6pm
Naging busy si Jake sa Trabaho dahil maraming customers ang mga dumating pero hindi na pa din nito nakalimutan na tawagan si Bea...
Sa Office
Kris: Bro pinapatawag mo daw ako? anung problema?
Jake: ah! wala.. uuwi na kasi ako ikaw na muna sana bahala dito hanggang closing...
Kris: Sure.. bat may problema ba kay BEa?
Jake: Wala naman.. Andun kasi siya sa bahay nila susunduin ko pa tas paguwi ng bahay magluluto pa ko para sa dinner namin :)
Kris: Luto?? ikaw taga luto sa inyo?
Jake: Oo naman .. Nasa stages kasi si Bea nag paglilihi niya madalas mahilo at magsuka kaya mas mabuti ng todo ingat ako..
Kris: hahah! bro chill ka lang.. ganyan naman talaga dba... alam mo hindi ka lang ulirang asawa pati yaya pinasok mo na hahah!
Jake: Hindi naman sa ganun ayoko lang mapagod si Bea.. Ikaw kasi wala ka nun!
Kris: Ng anu?
Jake: Ng pagiging concern kay joyce.. akala mo ba hindi ako updated sa inyo ni joyce! tsk3!
Kris: Bro (kamot ulo) matino ako si josh lang naman ung loko loko satin 3 tsaka masyado lang ako nagiging busy dito pero pag restday ko naman bumabawi naman ako sa mag ina ko :)
Jake: GOOD! wala satin 3 ni josh ang maigiging pabaya :)
Kris: Sige na sige umalis kana baka namimiss ka na ng bebe mo haha!
Jake: haha! Sige sge bro.. basta tawagan mo ko pag may problema!
Kris: Sure.. no prob.. ikamusta mo nlng ako kay misis! hahaah!
...pagdating ni jake sa bahay nila Bea...
Jake: Hi yaya goodevening si Bea po? :)
Yaya: Hijo ikaw pala maupo ka muna.. tatawaging ko lang sa kwarto...
Bea's DAd: (kakarating lang) nandito ka pala,, kamusta?
Jake: Dad (hugged) eto po ayos lang excited na maging daddy :)
Dad: maupo muna tayo dun... (pagupo sa sofa) kamusta na kayo ng anak ko?
Jake: Okay naman po.. kahit magkasama na kami sa bahay parang ayokong nawawala sa paningin ko si bea