Draco hoàn toàn không muốn tham gia khóa học Độn Thổ, cái môn mà cậu cho là lãng phí thời gian và đang được dán thông báo lên kia, trình độ pháp thuật của cậu không vì việc trở lại quá khứ mà suy giảm đi, cậu đã Độn Thổ kha khá lần, cũng đã thử qua hình thái Hóa Thú và đều thành công mỹ mãn. Nhưng Draco vẫn phải cần thi lại một lần nữa, nếu không lỡ đâu sau này bị bắt vì không có giấy phép thì đúng là xui tận mạng.
Đợi đến lúc các bạn học ồn ào đều đã đi hết, Draco mới thong thả đi đến và kí tên mình xuống dưới cuối cùng.
Nghĩ theo hướng tốt thì đợi đến lúc được thi tức là cậu đã trưởng thành, không cần phải lo lắng việc để lộ ra dấu vết gì nữa. Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, nếu diễn biến vẫn phát triển như trước kia thì chắc chắn đợt thi Độn Thổ cũng sẽ không thể nào tổ chức một cách bình thường.
Cảm xúc của Draco rơi thẳng xuống đáy vực, dạo này Blaise đã bắt đầu miêu tả cậu 'còn đa sầu đang cảm hơn mấy cô nàng nữ sinh đang đến kỳ sinh lý'.
Mà không chỉ mỗi Draco cảm thấy rầu rĩ, Harry cũng trông có vẻ u ám không kém. Draco không biết nguyên nhân là gì, nhưng tóm lại là Harry bây giờ không cảm tính như trong trí nhớ của cậu, tuy vẫn có vài lần mất kiểm soát nhưng hắn lại tỉnh táo lại ngay tức khắc được. Thế nên, ngay cả người đang vui buồn thất thường như Draco cũng cảm nhận được tâm sự nặng nề của hắn, dù sao thì với cái tính của Harry, nếu không xảy ra chuyện gì khác thì hắn đã nhảy chồm lên đòi Draco quà Giáng Sinh rồi.
Đâu phải ai cũng biết cậu muốn có một chậu Tưởng Ký, và đâu phải ai cũng có năng lực tìm được một cái rồi còn đem tặng người khác.
Trong lớp Độn Thổ vào tháng hai, Draco vẫn đứng với đám nhà Slytherin như trước, chẳng bao lâu sau đã có một 'con' Potter chui ra ngay bên cạnh cậu.
Cậu chẳng buồn nhắc hắn đừng có quấy rầy mình nữa vì hiển nhiên là bọn Gryffindor luôn có năng lực điếc chọn lọc.
"Nếu như phải đối mặt với một bậc thầy Bế Quan Bí Thuật mà muốn biết một đoạn ký ức nào đó của người đó thì phải làm sao?" – Harry giả vờ như đang điều chỉnh vị trí, nương nhờ tiếng ồn ào xung quanh, hắn thì thầm hỏi nhỏ.
"...... Mày hỏi tao làm gì? Thứ nhất, tao không phải Cứu Thế Chủ. Thứ hai, tao không phải túi khôn của riêng mày." – Draco nói lạnh nhạt – "Quý cô Biết-Tuốt thì sao? Đi hỏi nó đi."
"Dạo này Hermione... cổ đang bận phiền chuyện khác." – Harry lấp liếm.
"Dùng Chân Dược?"
"Đối phương có dược giải."
"Luyện Chiết Tâm Trí Thuật cho tốt? Nếu có thể đạt đến trình độ cao hơn trình độ Bế Quan Bí Thuật của đối phương thì có khi cũng làm được."
"Mày nghĩ trình tao có cao hơn được thầy Dumbledore không?" – Harry nhìn cậu với ánh mắt tuyệt vọng.
Draco nhún vai: "Không, hết cách."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] AFTER NOON
FanfictionTác giả: ハジメ@lofter Số chương gốc: 43 chương + 3 extra (complete) Tiến độ: Complete Art bìa: 0live_HxD@twitter Sumary: Nếu Draco Malfoy tuổi 37 vô tình quay trở về quá khứ vào năm học thứ tư, và cậu quyết định dứt mình khỏi cuộc chiến, chuyện gì sẽ...