XANCHA already made up her mind while staring the beautiful scenery of the sunrise.
It's been three days since Iñaki brought here in his Island. Umaga, Tanghali, Hapon o Gabi ay sinasamba siya ng binata. At aminin niya man sa hindi, alam niyang masaya siya sa nagdaang tatlong araw na kasa-kasama niya ito.
Kaya naman ng maaga siyang nagising ay pumanhik siya palabas upang maupo sa duyan at mag isip-isip.
Na-realized nya na matagal niya na palang pinagsisilbihan si Hendricks at matagal na ding nakakulong siya sa poder nito. Siguro naman kung pipiliin niya ngayon ang sariling kasiyahan ay maiintindihan siya nito.
Sana nga. Sana lang talaga ay maintindihan siya nito, dahil ngayon ay buo na ang pasya niya.
Hindi nya na pipigilan kung ano man ang nararamdaman niya para kay Iñaki. Sa halip ay nanamnamin niya ang bawat araw na makakasama niya ito.
"What's on the little pretty head of yours?" napakurap-kurap siya ng bigla nalang sumulpot sa harapan niya ang lalakeng laman ng isip niya.
"Iñaki." nakangiting sambit niya sa pangalan nito pagkatapos ay tumayo siya sa pagkakaupo sa duyan at mahigpit itong niyakap.
"Woah woah... Mukhang maganda ata gising mo ngayon ah."
"Shhh...Just shut up and let me hug you." saway niya kay Iñaki.
Walang pero. pero... Itong sumunod saka niya naramdaman na niyakap din siya nito pabalik at hinagkan ang ulunan niya.
"Whatever is on your mind right now, I'll assume that you're happy because of me." hindi siya sumagot bagkus ay mas hinigpitan niya ang pagkakayakap dito.
XANCHA arches her body as Iñaki sucked her cl*t before nipping and licking her wet core.
Mahigpit siyang napasabunot sa buhok ni Iñaki saka mas idiniin ang kanyang pagkababae sa labi nito na parang uhaw na uhaw na sinisipsip ang bawat katas niya.
She moans louder at wala siyang pakealam kung mapaos man ang boses niya sa kakaungol niya. And her moans gets louder and louder as Iñaki insert two fingers inside her wet and needy pssy.
Halos magdeleryo siya sa sarap na ipinapalasap ng dila at mga daliri nito.
"Ah! Oh! Oh yes! Like that Iñaki!" Halinghing niya habang hindi niya alam kung saan ibabaling ang kanyang ulo.
Pawisan na siya ngunit mas dumagdag pa iyon sa pagnanasang nararamdaman niya. Ang binata naman ay walang sawa na sinisipsip ang hiyas niya dahilan kung bakit napapatirik ang mata niya sa sarap.
"I'm c-cumming! Ahh! Ohh! Ahh ahh!"
Nang maabot niya ang orgasm ng kanyang kaibuturan ay naramdaman niyang sinimot ng dila nito ang bawat katas na inilabas niya. Pagkatapos ay hinalikan ng binata ang pumipintig niya pang pagkababae bago siya kubabawan.
"Good afternoon baby." bati nito sa kanya habang hinahalik-halikan ang leeg niya.
"G-Good afternoon too." habol parin ang hininga na binati niya ito pabalik.
Tumigil ito sa paghalik sa leeg niya. He cupped both of her cheeks as he captured her eyes with him.
"Thank you for letting me eat you again. You freaking taste like a combination of an apple and honey. Damn until now your taste is on my tongue." sambit nito pagkatapos ay paulit-ulit na pinatakan ng halik ang labi niya.
She frowned at him. "Paanong hindi mawawala ang lasa ng pagkababae ko diyan sa dila mo eh kanina mo pa akong umaga nilalantakan."
He chuckles of what she said before hiding his face on her neck.
BINABASA MO ANG
I'D RATHER 1: BE YOUR LOVER (completed)
RomanceXancha Hailey Delvega, ang babaeng bumago sa babaerong si Iñaki Geron. Dahil sa isang pagtatalik na nangyari pareho nilang hahanap-hanapin ang isa't-isa pero kahit gusto pa ni Xancha maulit ang sarap na pinagsaluhan nila sa gabing iyon kailangan niy...