XANCHA woke up feeling dizzy. Nagising siya sa isang pamilyar na silid at halos lumuwa ang mata niya ng maproseso sa utak kung nasaang kwarto siya.
What the hell am i doing in Iñaki's Penthouse? she asked to herself.
Dito sa lugar na ito isinuko niya ang kanyang virginity sa binata.
And her question to herself answered when Iñaki enters in the room.
He have this bright smile in his lips. "Hey, baby. Dito muna kita dinala sa penthouse ko. Bukas nalang kita ihatid sa inyo."
"Anong oras na? at bakit hindi mo ako ginising bago tayo umuwi sa lungsod?" namumula ang magkabilang pisngi na tanong niya sa binata.
Naalala niya kasi ang pagtatapat nito sa kanya. Siguro dahil sa pinagsamang pagod at sobrang gulat kaya hinimatay siya.
"Well, baby. It's 10 in the evening already. I didn't wake you up because I know you're tired and shocked after our hot and steamy sex tapos nagtapat pa ako sa'yo na mahal kita. Sa gwapo at sarap kong ito, naiintindihan ko naman baby kung bakit ka hinimatay. Sorry baby ah, ako lang 'to." nakakalokong sambit nito pero may isang emosyon sa mata nito na familiar sa kanya ngunit hindi niya ito mapangalanan.
"I-Iñaki."
"Don't. Don't continue, hindi naman kita minamadali. I'm willing to wait Xancha." madamdamin nitong saad sa kanya.
Hanggat nasa poder pa siya ni Hendricks hindi niya aaminin na mahal niya din ang binata. Hanggat may fiance pa siya hindi siya lubusang magiging masaya sa piling ni Iñaki.
"Come on baby, What's with that look? psh." iritadong sambit nito sa kanya habang naglalakad palapit sa kama na kinahihigaan niya.
Napalunok siya saka tipid na ngumiti dito. "I'm sorry, bigla ko lang kasi naisip yung sitwasyon natin ngayon."
Naupo ang binata sa gilid ng kama at marahang hinaplos ang buhok niya.
"Don't worry that much. Ako ang bahala. Ipaglalaban kita at ang nararamdaman ko. Hindi ako papayag na mapunta kalang sa ibang lalake." mariin na sambit nito.
Hinawakan niya ang kabilang kamay nito na nasa bandang tyan niya at pinisil iyon.
"I'll fight too. Masyado ka ng importante sa'kin para pakawalan kita." may munting ngiti sa labi na saad niya.
"The feeling is mutual baby, pero mas lamang nga lang ang nararamdaman ko kesa sa'yo. Dahil sure ako na kapag iniwan mo ako makikita mo nalang talaga akong nasa mental institution."
Natawa siya sa sinabi nito saka tumukwang palapit sa mukha ni Iñaki at pinatakan ito ng halik.
"Maliligo muna ako, I feel so' sticky e."
"Opss... sorry baby, napunasan lang kasi kita kanina bago tayo magpunta dito sa lungsod." nakangiwing sabi nito.
"Kaya pala e, sige hintayin mo nalang ako sa kitchen maliligo lang ako ng mabilis." umalis siya sa kama, ininat niya ang mga braso at likod pagkatapos ay nagtungo siya papuntang banyo.
"Baby ako din nanlalagkit katawan ko, pwede sumabay?" sambit nito bago siya makapasok sa loob.
"Hindi pwede. Bawal ang malibog sa banyo. Kaya ikaw, Ikalma mo iyang ilaga mo wag pasok ng pasok." malapad ang ngiting sambit niya sa binata.
Napahalakhak naman si Iñaki saka naiiling na lumabas ng kwarto para ayusin ang hapag kainan.
HENDRICKS came home in the philippines at exactly 12:00 am. Agad na nangunot ang kilay niya ng makita ang dalawang bulto na nakatayo sa tapat ng condo niya.
BINABASA MO ANG
I'D RATHER 1: BE YOUR LOVER (completed)
RomanceXancha Hailey Delvega, ang babaeng bumago sa babaerong si Iñaki Geron. Dahil sa isang pagtatalik na nangyari pareho nilang hahanap-hanapin ang isa't-isa pero kahit gusto pa ni Xancha maulit ang sarap na pinagsaluhan nila sa gabing iyon kailangan niy...