XANCHA felt a tickling sensation when she woke up. And when she opened her eyes she saw Iñaki, Nakakubabaw ito sa kanya at mabilis na umuulos sa ibabaw niya.
"What the... Iñaki!" sigaw niya sa gulat nang makitang sarap na sarap itong umuulos sa ibabaw niya.
"Ohh... Fck. Ahh... Morning Wife." paungol nitong sambit saka siya pinatakan ng halik sa labi.
Pinandilatan niya ito ng mga mata at kinurot niya ang bewang nito. "Bakit nanggagapang ka nalang dyan!"
Isinagad nito ang kahabaan sa loob niya, "Dang— Ohh... Wife, kasalanan mo ito. Kanina pa kita hinahalikan pero tulog ka pa rin. I even licked your pussy but you're still peacefully sleeping so' I inserted my cock and boom ahh... Fuck. Y-You woke up." hinihingal nitong paliwanag sa kanya habang mabilis na binabayo ang pagkababae niya.
Mahigpit siyang napasabunot sa buhok nito, ang isang kamay naman niya ay kinalmot ang likod ni Iñaki. "Ohhh! A-Anong kasalanan ko?! It's your fault kaya hindi ako nagising. Hindi mo ako pinatulog, inangkin mo ako mag-damag. So' ikaw ang may kasalanan hindi ako! Shit ka! Ang sarap niyan..."
Nanggigigil na nilamas ni Iñaki ang mayayaman niyang dibdib pagkatapos ay dalawang beses na pinalo nito iyon.
Napa-awang ang labi niya sa ginawa nito at nadagdagan ang pagnanasang kumakain sa sestima niya.
Ipinalibot niya ang mga binti sa bewang nito, saka mas hinapit ito palapit sa katawan niya. She really likes it, sa tuwing sumasagad ang pagkalalake nito sa loob niya. Pakiramdam niya ay hibang na hibang siya at nawawala siya tamang huwisyo sa tuwing sagad na sagad ang kahabaan nito sa kanya.
Mas naging mabagsik pa ang pag-indayog ni Iñaki, iniyapos niya ang kanyang mga braso sa leeg nito at saka niya hinalikan ang labi nito pagkatapos ay kinagat-kagat niya ang pang-ibabang labi ng asawa.
Ang kamay niyang nakayakap dito ay unti-unting naglumikot, down to his lower back until she reached his ass.
Nanggigigil na pinisa-pisa niya iyon at malakas na tinampal dahilan para mapamulagat si Iñaki at mas mapasagad ang kahabaan nito sa loob niya.
"Shit baby!" hindi makapaniwalang sambit nito nang hampasin niya ulit ang bilugan nitong pang-upo.
Dahil sa ginawa niya ay mas bumilis pa ang pang-aararo ni Iñaki sa kanya. Tunog nang pag-iisa ng katawan nila, langitngit ng kama at mga ungol ang tanging madidinig sa silid nila.
Her gripped on his ass tightened as her orgasm ripped through her. "Ohh... Ang sarap." Napaliyad ang katawan niya kasabay ng mainit na katas ni Iñaki na pumuno sa pagkababae niya.
Habol ang hininga nilang dalawa after their pleasurable moment.
Maya-maya pa ay hinugot nito ang kahabaan sa loob niya pagkatapos ay patihaya itong nahiga sa tabi niya at ang kanang binti ay idinantay sa hita niya.
Nang bumalik sa tamang huwisyo ang isip niya ay kinurot niya ang tagiliran ni Iñaki kaya naman napangiwi ito sa sakit.
"Ouch! Para saan yun? Pagkatapos mong lasapin ang tamod ko e gaganyanin mo ako?! That's not fair!" ungot nito.
Sa halip na makonsensya ay tinaasan niya lamang ito ng kilay. "Oo nga at masarap lasapin yang tamod mo pero jusko naman Iñaki masakit pa ang diyamante ko!" pagalit na sigaw niya dito.
Sumimangot naman si Iñaki. "Parekla-reklamo kapa e ang lakas mo nga umungol." bulong nito pero narinig niya naman.
Napailing-iling siya. "Narinig kita Iñaki."
"Oh tapos?" tunog nagtatampo ang boses na sabi nito.
"Alam mo kasi Iñaki, hindi naman kasi pwedeng maya't-maya nalang. Tignan mo itong diyamante ko, mapula pa nga at medyo masakit tapos inararo mo nanaman ako. Wag kana ngumuso dyan. Mukha kang temang e." pangaral niya dito.
BINABASA MO ANG
I'D RATHER 1: BE YOUR LOVER (completed)
RomanceXancha Hailey Delvega, ang babaeng bumago sa babaerong si Iñaki Geron. Dahil sa isang pagtatalik na nangyari pareho nilang hahanap-hanapin ang isa't-isa pero kahit gusto pa ni Xancha maulit ang sarap na pinagsaluhan nila sa gabing iyon kailangan niy...