promise po :) Iloveyou :) kaya wag ka ng malungkot dyan baka isipin pa ng angel natin babaero ako :)
Bea: iloveyoutoo.. Wag kang titingin sa iba angelo ha! (Hugged)
Jake'sPov: ang baby ko pinaghihinalaan ako nako po ganito ba talaga pagbuntis kung ano ano pumapasok sa isip hahaha!
Bea'sPov: sana hindi ako pagpalit ni Angelo kahit ganito ichura ko :/
-----------------------------
Vote & comment please!
...kinaumagahan