Chapter 163

1.8K 41 3
                                    

Hahang naliligo at nagbihis si Jake ay nagluluto na din si Bea ng breakfast nila dahil tinaghali ng gising si jake inayos na din nito ang ang isusuot ni jake....

Sa kitchen

Jake: (huggedback) hmmm ang sarap ata ng niluto ng misis ko :)

Bea: sunog na nga e :(

Jake: hindi naman sunog aah... Alam mo masarap pa din yan basta ikaw yung nagluto :)

Bea: Asus! Nambola ka nanaman Angelo! :)

Jake: hindi naman po kita binobola pwede na yun :)

habang nagpprepare si bea nakatitig lang si jake sa kanya...

Bea: oh bat nakatingin ng ganyan ang dada ko saken? :) (tingin kay jake)

Jake: hmm wala naalala ko lang ung panaginip ko (lapit kay bea) Be kurutin mo nga ko baka ngayon ako nananaginip... (Tingin kay bea)

(lumapit si bea kay jake)

Bea: (hold jake's face) da panaginip lang yun.. Wag mo ng isipin yun *smiled

Jake: (nakatitig lang kay bea at naluluha) Sobrang sakit kasi be....

Bea: (punas ng luha) angelo ko diba sabi ko sayo hindi mangyayari yun.. Kasi hinding hindi ako magbabago :)

Jake: (lumapit sa tyan ni bea) Little angel ko wag niyo ko iiwan ni mommy ha wag kayong magbabago kasi mahal na mahal ko po kayo (kissed tummy) (kissed bea's forehead)

Bea: Mas mahal ka namin maswerte kami sayo kaya hindi kami mawawala ng angel natin sayo *smiled

Jake: Opo! Kasi hindi ko kaya....

Bea: Da.. Tama na... Basta kalimutan mo na yun :) halika at kumain na tayo kasi baka malate ka na :)

.....ng makatapos kumain si jake at bea hinatid na ni bea si jake sa koche nito

....sa labas ng gate

Jake: bye baby (yakap ng mahigpit)

Bea: magiingat sa resto wag msyado magpapagod :)

Jake: Opo..

Bea: (nahihilo)

Jake: Beanca okay ka lang? (Nagaalala)

Bea: okay lang ako da.. Sa paglilihi ko lang to...

Jake: Sigurado ka? Wag muna kaya akong pumasok?

Bea: yan ka nanaman.. Da okay lang ako :) Sige na pumasok ka na marami ka pang aayusin dun :)

Jake: Uuwi ako agad mamaya... (Titig kay bea) Bebe ko mahal na mahal kita :) (kissed forehead)

Jake'sPov: totoo na talaga to hindi na panaginip :)

---------------------------

Vote & comment

One True Love Book III (jhabea)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon