IÑAKI AND XANCHA's FIRST NIGHT
XANCHA can't take it anymore. Kailangan niya makawala sa mga taong walang sawa siyang kinukutya. Kahit isang gabi lang. She need to take a breath. That's why now, she's here at the bar sitting on the corner busy drinking her liquor.
Sunod-sunod ang pagtungga niya sa baso hanggang sa makaramdam na siya ng liyo. At dahil sa dulot ng matapang na alak na kumalat sa buong sistema niya pakiramdam niya kahit papaano ay nakaramdam siya ng kalayaan.
She's enjoying the liquor when a handsome man join her. Binalingan niya iyon at kahit liyong-liyo na siya hindi nakaligtas sa mga mata niya ang angking kakisigan at kagwapuhan nito.
And when there eyes locked together isang ideya ang pumasok sa isip niya.
His eyes roamed on her face while her eyes glued on his delectable lips. Without any hesitation, she pressed her lips on his.
This is what she wants... and, she'll do it.
"Woahhh... your lips taste fcking good but let me ask your name first. Will you let me know your name?"
She gulped and then she drink straight the last liquor. "Wanna have fun?"
"Are you sure? Because i won't hesitate to take you on my place."
"Mukha ba akong nag-aalinlangan?"
"Well... you look like a lost innocent angel to me. That's why i'm asking if you're sure, if you really wanna have fun."
"Hindi lahat ng mukhang anghel ay inosente. So' why don't you just take me and let's have some fun."
"Ow. Chill. We will baby. It's my pleasure to fck a stanning gorgeous like you."
Sa bilis magpatakbo ng lalake na hindi niya naman alam ang pangalan ay nakarating agad sila sa tinutuluyan nito.
Pagkapasok pa lamang sa loob ay agad siyang napayapos sa leeg nito at mapusok na tinugon ang maiinit nitong halik na walang pag-aalinlangan niyang tinutugon. Para silang na naglalagablab habang nagpapalitan ng halik. Panay ang haplos nito sa maseselang bahagi ng katawan niya kaya naman talagang nawawala siya sa sarili.
Nanggigigil na kinagat-kagat nito ang pang-ibabang labi niya kaya't napapahalinghing siya sa dulot niyon.
IÑAKI groaned, this woman is different. Sarap na sarap at nahihibang siya sa bawat hagod ng labi niya sa labi ng babaeng kasama nakaagaw ng atensyon niya sa gabing ito.
Hinawakan niya ang pang-itaas na damit ng babae at hinubad iyon saka tinapon sa sahig.
Sandali siyang tumigil sa paglasap ng labi nito. Napatitig ang mga mata niya sa malulusog nitong dibdib na tayong-tayo. Napalunok siya. Nakakapanubig ng bagang ang hugis ng dibdib nito.
Fck... her breast looks delectable to taste.
Humaplos ang kamay niya sa bewang nito bago dahan dahang gumalang ang mga kamay niya paakyat sa dibdib nito.
"God. fcking soft... they're perfect. It looks like my hands is made for your breast." mahinang sambit niya habang may pagnanasang nakatitig sa dibdib nito.
Nang-aakit namang inilapit ng babae ang dibdib nito sa dibdib niya saka yumakap sa leeg niya ang isa itong kamay. Napapikit siya ng mariin ng paglandasin nito ang basang dila sa leeg niya pababa sa nipple niya. She sucked and nipped his nipple making him feel so' fcking horny as fck.
Napadaing siya sa ginawa nito at lalo na ng humaplos pababa ang kamay nito sa matigas at nag-uumigting niyang kahabaan.
Iñaki groaned when the woman slid her hand inside his pants before cupping and playing his balls and length."Tang...na..." hirap niyang daing habang nakatingala siya sa kisame at ninanamnam ang bawat haplos ng kamay nito.
BINABASA MO ANG
I'D RATHER 1: BE YOUR LOVER (completed)
RomanceXancha Hailey Delvega, ang babaeng bumago sa babaerong si Iñaki Geron. Dahil sa isang pagtatalik na nangyari pareho nilang hahanap-hanapin ang isa't-isa pero kahit gusto pa ni Xancha maulit ang sarap na pinagsaluhan nila sa gabing iyon kailangan niy...