XANCHA bited her lower lip nang kubabawan ulit siya ni Iñaki. Mahigpit na naikuyom niya ang mga kamao ng maramdaman niyang paghiwalayin ng binata ang labi ng kaselanan niya saka hinagod ang pumipintig niyang hiyas.
Pawang may sariling isip na mas ibinuka pa niya ang mga hita para sa binata. Nadarang na siya sa mainit na mga halik at haplos nito. All she want is to let Iñaki do whatever he want and feel his hard, long and big erect inside her.
Xancha can't help but to let a moan when she felt one of his fingers slid inside of her.
"Iñaki. Ohhh..." ungol niya sa binata na ang daliri ay naglalabas-masok sa loob niya.
Napa-arko ang katawan niya at napadiin ang mga paa niya sa kama ng mas bumilis ang paglabas-masok ng daliri nito sa loob niya. Para siyang nahihibang sa sarap pero pinipigilan niyang umungol ng malakas dahil baka marinig sila ng kanilang anak. Kalapit lang ng kwarto niya ang kwarto nito, baka magising ito.
Nakatingala siya sa kisame at awang ang mga labi sa sarap ng pakiramdam ng ginagawa ni Iñaki sa pagkababae niya na sinasabayan nito ng paglalaro sa mayayaman niyang dibdib gamit ang dila nito. Sunod-sunod na lumabas ang nahihibang na ungol sa mga labi ni Xancha ng maramdaman niya ang pagsabog ng sarap sa kaibuturan niya pero patuloy parin ang binata sa ginagawa nito sa katawan niya.
Ikiniskis nito ang kahabaan sa basa niyang pagkababae at marahang ipinasok iyon sa loob niya.
"Ohhhhh..."
"Fck. I miss this." mariin na mura ni Iñaki at isinagad ang malaki at mahaba nitong pagkalalake sa loob niya dahilan para mapaungol siya ng malakas mabuti na lamang at tinakpan agad nito ang bibig niya.
"Shhh..." aniya nito at sinakop ng mga labi nito ang labi niya habang marahang umuulos.
"Oh... Xancha." Iñaki groaned, and then he gripped her thighs.
"Oh! Ah! Ah!" ungol niya ng sunod-sunod itong nagtaas-baba sa loob niya.
"That feels good... ahhh..."
Napaliyad ang katawan niya kay Iñaki ng bilisan nito ang pag-ulos pagkatapos ay babagalan nito ang pagtaas-baba hanggang sa pabilis ng pabilis iyon. Para siyang mahihibang sa sarap na nalalasap sa pag-iisa ng katawan nila.
Xancha groaned in so' much pleasure. It feels good. He felt so good with her.
Ramdam na ramdam niya ang pagkakasagad ng baon ng pagkalalake nito sa pagkababae niya. Nararamdaman niya na naabot ng kahabaan nito ang kaibuturan niya at tumitirik ang mata niya sa sobrang sarap na sensasyong bumabalot sa sistema niya kapag mas isinagad pa nito ang pagpasok sa loob niya.
"Ang sarap Iñaki! ahhh! ohhh!" Palakas ng palakas ang bawat ulos nito at pigil ang malakas niyang ungol para hindi makagawa ng ingay na ikagigising ng anak. "Ohhh... Iñaki! Yes, Ahhhh ganyan nga."
"Fuck! Xancha..." Iñaki groaned as he bit his lower lip. "Shit! Shit... Ah!"
Ang isang kamay ni Iñaki ay nanggigigil na tinampal ang pang-upo niya at ang isa ay pinipiga-piga ang mayayaman niyang dibdib.
Iñaki thrust fast, hard, rough and deep. Sagad na sagad ang pagkalalake nito sa bawat paglabas-masok sa pagkababae niya. At habang mabilis at walang patid na binabayo ang pagkababae niya, nararamdaman ni Xancha na malapit niya ng maabot ang rurok ng langit.
Mariin na ipinikit niya ang mata at hinintay na labasan siya. "Ohh! Ohh! Iñaki! Ahhh... Faster! Ohhh..."
"Oh Xancha baby. I'm cumming." Iñaki tightly gripped both of her thighs as he desperately move fast and hard inside her.
