"H-Haro?" hindi makapaniwalang bigkas niya sa pangalan ng lalakeng nasa labas ng bahay niya.
Ngumiti ito at inabot sa kanya ang isang bouquet na hawak nito.
"For you beautiful."
Tinanggap niya iyon, "Anong ginagawa mo dito?"
Haro Ruez is a friend. Nakilala niya ito sa canada noong nag-aaral siya, actually kaklase niya ito sa lahat ng subject pareho kasi silang major in Hrdm. Dugong pinoy ito at sa pilipinas talaga naninirahan.
When she gave birth to Haña she took business management habang nasa school siya ay ang mga magulang niya ang nag-aalaga dito kaya kampante siyang iwan ang anak.
"Well, kauuwi ko lang at naisip kung daanan ka. Nakakatampo ka naman kasi Hailey, umalis kayo without a word." malungkot nitong sambit sa kanya.
Napangiwi naman siya saka iwinistra ang loob ng bahay, "Sorry, something personal lang talaga. Uhm. Anyway, come in."
"I would love tho." he said with a smile.
"Come in." aniya nang hindi sinusulyapan ang pumasok.
"Sir Iñaki. Do you want coffee ba? Kanina ka pa kasi nagtatrabaho." may lambing na sambit ng sekretarya niya.
Mariin siyang napapikit at itinigil ang ginagawa. Tinignan niya ito at napailing siya sa ayos nanaman nito.
Bukas ang tatlong butones nito dahilan para makita ang cleavage nitong ipinangangalandakan sa kanya.
Kinagat nito ang pang-ibabang labi at nang aakit siyang tinignan.
The fck.
Umayos siya ng upo at ikinuyom niya ang palad niyang nasa mesa. "Secretary Chin. May i remind you that you applied as a secretary not a prostitute. Do you think hindi ko napapansin yang mga ginagawa mo? Do you think naaakit mo ako? Do you think maganda at sexy kana nyan?" walang emosyon niyang aniya dito.
Nagulat naman ito sa mga sinabi niya pero ngumiti lang ulit at maglalakad sana palapit sa kanya pero itinaas niya ang nakakuyom na kamao.
"Naranasan mo na ba masuntok dahil sa kakatihan mo. Because if you come near me and touch me. This..." Iniumang niya ang kamao. "This fist will say hello to your face."
"B-But Iñaki. Gusto kita. Gustong gusto kita. I am your secretary for almost five years! Ako lagi ang kasama mo. Can't you see how hot, sexy and beautiful am i? Bagay tayong dalawa. Ikaw at Ako ang bagay para sa isa't-isa." Pagkatapos nitong sabihin ang mga iyon ay hinubad nito ang pang-itaas na damit kasunod ang bra nito.
Ito ang naging sekretarya niya dahil pinag resigned ni Hendricks si Koren at inilipat sa kumpanya nito para daw makasama nito lagi ang babae.
Mabilis siyang nag-iwas ng tingin. Nagtatagis ang bagang niya. Pinapakalma niya ang sarili para hindi ito sigawan pero inuubos nito ang pasensya niya.
"Put on your clothes Secretary Chin!"
Napaawang ang labi niya nang makita na nasa harap niya na mismo ito, at ipinagduldulan ang sarili sa kanya kaya naman dumikit ang dibdib nito sa kanya.
Damn it.
Biglang lumarawan sa isip niya ang magandang mukha ni Xancha. Itutulak niya na sana ito at bibigwasan pero bumukas ang pinto at iniluwa nun ang babaeng nasa isip niya.
XANCHA couldn't move her body, pakiramdam niya ay nanigas ito. Nakatutok ang mga mata niya sa babaeng nakahubad na nakayakap sa gulat na si Iñaki. Kumibot ang labi niya, parang may malaking bagay na nakabara sa lalamunan niya at parang pinipiraso ang puso niya.
BINABASA MO ANG
I'D RATHER 1: BE YOUR LOVER (completed)
RomanceXancha Hailey Delvega, ang babaeng bumago sa babaerong si Iñaki Geron. Dahil sa isang pagtatalik na nangyari pareho nilang hahanap-hanapin ang isa't-isa pero kahit gusto pa ni Xancha maulit ang sarap na pinagsaluhan nila sa gabing iyon kailangan niy...