Chapter 8 (spg)

1.9K 19 0
                                    

Ibinuka nito ang mga labi ng pagkababae niya. His finger circled her cl*t. Making her gasped by his touch and let out a loud moan.

"Ohhh..." malakas siyang napadaing ng maramdaman niyang pabilis ng pabilis ang bawat hagod nito sa hiyas niyang basang basa na.

Mas ibinuka pa niya ang mga hita at walang tigil ang mga malalakas na ungol ang lumalabas sa bibig niya. Parang may masarap na orgasm ang gustong sumabog sa kaibuturan niya dahil sa romansang ginagawa sa kanya ni Iñaki.

While Iñaki worked on her clit. His tongue busy licking her breast. The pleasure that she's feeling was so' pleasurable and amazing.

"Ahhh... hmm.. sige pa Iñaki." nahihibang siya sa sarap na ipinadadama sa kanya ng binata.

Ang isang kamay nito na humahaplos sa tiyan niya ay umakyat patungo sa tuktok ng bundok niya pagkatapos ay pinisil pisil ito.

Mabilis na naglalabas masok ang dalawa nitong daliri sa loob niya dahilan para malakas siyang mapaungol at iarko ang katawan niya.

Kinagat-kagat nito ang utong niya at tumirik ang mga mata niya sa sarap ng ibaon nito ang mga daliri sa loob niya.

"Iñaki. ohh!"

Umakyat ang labi nito patungo sa leeg niya, He licked and sucked her while his hand busy fingerFcking her vgina while the other one is busy pinching and massaging her breast.

"I-I'm gonna c-cum! ahh!"

"Cum for me baby." he huskily said after he bited her earlobe.

Hindi niya na alam kung ilang beses na siyang nilabasan at ng ibaon nanaman ng binata ang mga daliri nito, naabot niya ang rurok ng kanyang orgasm.

Pakiramdam niya ay nanghina ang buong katawan niya. Pero hindi pa pala tapos ang binata dahil panandalian itong umalis sa pagkakakubabaw sa kanya upang hubarin ang boxer na suot.

Iñaki's manhood was huge, hard, long and erect at nakatutok ito sa kanya na waring tinuturo ang salarin nito.

Sunod-sunod siyang napalunok ng gumapang ito para kubabawan siya. Nagpantay ang mukha nilang dalawa at kita niya ang pagnanasang nasa mata nito na parang gutom gutom sa kanya.

"I want you, Xancha." pakiramdam niya ay kiniliti sa sarap ang pagkababae niya ng malamyos nitong sambitin ang pangalan niya.

Damn, he said that he want me. Should we do it again?  Tanong niya sa kabilang isip niya.

Gaga, paulit-ulit ka ng kinain saka kapa aatras. Aminin mo na kasi, you want more than foreplay! sagot nito.

Hinawakan siya nito sa beywang niya at inilapit ang labi nito sa labi niya.

"Baby, guide my c*ck inside you."

She licked her lower lip then touch his erect making him groaned, Iginiya niya ito sa kanyang pagkababae.

Bahagyang nakapasok na ang pagkalalake nito sa loob niyo pero parang nanunukso ang binata dahil hinugot nito iyon.

"Iñaki!" masama ang tingin niya dito dahil ang kaninang masarap na sensasyon na pag-iisang muli ng katawan nila ay binawi nito.

Instead of answering her. Iñaki rubbed his erect member against her throbbing cl*t.

Pagkatapos ay bigla nitong isinagad ang kahabaan sa loob niya. "Ohhhh! Sige pa Iñaki, ibaon mo pa!"

Iniyapos niya ang mga hita sa bewang nito, Nagsimula itong umulos habang awang ang mga labing mariin na nakatitig sa mga mata niya.

I'D RATHER 1: BE YOUR LOVER (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon