XANCHA blinks repeatedly. Pero kahit anong kurap ng mata niya ay nakikita niya parin ang lalakeng sinukuan niya ng pagkababae niya. She even secretly pinched her waist para magising siya kung totoo bang nasa harap niya talaga ito. Hanggang sa manakit nalang ang baywang niya ay nakikita niya parin ito sa harap niya na mayroong mariing titig sa kanya.
"What a pleasant afternoon to you Young lady." He said with his baritone voice.
Come on Xancha, wag kang magpadala sa mga titig niya!
Tumikhim siya saka niya nilabanan ang mariin nitong titig.
"Likewise Mr. Geron" she said.
Mabuti nalang at ipinaliwanag sa kanya ni Dalia ang ilang information tungkol dito.
"Come here and have a sit." sambit nito habang pinapasadahan ng tingin ang buong katawan niya dahilan para manginig ang tuhod niya at sigurado siyang nakita nito iyon dahil bahagyang tumaas ang sulok ng labi nito.
Pinakalma niya ang sarili saka siya naglakad palapit dito at binaliwala niya ang mga titig nito, Nang makaupo siya ay sinulyapan niya si Dalia.
Nakita niya sa gilid ng mga mata niya na sinundan ng lalake ang tinignan niya at ganon nalang ang pagtaas ng kilay nito ng makita ang kasama niya.
"And who are you?" istriktong sambit nito.
"I am Mr. Mendez secretary and i'm here because Mr. Mendez told me to accompany his fiance." Magalang na sambit ni Dalia saka yumukod ng kaunti.
"Fiance ha. Well, Ms. Secretary you can go leave now. Me and This Beautiful Young lady will start the meeting."
"But Mr. Geron, Mr. Mendez want me to-"
"You'll leave or you want my secretary to drag you out? Choose."
Wala naman ng nagawa pa si Dalia, yumuko nalang ito saka siya nginitian ng tipid.
"I'll just wait you outside, madam." tinanguhan niya nalang ito.
Pagkalabas ni Dalia ay salubong ang kilay na hinarap niya ang walang mudong lalake.
"What have you done to Dalia is rude!" nang-gagalaiting sambit niya dito pero ang walangya, tinaasan lang siya ng kilay.
"And so? I want us to talk. Just us. At ngayon na tayong dalawa nalang ang nandito sa opisina ko pag-uusapan natin ang ginawa mong pag-iwan sa akin pagkatapos kitang angkinin ng gabing iyon." mariing sabi nito.
Pinamulahan siya ng pisngi ng maalala niya ang mga nangyari sa kanila ng gabing iyon. Tumikhim siya saka binigyan ito ng masamang tingin.
"If you'll excuse me Mr. Geron, I am here to talk about my Fiance investment in your company n-not about what happened to us."
"I don't care about his investment in my company. What important now is you're here infront of me. Didn't you know that after you run that day ay ipinahanap kita." nagtatagis ang ngipin na sambit nito saka tumayo sa swivel chair at itinukod ang mga palad sa lamesa saka nito inilapit ang mukha sa kanya.
Hindi niya inurong ang kanyang ulo palayo dito sa halip ay nilabanan niya ang madilim nitong mata na mariing nakatitig sa kanya.
"About what happened to us. It's just a one night stand. So' you better forget about it dahil mayroon na akong fiance Mr. Geron. Kung ano man yang nararamdaman mo ngayon sigurado akong pagnanasa lang yan."
Thank God hindi siya nagkanda-utal sa mga sinabi niya.
"Ow' a one night stand. Well, that one night stand will change. Now that i find you hindi na kita pakakawalan pa." Walang emosyon nitong sabi saka tumayo ng tuwid at naglakad palapit sa pwesto niya. At sa isang iglap nasa bisig na siya nito.
Her mouth hang open as the tickling sensation spread in her body specially her private part that craving again for his touch.
"I know that you also feel what I am feeling right now. Sinasabi ko sa'yo na ngayon palang ay wag mo na pigilan yan. Dahil ako, wala akong balak pigilan ang nararamdaman ko." Direktang sabi nito saka isinubsob ang mukha sa kanyang leeg.
"Fuck. I miss your smell baby." he huskily said. Naramdaman niyang sininghot singhot nito ang leeg niya at nang magtangka siyang itulak ito ay mariin siya nitong kinagat sa leeg, masakit iyon pero may halong sarap na nakapagpa-ungol sa kanya.
Damn this man.
"W-What are you doing uhm... Let go of me!" She hissed saka buong lakas na itinulak ito.
"You still smell like an apple hmm... I wonder if your pussy still smell like an apple too." He licked his lower lip as he stare in her private part.
"Pervert!" gigil na sambit niya saka siya lumapit dito at pinaghahampas niya ang dibdib nito.
"Yeah yeah. I am a pervert. Kaya nga halos mapaos ka kakaungol habang inaangkin." Nakangisi nitong sabi.
Natigilan siya sa paghampas dito saka siya humakbang ng isa palayo sa binata.
Huminga siya ng malalim. Saka walang emosyon na tinitigan ito.
"Oo nga at may nangyari sa atin. Inaamin kong nasarapan ako sa bawat pag-angkin mo sa'kin ng gabing yun pero gusto kong itatak mo dyan sa kukuti mo na dapat hindi na iyon maulit dahil ikakasal na ako. Kaya kung pwede lang, ituloy na natin ang meeting! Ayokong madisappoint sa'kin ang fiance ko." she bravely said.
The side of his lip rose up. Pagkatapos ay pinasadahan siya nito ng tingin mula ulo hanggang paa. Napakuyom ang kamao niya saka pinigilan niyang manginig ang kanyang mga tuhod.
"Fiance ka lang niya. Ako ang una mo. Anong laban niya sa'kin?" nakakalokong sabi nito na nakapagpa-awang ng labi niya.
Akala niya ay susuko na ito kakapaalala ng nangyari sa kanila pero mukhang wala nga itong balak tumigil. At talagang ipinamukha pa nitong ito ang una niya.
Napipilan siya sa sinabi nito. Hindi niya na alam kung paano dito ipapaintindi na mayroon siyang fiance at dapat na nitong kalimutan ang nangyari sa kanila dahil isa lang iyon one night stand.
"Cat got with your tongue? Well, totoo naman kasi ang sinabi ko. Ako ang una mo kaya wala siyang laban sa'kin. Now what's your name baby." He said after he crossed his arms over his chest.
"Why would i tell you my name?!"
"Sasabihin mo o patutuwarin kita sa lamesa ko." seryosong sabi nito.
"X-Xancha. Xancha Hailey Delvega." kagat labi niyang sagot dito.
"What a beautiful name. Pero mas maganda ka parin. So' Xancha baby. I am Iñaki Geron, and I'd rather be your lover for now. I won't accept a no and buts for an answer. Wala kang magagawa because my decision is final. Lulunokin ko ang pride ko para lang maging little dirty secret mo." napalunok siya ng makita niya ang kaseryosohan sa bawat katagang binibitawan nito.
Why do I feel wet when he said that he will be my lover?
My little dirty secret.
BINABASA MO ANG
I'D RATHER 1: BE YOUR LOVER (completed)
RomanceXancha Hailey Delvega, ang babaeng bumago sa babaerong si Iñaki Geron. Dahil sa isang pagtatalik na nangyari pareho nilang hahanap-hanapin ang isa't-isa pero kahit gusto pa ni Xancha maulit ang sarap na pinagsaluhan nila sa gabing iyon kailangan niy...