Naghahalo ang ungol nilang dalawa ni Iñaki at nang sabay silang labasan, parehong may mahabang ungol na namutawi sa mga labi nila kasabay ng pagpuno ng mainit nitong katas sa loob ng pagkababae niya na siyang humalo sa katas niya.
They're both gasping for air. Naka buka ang mga hita niya at nasa loob pa rin niya ang kahabaan nito na unti-unti nang nawawalan ng buhay.
"Ang sakit ng mga braso ko." nakasimangot na wika niya habang hinahabol pa rin ang hininga.
Pilyo lang siyang nginitian ni Iñaki saka umalis sa pagkakakubabaw sa kanya at inalis ang pagkakatali ng magkabilang braso niya.
"Ayan tuloy namula." sambit niya.
Agad namang hinipan at hinalik-halikan ni Iñaki ang mga braso niya. "Sorry. It's just... It's been seven years since i had sex." aniya at nahihiyang nag-iwas ito ng tingin.
Napakurap-kurap naman siya. "T-Totoo?"
Mariin siya nitong tinignan bago sumagot. "Yes. I only do m-masturbating while uhm thinking of you." namumula ang mukha na amin nito.
And she couldn't help but to cupped both of his cheek and shower him with her kisses.
Hindi niya man aminin ay parang may tinik na naalis sa dibdib niya.
"Thank you so' much Iñaki."
Napangiti naman si Iñaki. "No. It's thanks to you. I know that I was a playboy back then but you came... and become my good karma. A karma that i'm gonna keep until my last breath."
Nangilid ang mga luha niya sa saya. Dahil sa sinabi ni Iñaki ay mas nagkaroon siya ng lakas para sabihin na dito ang totoo.
"Iñaki—" pero pinutol nito ang sasabihin niya.
"More rounds." taas-baba ang kilay na sambit nito.
Hinalikan nito ang labi niya at saka bumulong. "Lay down in your tummy, baby."
May sariling isip naman ang katawan niya na kaagad sinunod ang sinabi ni Iñaki, dumapa siya sa kama.
Napadaing siya ng marahang hilahin nito pataas ang bewang niya, ngayon ay naka-arkong tuwad ang posisyon niya.
Hinimas nito ang biyak niyang basang-basa pa. Mahina siyang napaungol dahil sa nakakakiliting hatid niyon. His fingers slowly caressing and rubbing her cl*t makes her felt so' good. She wanted to scream in pleasure but she stopped herself.
"Iñaki." Paungol na tawag niya sa pangalan ng binata ng himasin nito ang makinis at maputi niyang pang-upo saka dahan-dahang ipinasok nito ang kahabaan dahilan para impit siyang napaungol sa sobrang sarap. "Damn! Iñaki... ang sarap."
Humigpit ang pagkakapit niya sa headboard ng kama. She was panting as she accepted Iñaki's deep, fast and hard thrust inside her. Parang nayayanig ang buo niyang katawan sa bawat malalakas na ulos na pinakakawalan ng binata. Umaawang ang labi niya sa sarap sa tuwing sinasagad nito ang kahabaan sa loob niya. Halos tumirik ang mga mata niya kapag ginagawa nito iyon.
"Xancha..." he lustfully moaned her name. "Fuck. You feel so' damn good. ahh! so' tight!"
Xancha lips parted open, nararamdaman niyang malapit na naman niyang maabot ang rurok ng alapaap.
At nanigas ang katawan niya habang nilalabasan siya na sinundan din ni Iñaki, pinuno ng mainit na katas nito ang loob niya.
It felt so' good to be filled with hot semen. Iñaki's semen. Napapikit siya at bago nilamon ng dilim ang paningin niya ay naramdaman niya ang pagyakap ni Iñaki sa katawan niya.
BINABASA MO ANG
I'D RATHER 1: BE YOUR LOVER (completed)
RomanceXancha Hailey Delvega, ang babaeng bumago sa babaerong si Iñaki Geron. Dahil sa isang pagtatalik na nangyari pareho nilang hahanap-hanapin ang isa't-isa pero kahit gusto pa ni Xancha maulit ang sarap na pinagsaluhan nila sa gabing iyon kailangan niy...